Điểm tin Bất động sản

Casamia Calm Hoi An – cái bắt tay của Đạt Phương và Cen Land

Ngày 25/04/2021, tại Đà Nẵng, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Đạt Phương và đơn vị phân phối bất động sản Cen Land. Sự kiện đã giới thiệu dự án Casamia Calm Hoi An, khu đô thị mang phong cách resort trong lòng phố Hội với gần 300 chuyên viên kinh doanh.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 5 - T4/2021)

Điểm ngay tin nóng - tin mới về thị trường bất động sản cùng Cenhomes.vn.

Phong cách thiết kế Tân cổ điển – Dẫn đầu xu hướng kiến trúc đẳng cấp

Kiến trúc Tân cổ điển chính là sự kết hợp của những đường nét hoa mỹ, cầu kỳ của kiến trúc Hy Lạp - La Mã cổ đại trên nền bố cục mạnh mẽ, dứt khoát của kiến trúc hiện đại. Trường phái kiến trúc này du nhập vào Việt Nam từ thế kỷ XIX với nhiều công trình tiêu biểu như khách sạn Metropole, Nhà hát lớn Hà Nội…

Du lịch khoáng nóng: Thỏi nam châm" hút khách

Nếu ở thượng lưu, làn nước trong xanh giúp tạo nên nguồn ánh sáng thì xuôi về hạ lưu, sông Đà lại mang cho vùng tả ngạn mỏ khoáng nóng quý hiếm ẩn sâu dưới lòng đất, biến Thanh Thủy (Phú Thọ) trở thành một điểm đến du lịch đầy quyến rũ.

Căn hộ cho thuê ở Bắc Ninh “lên ngôi” nhờ đón “sóng” BĐS công nghiệp

Nhờ tập trung nhiều Khu công nghiệp (KCN) tầm cỡ của phía Bắc, thị trường BĐS công nghiệp tại Bắc Ninh chưa khi nào hết “sốt”. Điều này tất yếu tạo đòn bẩy cho thị trường căn hộ cao cấp cho thuê phát triển.

Làn sóng “săn” bất động sản đô thị vệ tinh

Thành phố vệ tinh, đô thị vệ tinh đang là từ khóa “hot” được giới đầu tư bất động sản tìm kiếm gần đây. Các chuyên gia nhận định, bất động sản vệ tinh và đô thị sinh thái sẽ dẫn dắt xu hướng đầu tư bất động sản 2021.

Lựa chọn lưu giữ tinh hoa làng nghề hay khát vọng sống hiện đại?

Có một điều trăn trở và cũng là khát vọng của nhiều nghệ nhân, người lao động tại các làng nghề trên cả nước, đó là làm thế nào để tìm được những tiêu chuẩn sống và giá trị tốt đẹp nhất, làm thế nào để tìm được một nơi an cư hoàn mỹ mà vẫn bảo tồn được tinh hoa mỹ nghệ làng nghề?

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 4 - T4/2021)

Chỉ cần dành ít thời gian cùng Cenhomes.vn để biết ngay những thông tin mới & đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản thời gian qua.

Shophouse Kiến Hưng Luxury: Sổ đỏ trao tay, trúng ngay Mercedes

Không chỉ thi công hoàn chỉnh toàn bộ hạ tầng, tiện ích trước khi "bung hàng" mở bán, chủ đầu tư Kiến Hưng Luxury còn đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi sắp tới sẽ chính thức bàn giao sổ đỏ cho cư dân.

Sốt đất hiện nay: thực trạng và nguyên nhân

Hiện ở nhiều địa phương, giá đất trong giai đoạn tăng nóng theo từng ngày. Vậy “sốt đất” đang diễn ra như thế nào, nguyên nhân do đâu?

Thị trường đón nhận gần 100 biệt thự hàng hiệu" hiếm có cách phố Cổ 15 phút chạy xe

Giữa làn sóng tăng giá phi mã BĐS, Louis City Hoàng Mai với quy mô khu đô thị, chủ đầu tư uy tín, vị trí đắt giá thu hút nhiều nhà đầu tư lẫn khách hàng ở thực khi ra giỏ hàng hấp dẫn thứ 2.

Sơn Đồng Center – Kiến tạo diện mạo đô thị mới cho làng nghề truyền thống

Nức tiếng với nghề điêu khắc tượng Phật và chế tác đồ thờ, làng nghề Sơn Đồng chính là biểu tượng tinh hoa mỹ nghệ truyền thống, góp phần gìn giữ, phát huy nét đẹp văn hóa tâm linh mang hồn cốt Việt.

Tinh hoa nghỉ dưỡng ven đô: Những cánh cửa tiên phong cho xu hướng du lịch khoáng nóng

Thay vì những chuyến du lịch thông thường, làn sóng nghỉ dưỡng mới mang tên "du lịch khoáng nóng" đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Một hình thức du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe và trị liệu. Tinh hoa nghỉ dưỡng ven đô.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 3 - T4/2021)

Tuần 1 tháng 4/2021 tiếp tục sôi động với nhiều tin tức của thị trường bất động sản. Mời quý vị cùng điểm tin qua Infographic cùng Cenhomes.vn

Quy hoạch Hoài Đức – Đâu sẽ là “khu đất vàng”

Được mệnh danh là “khu đất vàng” với nhiều ưu thế phát triển, bất động sản Hoài Đức đang thay da đổi thịt từng ngày với nhiều dự án trọng điểm, thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới đầu tư.

“Sốt đất”, có nên xuống tiền đầu tư?

Thị trường bất động sản đang diễn ra “sốt đất” tại nhiều nơi. Liệu “điểm rơi” của dòng tiền sẽ tiếp tục chảy về đâu trong kênh đầu tư đầy hấp dẫn này?!

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 2 - T3/2021)

Mời quý vị tiếp tục cùng Cenhomes.vn đón đọc những tin tức mới và nóng nhất về thị trường BĐS diễn ra trong tuần qua.

“Sức bật thép” cải thiện môi trường sống cho người dân phố Cổ

Đồ án quy hoạch phân khu đô thị (nội đô lịch sử); sự phát triển đồng bộ của BĐS gần khu vực phố Cổ và sự hoàn thiện hạ tầng giao thông tạo động lực mạnh mẽ giúp người dân phố Cổ thực hiện “cách mạng” thay đổi môi trường sống.

Louis City Hoàng Mai – Kiệt tác Paris, vượng khí Hà Thành

Từ cách đây nhiều thế kỷ, những công trình kiến trúc cung điện – dinh thự vốn được coi là đại diện cho quyền lực, vị thế của người sở hữu. Trong đó, kiến trúc tại thành phố Paris là một trong những xu hướng luôn được giới kiến trúc sư và giới thượng lưu ngưỡng mộ, khao khát.

Shophouse mặt phố lớn Kiến Hưng Luxury: Gu đầu tư của người sành

Sản phẩm giới hạn, vừa mua đã lời, càng để càng tăng giá chính là những yếu tố khiến nhiều nhà đầu tư khi lựa chọn sản phẩm shophouse Kiến Hưng Luxuy (Hà Đông).

121 – 140 của 600+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn