Chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise hợp tác với Landmarks thay đổi diện mạo dự án

Sau khi “bắt tay” với Cen Land - đơn vị hàng đầu về phân phối bất động sản, chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise tiếp tục hợp tác với công ty thiết kế cảnh quan nổi tiếng Landmarks để nâng cấp toàn bộ cảnh quan cây xanh tại dự án. Những thay đổi này hứa hẹn mang tới sự “lột xác” cho sản phẩm nghỉ dưỡng golf đang được quan tâm bậc nhất hiện nay.

Chất xúc tác nâng tầm giá trị

Nghiên cứu của Tạp chí Tâm lí học Môi trường (Hoa Kỳ) chỉ ra rằng con người có “tính ưa sống tự nhiên”, khuynh hướng bẩm sinh của chúng ta là luôn tìm kiếm những mối liên kết với thiên nhiên. Vì vậy, nếu môi trường sống có cây cỏ, hoa lá, nước và các yếu tố tự nhiên khác, con người sẽ giảm bớt căng thẳng, tinh thần trở nên thoải mái, phấn chấn hơn và có thể tăng tới 15% năng suất làm việc, học tập.

Thấu hiểu nhu cầu đó, đồng thời mong muốn nâng tầm và kiến tạo những giá trị tốt nhất cho khách hàng, chủ đầu tư Hồng Lam Xuân Thành đã hợp tác với Landmak để phát triển hệ thống cảnh quan tại dự án Hoa Tiên Paradise. Là đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm, Landmarks chuyên cung cấp các giải pháp quy hoạch - thiết kế cảnh quan tại nhiều dự án khách sạn, resort hạng sang, các khu đô thị mới cao cấp tại Việt Nam và quốc tế. Được biết, hiện hai bên đã bắt đầu triển khai các hạng mục này và dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 4/2022.

Hoa Tiên Paradise sẵn sàng bừng sáng với diện mạo mới

Theo chia sẻ của đại diện Hồng Lam Xuân Thành, việc nâng cấp sẽ phát sinh thêm nhiều chi phí, tuy nhiên với tâm huyết dành cho dự án cũng như thành ý gửi tới các khách hàng, chủ đầu tư vẫn quyết tâm thực hiện một cách bài bản và chỉn chu. Hoa Tiên Paradise sẽ không chỉ là “nơi mơ đến, chốn mong về”, không gian lý tưởng cho nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng mà còn trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Hà Tĩnh cũng như khu vực Bắc Trung Bộ.

Khi sống xanh giao hòa cùng nghỉ dưỡng có “gu”

Chú trọng đưa thiên nhiên vào môi trường sống, nâng cao tính thẩm mỹ và mang tới giá trị khác biệt cho sản phẩm là triết lý được chủ đầu tư áp dụng vào dự án Hoa Tiên Paradise. Thông qua việc kết hợp cùng đối tác Landmarks, Hồng Lam Xuân Thành đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu này.

Ghi nhận thực tế, tại dự án đơn vị thi công đang tiến hành hoàn thiện các tiểu cảnh, hệ thống cảnh quan xanh với những loại cây hoa tươi tốt xung quanh các công trình và hành lang giao thông nội khu. Thời gian tới, Landmarks sẽ bổ sung thêm các điểm nhấn nổi bật, đưa ra giải pháp kết nối với tổng thể toàn khu để tăng cường mảng xanh và tạo thêm nét chấm phá thú vị cho dự án. Đó sẽ là ấn tượng từ những bức tranh tường nghệ thuật, con đường hoa đẹp mắt, điểm chiếu sáng đa sắc màu hay khu vực dừng chân và checkin độc đáo… mang đến trải nghiệm đa dạng cho du khách.

 

Phối cảnh một số điểm checkin có “1-0-2” tại Hoa Tiên Paradise

Đồng thời, chủ đầu tư sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa vào vận hành hơn 20 tiện ích hiện đại và cao cấp tại dự án như sân golf links 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, trường đua chó Xuân Thành với sức chứa 3000 chỗ, câu lạc bộ cưỡi ngựa thể thao Nghi Xuân, clubhouse, bến du thuyền sang trọng, khu cắm trại và giải trí trên biển Hoa Nắng Camping Beach…

Những thay đổi về diện mạo cùng thế mạnh vốn có nhờ vị trí “tựa sơn, hướng hải” và loạt tiện ích vui chơi – giải trí đặc sắc giúp Hoa Tiên Paradise ngày càng gia tăng giá trị cũng như hấp lực với thị trường. Dự án được nhiều chuyên gia đánh giá là bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài “hiếm có khó tìm”, mang chất riêng và thật sự đẳng cấp.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối: Cen Land