Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam trao gửi yêu thương tới trường THCS Lê Quý Đôn – Gia Lai

Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gạch ốp, gạch lát, gạch trang trí chất liệu Ceramic (Gạch men)/ Porcelain cao cấp. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh ấn tượng, Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam còn là đơn vị có nhiều hoạt động vì cộng đồng và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Ngày hôm qua 5/4/2022, Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam kết hợp cùng Công ty cổ phần NPG Hưng Yên đã hỗ trợ Quỹ Những tấm lòng Nhân ái 196 hộp gạch ốp lát nhãn hàng Maxtiles, phục vụ công tác hoàn thiện dãy phòng học 2 tầng tại trường THCS Lê Quý Đôn, Phú Thiện, Gia Lai. Công trình đang vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, dự kiến đầu tháng 5 sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được tài trợ từ đơn vị, thầy Phan Công Đương cho biết: “Đây thực sự là món quà vô cùng quý giá đối với nhà trường và các em học sinh. Xin cảm ơn Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam, Công ty cổ phần NPG Hưng Yên đã quan tâm, hỗ trợ nhà trường. Thầy trò và các em học sinh đều rất mong chờ ngày khánh thành công trình."

Quỹ Những tấm lòng Nhân ái cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc với tấm chân tình mà Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam, Công ty cổ phần NPG Hưng Yên đã dành cho Quỹ và các em học sinh tại Gia Lai. Chúc Quý công ty sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục song hành cùng các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ tại trường THCS Lê Quý Đôn ngày hôm qua!