Cen Land và Cen BSM tổ chức sự kiện tri ân sàn liên kết: “Cen đầu tư – tôi sẽ bán”

Chiều 26/01/2022 tại Hà Nội, Cen Land và Cen BSM đã tổ chức sự kiện “Cen đầu tư – tôi sẽ bán” nhằm tri ân các sàn liên kết trong năm 2021. Tham dự sự kiện có đại diện ban lãnh đạo Cen Land, Cen BSM, đại diện các chủ đầu tư cùng một số sàn liên kết tiêu biểu.

Năm 2021, tuy nền kinh tế cũng như thị trường bất động sản gặp nhiều biến động nhưng Cen Land vẫn đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra, xác lập nhiều kỷ lục mới. Doanh thu công ty đạt hơn 5.700 tỷ đồng, tăng trưởng 167%; lợi nhuận sau thuế đạt hơn 450 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 50% so với năm 2020.

Để vượt khó đạt được những thành công đó, bên cạnh sự nỗ lực của toàn thể hệ thống cơ hữu của Cen Land, không thể không nhắc tới sự đóng góp đặc biệt của lực lượng sàn liên kết. Hệ thống sàn liên kết đã góp phần đưa Cen Land “phủ sóng” đến với đông đảo khách hàng ở mọi vùng miền trên cả nước.

Nhằm cảm ơn sự chung sức, kề vai sát cánh đó trong năm 2021 cũng như cam kết tiếp tục đồng hành trong năm 2022 với hàng ngàn sàn liên kết, Cen Land và Cen BSM đã tổ chức chương trình tri ân: “Cen đầu tư – Tôi sẽ bán”.

 

Đại diện ban lãnh đạo Cen Land chia sẻ các cơ hội đầu tư mới tại sự kiện

Tại sự kiện, ghi nhận những đóng góp quan trọng đó, ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Group cam kết sẽ luôn dành những điều kiện tốt nhất và sự công bằng cho tất cả các sàn liên kết, vì mục tiêu chung cùng phát triển thị trường bất động sản ngày càng tốt đẹp và vững mạnh hơn.

 

Ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Group đánh giá cao thành tích và sự gắn bó của lực lượng sàn liên kết

Sự kiện cũng là dịp gặp gỡ và vinh danh các sàn liên kết xuất sắc trong hệ thống, đồng là cơ hội để Cen cùng các chủ đầu tư giới thiệu những dự án mới đặc sắc và tăng cường sự hợp tác giữa các bên. Ông Vương Văn Tường – Phó chủ tịch HĐQT Cen Invest khẳng định nguồn sản phẩm dồi dào và chất lượng, nhất là nguồn hàng do Cen Invest đầu tư phát triển với tổng giá trị lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng sẽ giúp các sàn liên kết cùng Cen “bùng nổ” trong năm 2022

Bên cạnh đó, đại diện Ban đầu tư Cen Group - bà Thái Thị Thanh Vân cũng giới thiệu những giỏ hàng mới và đặc sắc nhất của Cen sẽ ra mắt trong thời gian tới, mang tới nhiều triển vọng hấp dẫn cho các với các sàn liên kết trong năm nay.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Cen Land và Cen BSM đã tổ chức vinh danh và trao giải cho các sàn liên kết tiêu biểu. Giải Nhất sàn liên kết đạt doanh số cao nhất năm 2021 đã vinh danh Công ty Cổ phần Bất động sản Ngaland; 2 giải Nhì thuộc về Công ty TNHH Phát triển Thương mại và Dịch vụ Lộc Phú Gia và Công ty TNHH Đầu tư phát triển Địa ốc TH Việt Nam. Cùng với đó là 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích đã được trao cho các sàn liên kết tiêu biểu tiếp theo.

 

 

Những giải thưởng tôn vinh xứng đáng đã được trao cho các sàn liên kết của Cen Land

Đặc biệt, nhân dịp này, Cen BSM đã chính thức công bố chương trình “Mãnh hổ về đích” dành cho các sàn liên kết xuất sắc trong năm 2022, với tổng giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng, bao gồm các ô tô hạng sang và hàng chục ngàn cổ phiếu CRE.

Với thế và lực hiện có, năm 2022 Cen Land đã sẵn sàng đón nhận thách thức và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa. Cen Land tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu hơn 10.000 tỷ đồng, tăng trưởng gấp đôi kế hoạch dự kiến so với năm 2021. Trong định hướng phát triển này, các sàn liên kết được khẳng định là một lực lượng quan trọng và được Cen tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất.

Như vậy, Cen Land cùng với các chủ đầu tư và lực lượng sàn liên kết sẽ cùng tiếp tục hợp lực, tạo nên thế chiếc kiềng 3 chân vững chãi, cùng nhau thăng tiến và vươn tới những đỉnh cao mới.