Điểm tin Bất động sản

Phong cách sống thời Gen Z – Làm để sống chứ không sống để làm

Ngôi nhà với gen Z (những người sinh từ năm 1996 - 2010) không đơn thuần là lựa chọn một chốn đi về mà còn là một không gian sống mang tới “lợi nhuận” về sức khỏe, trải nghiệm và chất lượng sống.

Thi công đúng tiến độ, Khai Sơn City hút khách mua

Không chỉ hút khách mua bởi vị thế đắc địa, thiết kế hiện đại, việc dự án chung cư Khai Sơn City thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình đã một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư.

Đường Cổ Linh kéo dài sắp hoàn thiện, bất động sản Long Biên dậy sóng

Bất động sản Long Biên những năm gần đây được xem là “đến thời” nhờ hội tụ nhiều lợi thế hàng đầu về quy hoạch hạ tầng, phát triển kinh tế, xã hội. Sở hữu lợi thế quỹ đất dồi dào, định hướng quy hoạch bài bản cùng vị trí chiến lược liền kề phố Cổ, Long Biên đang “lột xác” từng ngày, mang dáng dấp một đô thị sầm uất, hiện đại. Bức tranh diện mạo Long Biên dự báo còn chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa nhờ đề án quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, khiến thị trường BĐS khu vực này đang dậy sóng và ngày càng sôi động

Chủ đầu tư Khai Sơn và hành trình “đánh thức” tiềm năng BĐS những vùng đất mới

Mang trong mình sứ mệnh tiên phong, dẫn dắt thị trường, trải qua 28 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Khai Sơn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại, bất động sản…

Sức hút của thị trường BĐS Duy Tiên và cơ hội cho giới địa ốc

Hội tụ những tiềm năng về vị trí, hạ tầng, quy hoạch; Duy Tiên đang trở thành “ngôi sao sáng” trên bản đồ thị trường bất động sản, thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư.

Tận hưởng “bữa tiệc thị giác” với tầm view triệu đô ngay tại trung tâm Hà Nội

Khai Sơn City - dự án căn hộ mang phong cách hiện đại tại trung tâm Hà Nội đang được các nhà đầu tư săn đón khi mang đến cho tầng lớp tinh hoa tầm nhìn “triệu đô” đắt giá và một không gian sống xứng tầm đẳng cấp.

Shophouse Louis City Hoàng Mai – Biểu tượng đẳng cấp mới quận Hoàng Mai

Hoàn thiện 70% tiến độ xây dựng, Louis City Hoàng Mai - khu đô thị 22,3 ha, phát triển bởi chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị Hoàng Mai, đang dần hiện hữu, trở thành biểu tượng đẳng cấp mới của quận cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

Thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung, đâu là tâm điểm?

Nguồn cung hạn chế, lượng tiêu thụ không ngừng tăng khiến người mua nhà, giới đầu tư, kinh doanh bước vào “cuộc đua” săn tìm sản phẩm.

Cơ hội sở hữu shophouse đẹp nhất cuối cùng tại Louis City Hoàng Mai

Louis City Hoàng Mai vừa cho ra mắt giỏ hàng những căn shophouse cuối cùng đẹp nhất dự án giai đoạn II, hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu đầu tư của khách hàng đầu tư, kinh doanh chưa kịp hoặc chậm chân trong giai đoạn trước.

Louis City Hoàng Mai: Bộ sưu tập" shophouse đình đám của giới đầu tư

Nếu như tầng lớp thượng lưu coi Louis City Hoàng Mai là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu, thì giới đầu tư lại xem đây là một “mỏ vàng mười” vô giá.

Lựa chọn nào để cân bằng giữa “sống gần trung tâm” và “sống xa ngột ngạt?

Những bộn bề, áp lực của cuộc sống khiến nhiều người mong muốn có được một tổ ấm xa rời ồn ào, khói bụi, nhưng vẫn phải gần trung tâm để tiện làm việc, học tập. Làm thế nào để cân bằng giữa các nhu cầu này, đặc biệt là ở một đô thị đông đúc như Hà Nội? Đáng mừng khi lời giải đã có tại khu căn hộ cao cấp BMG Hà Nội.

Khách hàng “săn” mua căn hộ BMG Hà Nội trước thời điểm bàn giao

Tiến độ hoàn thiện đúng cam kết, sắp bàn giao và đi vào hoạt động, khu căn hộ BMG Hà Nội (93 Đức Giang, Long Biên) đang gia tăng sức nóng từng ngày. Không chỉ thu hút khách hàng mua ở thực, dự án còn được lòng giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ quần thể cao cấp đã hiện hữu nơi đây.

Kiến Hưng JSC “chơi lớn” tặng xe Mercedes 1,7 tỷ tri ân khách hàng

Giải thưởng Mercedes GLC 200 trị giá 1,7 tỷ đồng trong sự kiện Tri ân khách hàng Kiến Hưng Luxury ngày 4/6 vừa qua đã tìm thấy chủ nhân may mắn.

Sức hút của The Central – Shophouse quy mô bậc nhất Sapa, sổ đỏ từng căn

Sapa những năm gần đây đang cho thấy sự thay đổi ngoạn mục cả về diện mạo cũng như chất lượng dịch vụ, xây dựng xứng tầm một “kinh đô nghỉ mát” của vùng đất Tây Bắc. Trong đó, một loại hình đặc biệt đang được nhiều nhà đầu tư săn đón không ngừng.

Chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise hợp tác với Landmarks thay đổi diện mạo dự án

Sau khi “bắt tay” với Cen Land - đơn vị hàng đầu về phân phối bất động sản, chủ đầu tư Hoa Tiên Paradise tiếp tục hợp tác với công ty thiết kế cảnh quan nổi tiếng Landmarks để nâng cấp toàn bộ cảnh quan cây xanh tại dự án. Những thay đổi này hứa hẹn mang tới sự “lột xác” cho sản phẩm nghỉ dưỡng golf đang được quan tâm bậc nhất hiện nay.

Kinh tế Hà Tĩnh và những con số “biết nói” đầy bất ngờ

Trái với hình dung của nhiều người về một vùng đất khó khăn, chỉ có gió Lào, thiên tai, Hà Tĩnh ngày càng “thay da đổi thịt” với những thành tựu ấn tượng về nhiều mặt. Đặc biệt, Hà Tĩnh hiện vươn lên mạnh mẽ về kinh tế, với nhiều chỉ số phát triển thuộc top đầu cả nước.

Ra mắt nhà phố thương mại nằm tại trung tâm Sapa Jade Hill

Sở hữu vị trí trung tâm quần thể nghỉ dưỡng núi cao cấp bậc nhất Việt Nam – Sapa Jade Hill, nhà phố thương mại The Central hứa hẹn tạo nên một không gian giao thương đậm chất văn hóa Sapa, hấp dẫn cả khách du lịch trong-ngoài nước và nhà đầu tư.

Hoa Tiên Paradise mở cửa đón khách, sẵn sàng chào diện mạo mới

Sau thời gian dài bị “nén lại”, nhu cầu du lịch của người dân càng tăng cao. Vì vậy, một điểm đến mới lạ, đặc sắc nhưng chưa quá đông đúc đang được nhiều người tìm kiếm. Thật vừa vặn khi một tọa độ đáp ứng được mọi tiêu chí đó đã hiện diện ngay tại bãi biển Xuân Thành, Hà Tĩnh.

Bạn đã một lần chạm tới vẻ đẹp “không thể quên” của một Sapa nguyên bản?

Sapa là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực phía Bắc. Chúng ta vẫn biết đến Sapa với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đặc trưng và nhiều công trình nổi tiếng,… Nhưng bạn có biết Sapa được mệnh danh là nơi “đất gặp trời”, nơi vẻ đẹp “lặng-lẽ” trong veo, nguyên bản là giá trị cốt lõi khiến miền đất vùng cao này không giống bất kì một nơi nào khác.

Pleiku – Gia Lai - Đích đến tiềm năng của nhà đầu tư

Sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội khi trở thành trung tâm khu vực Bắc Tây Nguyên và vùng động lực trong tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia, Pleiku - Gia Lai đang là miền đất hứa được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

1 – 20 của 600+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn