Điểm tin Bất động sản

“Khẩu vị” bất động sản của người thành thị

Mối đe dọa từ đại dịch Covid-19 đã và đang làm thay đổi “khẩu vị” của người mua BĐS với tiêu chí sức khỏe được đặt lên hàng đầu. 2021 được dự báo sẽ là “mùa bội thu” của các dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ven đô Hà Nội.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 1 - T3/2021)

Các thông tin mới & nóng hổi về thị trường nhà đất. Các đề xuất, quy hoạch kinh tế - đô thị có liên quan tới BĐS sẽ xuất hiện ngay trong phần điểm tin nhanh của Cenhomes.vn

BĐS tăng giá vẫn hút nhà đầu tư

Thị trường BĐS chứng kiến sự tăng giá đáng kể dù Covid-19 diễn ra. Tuy nhiên, dù tăng giá, BĐS vẫn là “điểm đỗ đầu tư cuối cùng” của dòng tiền được ưa chuộng. Trong đó nhà gắn liền với đất là kênh đầu tư hàng đầu.

Top 5 onsen có một không hai tại Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước sở hữu nguồn khoáng nóng tự nhiên với số lượng và chất lượng thuộc Top đầu thế giới. Đây cũng chính là lý do thu hút lượng lớn khách du lịch nước ngoài đến xứ sở hoa anh đào trải nghiệm tắm khoáng nóng (onsen) hàng năm.

Sống lâu trăm tuổi như người Nhật… không khó

Nhật Bản là đất nước biểu tượng về sống khỏe và sống thọ nổi tiếng trên thế giới. Vậy bí quyết nào giúp người Nhật trường thọ nhất nhì thế giới?

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn trong năm 2021

Theo đánh giá của Savills Việt Nam, 2021 là năm hứa hẹn phục hồi tăng trưởng của nền kinh tế và bất động sản vẫn là kênh an toàn, hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Lãi suất cho vay mua nhà thấp nhất trong 10 năm qua

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, hiện lãi suất cho vay mua nhà cố định năm đầu tiên đã thấp hơn và đang có xu hướng giảm về mức thấp nhất trong 10 năm.

Điều cần biết khi vay thế chấp mua nhà đất

Vay thế chấp mua nhà đất là nhu cầu ngày càng tăng cao của đông đảo người dân. Cách tính lãi vay thế chấp ra sao, điều kiện thế chấp như thế nào là vấn đề được mọi người hết sức quan tâm. Những điều cần biết khi vay thế chấp mua nhà đất sau đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích cho bạn.

Thị trường căn hộ Hà Nội sẽ không xảy ra bong bóng BĐS

Trong năm 2020, tuy các giao dịch căn hộ gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 nhưng giá bán vẫn ghi nhận tăng so với năm 2019. Dự báo thị trường căn hộ Hà Nội sẽ khó có biến động lớn và xảy ra bong bóng bất động sản trong năm 2021.

Hà Nội áp dụng quy định mới về hệ số điều chỉnh giá đất

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội vừa ký ban hành Quyết định hệ số điều chỉnh giá đất trên địa bàn năm 2021, với hệ số K cao nhất ở mức 2,15.

Bình Minh Garden thay đổi ngoạn mục sau hơn 1 năm thi công

Thông tin tiến độ dự án Bình Minh Garden (Long Biên, Hà Nội) hiện được nhiều khách hàng và giới đầu tư hết sức quan tâm. Ghi nhận thực tế tại dự án, thời điểm tháng 1/2021 khu thấp tầng đã hoàn thiện cơ bản các hạng mục, còn phân khu cao tầng đang thi công tới tầng 22.

Căn hộ phong cách Singapore chinh phục khách hàng phía Nam thủ đô

Được coi là biểu tượng sống mới – ngôi sao thắp sáng cho cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Geleximco Southern Star hứa hẹn sẽ là công trình kiến trúc khác biệt mang âm hưởng Singapore hiện đại, thắp lên nhịp sống thời thượng và hoàn toàn khác biệt tại khu vực Nam Hà Nội.

Biệt thự Khai Sơn Hill - Chốn bình yên đón Xuân Tân Sửu

Gần Tết âm lịch luôn là thời điểm thị trường bất động sản nhộn nhịp hơn với việc mua bán, sang nhượng nhờ nguồn tích lũy của người dân sau một năm làm việc. Còn đối với giới nhà giàu, năm mới đơn giản là dịp để “sắm” thêm biệt thự hay xe sang vào bộ sưu tập tài sản đồ sộ của mình.

Năm 2021 có nên đầu tư vào đất nền?

Đất nền tại nhiều khu vực tăng giá mạnh thời điểm cuối năm 2020 cho thấy sức nóng và sự quan tâm lớn của thị trường vào phân khúc này. Theo dự báo, năm 2021, nhiều yếu tố thuận lợi sẽ giúp đất nền ngày càng phát triển hơn, với tiềm năng tăng giá cao.

Chung cư Bình Minh Garden: Mua nhà đón tết – rước lộc đón xuân

Sau sức nóng của hơn 100 căn shophouse đã giao dịch thành công, Bình Minh Garden tiếp tục mở bán toà căn hộ chung cư cao cấp 25 tầng theo phong cách “DUAL - LIFESTYLE” với chuẩn mực: sống sang - sống xanh. Đặc biệt, nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, khách hàng mua căn hộ sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị và ưu đãi lên tới hàng chục tỷ đồng.

Bất động sản gần hồ – Yếu tố đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản

Vừa mang tới giá trị đầu tư, lại có lợi thế về môi trường sống, không khó hiểu khi bất động sản gần hồ đang trở thành xu hướng phát triển mạnh trong những năm gần đây.

Giải bài toán khan hiếm nguồn cung shophouse tại Sầm Sơn

Sầm Sơn ngày càng tăng trưởng mạnh về du lịch, kéo theo đó là nhu cầu gia tăng về mặt bằng kinh doanh thương mại - giải trí cao cấp; tuy nhiên việc thiếu hụt nguồn cung shophouse chất lượng đã đặt ra bài toán khó, cần sớm tìm lời giải.

Văn hóa Nhật Bản sống động tại Wyndham Thanh Thủy

Mang đúng tinh thần Nhật Bản, chủ đầu tư Onsen Fuji đã chắt lọc những nét tinh túy, đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc để tái hiện đầy đủ tại dự án Wyndham Thanh Thủy.

BĐS Long Biên thêm hấp dẫn với “điểm sáng” chung cư Bình Minh Garden

Những năm gần đây, xu hướng dịch chuyển không gian sống từ nội đô ra vùng ven đang gia tăng tại Hà Nội, nhất là về phía Đông thành phố. Cùng với đó là sự “thay da đổi thịt” của bất động sản khu vực, nhờ sự xuất hiện của các dự án đẳng cấp, mang dấu ấn riêng như Bình Minh Garden.

141 – 160 của 600+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn