Ra mắt nhà phố thương mại nằm tại trung tâm Sapa Jade Hill

Sở hữu vị trí trung tâm quần thể nghỉ dưỡng núi cao cấp bậc nhất Việt Nam – Sapa Jade Hill, nhà phố thương mại The Central hứa hẹn tạo nên một không gian giao thương đậm chất văn hóa Sapa, hấp dẫn cả khách du lịch trong-ngoài nước và nhà đầu tư.

Sức hấp dẫn của shophouse nằm trong khu nghỉ dưỡng

Trên thế giới và tại Việt Nam, loại hình shophouse đã bắt đầu trở nên quen thuộc và phổ biến từ nhiều năm nay. Với vị trí đắc địa, khả năng sinh lời tiềm năng, tính thanh khoản cao, số lượng hạn chế,… nhà phố thương mại luôn cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt đối với các nhà đầu tư dù mức giá có phần đắt đỏ do khan hiếm về số lượng. Giá nhà phố thương mại cũng thường cao hơn giá bất động sản thông thường khoảng 20%.

Pic 1: Nhà phố thương mại luôn sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực hoặc quần thể dự án.

Trong đó, shophouse nằm trong khu đô thị, quần thể nghỉ dưỡng là một ví dụ nổi bật và ngày càng được nhiều nhà đầu tư “săn tìm” để đầu tư. Thực tế cho thấy, nhiều nhà đầu tư thậm chí có thể bỏ ra thêm 10-50% để sở hữu được sản phẩm nhà phố thương mại tại đây. Theo các chuyên gia, shophouse thuộc khu đô thị, quần thể tại các khu du lịch sở hữu ưu thế đặc biệt nhờ tiềm năng kinh doanh từ nguồn khách hàng nội khu và đặc biệt từ sức hút của địa điểm du lịch. Ngoài ra, đa phần đối tượng khách hàng tại đây là khách hàng mới, lưu lượng tiếp cận liên tục; tâm lý sẵn sàng chi tiêu để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm địa điểm mà mình đặt chân đến cũng là những ưu điểm vượt trội chỉ có tại các shophouse nằm trong khu nghỉ dưỡng, tác động tích cực và gia tăng nhiều lần tính thanh khoản cũng như hiệu quả kinh doanh.

Sở hữu vị trí trung tâm Sapa Jade Hill, quần thể nghỉ dưỡng núi cao cấp đầu tiên và cũng là độc đáo bậc nhất Việt Nam, chủ đầu tư TGG kỳ vọng, phân khu nhà phố thương mại The Central không chỉ tái hiện một “mảnh ghép” văn hóa rực rỡ, nhộn nhịp của Sapa tại Sapa Jade Hill, mà còn là sản phẩm hứa hẹn giàu giá trị sinh lời cho các nhà đầu tư.

The Central - Trung tâm Sapa Jade Hill – Tâm điểm giao thương, văn hóa hội tụ

Nếu đã đến dãy phố mua sắm Geylang nổi tiếng của Singapore, các khu thương mại ở Ginza, Tokyo (Nhật Bản) hay shophouse 36 phố phường thuộc khu phố cổ trứ danh của Hà Nội, hay Chợ Lớn của TP.HCM tại Việt Nam, bạn sẽ thấy đúng như “đặc điểm tự nhiên” của loại hình, tất cả nhà phố thương mại được bố trí tại những vị trí đẹp và đắc địa nhất tại khu vực, không gian rộng thoáng, di chuyển dễ dàng.

Tại Sapa Jade Hill, The Central cũng được sắp xếp tọa độ lý tưởng nhất trong quần thể, nằm tại vị trí trung tâm giữa các phân khu còn lại cùng nhiều con đường huyết mạch kết nối nội khu bao quanh. Với 150 nhà phố thương mại, The Central hứa hẹn là trung tâm giao thương nhiều sản vật, món ăn đặc trưng của 6 dân tộc bản địa sinh sống tại Sapa, bên cạnh hàng trăm nhãn hàng, dịch vụ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

 

Pic 2: Với 150 nhà phố thương mại, The Central sẽ là nơi giao thương, giao lưu văn hóa tiếp đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

Đại diện chủ đầu tư TGG cho biết, thuộc phân khúc nghỉ dưỡng núi cao cấp có mức giá thuê cao bậc nhất tại Sapa, Sapa Jade Hill đón từ 1.600 lượt khách mỗi ngày, đạt từ 75% công suất phòng trở lên. Đây cũng công suất vận hành tốt nhất tại Sapa. Sau khi toàn bộ khu nghỉ dưỡng hoàn thiện và đi vào hoạt động, Sapa Jade Hill sẽ đón tiếp khoảng 10.000 lượt/ngày. Mỗi khách du lịch tới Sapa Jade Hill sẽ lưu trú tại những ngôi biệt thự, bungalow đậm chất Sapa nguyên bản, sáng sáng chiều chiều dạo bước trên những dãy phố The Central nhâm nhi tách café, thưởng thức những món ăn đặc sản miền núi và trải nghiệm, mua những món đồ lưu niệm không dễ gì có được tại những nơi khác.

Hãy thử tưởng tượng, trong không gian núi rừng hùng vĩ, đặt chân tới Sapa, bạn sẽ được hít hà bầu không khí mát rượi, ngắm nghía thỏa thích khung cảnh hữu tình của biển mây và núi, giờ lại được khám phá, tìm hiểu văn hóa các dân tộc H'Mông, Dao đỏ, Tày, Giáy, Xá Phó, và tận tay mua được những sản vật, món ăn mang đậm bản sắc Sapa thì còn gì bằng.

Sapa Jade Hill cách trung tâm thị xã chưa đầy 2km, cách các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa như Sapa Fansipan chỉ 2,4 km; Nhà thờ đá Sapa 3,7 km; Bản Cát Cát 4 km; Suối Vàng – Thác Tình Yêu 2 km… Do đó, “Phố núi cổ” The Central không chỉ là địa điểm du lịch trải nghiệm hấp dẫn đối với du khách lưu trú tại Sapa Jade Hill mà còn hứa hẹn tiếp đón hàng vạn lượt du khách du lịch tới Sapa mỗi ngày.

Tỷ suất lợi nhuận của shophouse có thể đạt từ 8-12% và sẽ gia tăng hơn nữa nhờ vị trí tốt và khách hàng ngày một tăng. Là một trong 4 nấc thang du lịch núi hấp dẫn nhất Việt Nam, Sapa đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Theo thông tin mới nhất từ Phòng Văn hóa Thông tin thị xã Sa Pa, tính riêng 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch (1-3/1/2022) khu du lịch Quốc gia Sa Pa đạt 17.346 lượt khách. Doanh thu từ khách du lịch đạt 46 tỷ đồng, tăng trên 7,8 tỷ đồng so với dịp nghỉ lễ Noel 2021 (24-26/12/2021).

Hiện, Nhà phố thương mại The Central đang được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

Hotline: 0919.684.599