Khám phá vườn Ánh Dương – “Trái tim xanh” bên dòng sông Đuống

Được kiến tạo theo mục tiêu là “lá phổi xanh” bên dòng sông Đuống, vườn Ánh Dương, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP. Hà Nội được đánh giá là “trái tim” của khu vực Đức Giang mang tới không gian xanh mát, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, giải trí. 

Khu vườn xanh – An lành cuộc sống

Vườn Ánh Dương thuộc quần thể dự án Bình Minh Garden (93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội), cách sông Đuống chỉ 500m. 

Sở hữu lợi thế vị trí có 1-0-2 tại Thủ đô - điểm đầu phía Đông của TP. Hà Nội, vườn Ánh Dương là nơi đón nhận những ánh sáng đầu tiên của buổi bình minh. Lấy ý tưởng khu vườn biểu tượng cho sức sống và sự trong trẻo của ánh sáng bình minh, vườn Ánh Dương được thiết kế đa mảng, trong đó, chú trọng không gian xanh với 70% diện tích là cỏ cây, hoa lá quanh năm. 

Pic 1: Một góc khu vườn tĩnh tại vườn Ánh Dương, 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Nhờ diện tích phủ xanh lớn, không gian xanh mát bao trùm cả khu vườn với những thảm cỏ trải dài và hệ thống cảnh quan thực vật phong phú. Đặc biệt, kiến trúc cảnh quan tại đây được thiết kế và lựa chọn tỉ mỉ. Mỗi thảm thực vật được bố trí theo thứ tự từ thấp đến cao; Loài thực vật lựa chọn đa dạng với tiêu chí đảm bảo cây cối xanh tốt, nở hoa bốn mùa, là nơi vui chơi, thư giãn cho cộng đồng cư dân dự án và xung quanh. 

Điểm đến sầm uất và hiện đại của khu vực

Bao gồm 2 khu chính: vườn tĩnh và vườn động, vườn Ánh Dương là điểm đến ưa thích dành cho cư dân mọi lứa tuổi từ tập thể thao, thư giãn cho đến vui chơi, giải trí. 

Khu vườn tĩnh được thiết kế với khu đọc sách, ghế nghỉ,… phù hợp với nhu cầu cảm nhận không gian yên tĩnh giữa Thủ đô ồn ào và náo nhiệt. Khu vườn động được bố trí với các môn thể thao, khu vui chơi ngoài trời của trẻ em,… Khu vườn động với các môn thể thao được bố trí giữa không gian tự nhiên vừa là cơ hội sống gần hơn giữa thiên nhiên xanh mát, đồng thời tạo động lực, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, vui chơi ngoài trời. 

 

Pic 2: Khu vườn động luôn thu hút cư dân từ người già, thanh niên tới trẻ nhỏ tới vui chơi, tập thể dục, thể thao… 

Nằm xen giữa các khoảng xanh, hệ thống lối đi bộ, đường dạo được sắp xếp thông minh tạo cảnh quan nghệ thuật, mà vẫn đảm bảo cư dân có thể đi dạo, tập yoga hay dưỡng sinh… 

Hiện vườn Ánh Dương đã được đưa vào hoạt động và cây cối xanh tươi, trở thành “cỗ máy điều hòa không khí tự nhiên” của quần thể dự án Bình Minh Garden và cả khu vực Đức Giang. 

Chị Nguyễn Hòa Dương, quận Long Biên cho biết, vườn Ánh Dương là điểm đến lý tưởng của cư dân khu vực quanh đây. Vườn Ánh Dương cũng được coi như “trái tim xanh” của khu vực bởi vừa xanh mát vừa đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi,…

Xung quanh vườn Ánh Dương là 101 căn shophouse, cung cấp đầy đủ dịch vụ giải trí, mua sắm với những nhãn hàng thời trang nổi tiếng, nhà hàng ẩm thực Á - Âu, hay các dịch vụ như café, ngân hàng, showroom... 

 

Pic 3: Vườn Ánh Dương mang tới không gian xanh thoáng, rộng phục vụ đầy đủ nhu cầu thư giãn, giải trí, mua sắm,… tại khu vực Đức Giang.

Nằm trong quần thể dự án Bình Minh Garden, chung cư Bình Minh Garden cao 25 tầng, cung cấp 494 căn hộ cao cấp. Cùng với thiết kế căn hộ thông minh, tiện ích đẳng cấp như bể bơi thác tràn, vườn thượng uyển, dịch vụ quản lý 5 sao,…chung cư Bình Minh Garden được đông đảo các gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ quan tâm, đặc biệt cư dân tại khu vực các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Long Biên,…Bình Minh Garden chỉ cách phố Cổ 15 phút chạy xe, hiện đã xây dựng tới tầng 22, thừa hưởng quần thể đáng sống cách vườn Ánh Dương chỉ khoảng 200m. 

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hẹp, các dự án chỉ tập trung vào phát triển quỹ căn hộ quên mất không gian sống, do đó vườn Ánh Dương tại dự án Bình Minh Garden mang tới một không gian mới, rộng thoáng ngay giữa lòng thủ đô. 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết chung cư Bình Minh Garden, khách hàng liên hệ:

Công ty cổ phẩn Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land