Cen Group trao tặng xe cứu thương cho Sở lao động thương binh Xã hội tỉnh Quảng Nam

Sáng 7/4/2022, đại diện Tập đoàn Cen Group đã trao tặng xe cứu thương cho Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam. Đây là món quà rất ý nghĩa, giúp địa phương có thêm phương tiện vận chuyển bệnh nhân cấp cứu một cách nhanh chóng, kịp thời; thực hiện ngày càng tốt công tác chăm sóc sức khỏe của người dân.

Đại diện Tập đoàn Cen Group trao tặng xe cứu thương cho Sở LĐTBXH Quảng Nam

 Suốt nhiều năm qua, song song với những thành tựu về kinh doanh, Cen Group vẫn giữ vững vai trò, trách nhiệm xã hội trong những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với mục đích chia sẻ khó khăn, lan tỏa yêu thương tới xã hội. Nổi bật là các hoạt động cho giáo dục, y tế như xây trường, trao học bổng, tặng trang thiết bị học tập; chung tay cùng chính phủ và các địa phương trong cuộc chiến chống Covid, tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em mắc bệnh tim; ủng hộ bà con khắc phục hậu quả do thiên tai…

Nắm bắt được tình hình thực tế tại địa phương khi các điều kiện và phương tiện phục vụ vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân còn nhiều hạn chế, Cen Group đã quyết định trao tặng một xe ô tô cứu thương chất lượng cao, trị giá 1,1 tỷ đồng cho Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam với mong muốn được chung tay góp phần chia sẻ những khó khăn về phương tiện y tế của địa phương trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Tham dự lễ trao tặng có ông Trần Văn Tân - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, bà Trương Thị Lộc – Tỉnh Ủy viên – Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Nam; cùng đại diện Tập đoàn Cen Group ông Vương Văn Tường –Phó Chủ tịch Cen Invest, Ông Nguyễn Quốc Khánh – Phó TGĐ Cen Invest.

Tại buổi lễ, Cen Group đã trao tặng xe cứu thương thương hiệu Hyundai Solati trị giá 1,1 tỷ đồng cho Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam nhằm hỗ trợ bệnh viện trong công tác vận chuyển và cứu chữa bệnh nhân kịp thời. Đây là một trong những mẫu xe hiện đại và có đầy đủ tính năng ưu việt nhất dành cho đội ngũ y tế để cấp cứu cho người dân, là món quà chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Cen Group đối với công tác chăm sóc sức khỏe người dân tại địa phương.

 

\

Đại diện sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam nhận món quà từ Tập đoàn Cen Group

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Văn Tường – Phó Chủ tịch Cen Invest chia sẻ: “Xác định công tác an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt trong quá trình kinh doanh, sau 20 năm hoạt động và phát triển, Cen Group là đơn vị có năng lực tài chính ổn định, có trách nhiệm với cộng đồng và luôn tích cực tham gia các công tác từ thiện xã hội. Nắm bắt được tình hình thực tế tại địa phương khi các điều kiện và phương tiện phục vụ vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân còn nhiều hạn chế, Cen Group đã quyết định trao tặng một xe ô tô cứu thương chất lượng cao, trị giá 1,1 tỷ đồng cho Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam với mong muốn được chung tay góp phần chia sẻ những khó khăn về phương tiện y tế của địa phương trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân. Chúng tôi hy vọng, món quà ý nghĩa, kịp thời này sẽ phần nào hỗ trợ địa phương và góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác phục vụ vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân, mang lại niềm vui, sức khỏe cho mọi người!”

 

Ông Vương Văn Tường –Phó Chủ tịch Cen Invest phát biểu tại lễ trao tặng xe

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, bà Trương Thị Lộc – Tỉnh Ủy viên – Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam bày tỏ phấn khởi trước sự hỗ trợ, đồng hành của Cen Group. Bà cho biết: “Trong điều kiện địa phương còn nhiều hạn chế về phương tiện vận chuyển cấp cứu và các trang thiết bị y tế thì việc Cen Group tài trợ xe vận chuyển chuyên dụng cho địa phương là vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp địa phương giảm bớt khó khăn trong quá trình vận chuyển các bệnh nhân.”

 

Bà Trương Thị Lộc – Tỉnh Ủy viên – Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ trao xe.

Tiếp nhận chiếc xe cứu thương mới, ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Quảng Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể cán bộ nhân viên Cen Group bởi món quà ý nghĩa, quý giá; đồng thời cam kết sẽ quản lý và sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích và luôn giữ gìn bảo dưỡng tốt để xe được sử dụng lâu bền, phục vụ tốt công tác cấp cứu và điều trị cho người dân.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ tại lễ trao xe ngày hôm nay!