Tin tức

Nhận nhà ở ngay tại căn hộ hàng hiệu do Savills quản lý vận hành

Không chỉ thu hút nhờ vị trí trung tâm quận Đống Đa cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại, Hateco Laroma của Hateco Group còn là dự án cao cấp được quản lý vận hành bởi Savills - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý vận hành Tòa nhà chuyên nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hiện dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho cư dân về ở.

Cen Land (CRE): Quý I báo lãi 142 tỷ đồng, tăng trưởng 15%

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land – CRE) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2022 với lợi nhuận sau thuế công ty mẹ tăng trưởng 80% và lợi nhuận sau thuế hợp nhất tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm trước.

Cen Land dự kiến chia cổ tức và thưởng cổ phiếu lên đến 45%

Ngày 12/05 tới đây, Cen Land sẽ tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên 2022, dự kiến trình đại hội thông qua phương án phân phối lợi nhuận chia cổ tức và thưởng cổ phiếu lên đên 45%.

Sức hút của The Central – Shophouse quy mô bậc nhất Sapa, sổ đỏ từng căn

Sapa những năm gần đây đang cho thấy sự thay đổi ngoạn mục cả về diện mạo cũng như chất lượng dịch vụ, xây dựng xứng tầm một “kinh đô nghỉ mát” của vùng đất Tây Bắc. Trong đó, một loại hình đặc biệt đang được nhiều nhà đầu tư săn đón không ngừng.

Chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise hợp tác với Landmarks thay đổi diện mạo dự án

Sau khi “bắt tay” với Cen Land - đơn vị hàng đầu về phân phối bất động sản, chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise tiếp tục hợp tác với công ty thiết kế cảnh quan nổi tiếng Landmarks để nâng cấp toàn bộ cảnh quan cây xanh tại dự án. Những thay đổi này hứa hẹn mang tới sự “lột xác” cho sản phẩm nghỉ dưỡng golf đang được quan tâm bậc nhất hiện nay.

Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam trao gửi yêu thương tới trường THCS Lê Quý Đôn – Gia Lai

Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gạch ốp, gạch lát, gạch trang trí chất liệu Ceramic (Gạch men)/ Porcelain cao cấp. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh ấn tượng, Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam còn là đơn vị có nhiều hoạt động vì cộng đồng và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Cen Land tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều giải thưởng danh giá

Vượt qua nhiều biến động của thị trường bất động sản (BĐS), Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ (Cen Land) ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong các công ty dịch vụ BĐS tại Việt Nam.

Cen Group trao tặng xe cứu thương cho Sở lao động thương binh Xã hội tỉnh Quảng Nam

Sáng 7/4/2022, đại diện Tập đoàn Cen Group đã trao tặng xe cứu thương cho Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam. Đây là món quà rất ý nghĩa, giúp địa phương có thêm phương tiện vận chuyển bệnh nhân cấp cứu một cách nhanh chóng, kịp thời; thực hiện ngày càng tốt công tác chăm sóc sức khỏe của người dân.

Cen Land và Hồng Lam Xuân Thành ký kết hợp tác đầu tư phát triển dự án Hoa Tiên Paradise

Sáng ngày 26/03/2022 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) và Công ty Cổ phần Hồng Lam Xuân Thành đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư phát triển dự án Hoa Tiên Paradise. Sự kiện cũng là dịp để các khách hàng và nhà đầu tư cùng tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng golf Hà Tĩnh tại phân khu Hoa Tiên Sea-Golf Villas.

Cen Land: Doanh thu lập kỷ lục mới, tăng trưởng 164%

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế, Cen Land đã nỗ lực vượt qua và thích ứng trong hoàn cảnh mới. Các hoạt động kinh doanh tăng trưởng tốt và vượt kế hoạch năm.

Kinh tế Hà Tĩnh và những con số “biết nói” đầy bất ngờ

Trái với hình dung của nhiều người về một vùng đất khó khăn, chỉ có gió Lào, thiên tai, Hà Tĩnh ngày càng “thay da đổi thịt” với những thành tựu ấn tượng về nhiều mặt. Đặc biệt, Hà Tĩnh hiện vươn lên mạnh mẽ về kinh tế, với nhiều chỉ số phát triển thuộc top đầu cả nước.

Ra mắt nhà phố thương mại nằm tại trung tâm Sapa Jade Hill

Sở hữu vị trí trung tâm quần thể nghỉ dưỡng núi cao cấp bậc nhất Việt Nam – Sapa Jade Hill, nhà phố thương mại The Central hứa hẹn tạo nên một không gian giao thương đậm chất văn hóa Sapa, hấp dẫn cả khách du lịch trong-ngoài nước và nhà đầu tư.

Hoa Tiên Paradise mở cửa đón khách, sẵn sàng chào diện mạo mới

Sau thời gian dài bị “nén lại”, nhu cầu du lịch của người dân càng tăng cao. Vì vậy, một điểm đến mới lạ, đặc sắc nhưng chưa quá đông đúc đang được nhiều người tìm kiếm. Thật vừa vặn khi một tọa độ đáp ứng được mọi tiêu chí đó đã hiện diện ngay tại bãi biển Xuân Thành, Hà Tĩnh.

Cen Land hợp tác cùng Vinahud – “mối duyên” đặc biệt trong ngành bất động sản

Thông tin Cen Land (CRE) ký kết hợp tác chiến lược với Vinahud thu hút sự chú ý mạnh mẽ của thị trường. Không chỉ bởi tên tuổi của hai doanh nghiệp mà còn vì “mối lương duyên” hiếm có trên thị trường bất động sản, đặc biệt là kỳ vọng từ những dự án giàu tiềm năng được hình thành bởi sự kết hợp này.

Cen Land và Vinahud: Hợp tác chiến lược, kết nối thành công

Ngày 24/2/2022 tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Land (CRE) và Vinahud (VHD) đã diễn ra thành công. Theo đó, Cen Land sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu tư, phát triển kinh doanh, phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản của Vinahud trong thời gian tới.

Bạn đã một lần chạm tới vẻ đẹp “không thể quên” của một Sapa nguyên bản?

Sapa là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực phía Bắc. Chúng ta vẫn biết đến Sapa với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đặc trưng và nhiều công trình nổi tiếng,… Nhưng bạn có biết Sapa được mệnh danh là nơi “đất gặp trời”, nơi vẻ đẹp “lặng-lẽ” trong veo, nguyên bản là giá trị cốt lõi khiến miền đất vùng cao này không giống bất kì một nơi nào khác.

Cen Land và Cen BSM tổ chức sự kiện tri ân sàn liên kết: “Cen đầu tư – tôi sẽ bán”

Chiều 26/01/2022 tại Hà Nội, Cen Land và Cen BSM đã tổ chức sự kiện “Cen đầu tư – tôi sẽ bán” nhằm tri ân các sàn liên kết trong năm 2021. Tham dự sự kiện có đại diện ban lãnh đạo Cen Land, Cen BSM, đại diện các chủ đầu tư cùng một số sàn liên kết tiêu biểu.

Let’s Party 2021: Đặc biệt, ấn tượng và thăng hoa với mọi cung bậc cảm xúc

Trang trọng, đặc sắc, mới mẻ và chạm đến trái tim là những cảm nhận của hàng nghìn Cenner tại “siêu lễ hội” được mong chờ nhất dịp cuối năm của Cen Group mang tên "Let’s Party".

Cen Land: Lợi nhuận cả năm tăng trưởng 50%, EPS 3668 đồng/cổ phiếu

Doanh thu 2021 của Cen Land đạt 5.756 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2020, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 450 tỷ đồng.

Pleiku – Gia Lai - Đích đến tiềm năng của nhà đầu tư

Sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội khi trở thành trung tâm khu vực Bắc Tây Nguyên và vùng động lực trong tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia, Pleiku - Gia Lai đang là miền đất hứa được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

61 – 80 của 1,200+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn