Điểm tin Bất động sản

Hòa mình vào thiên nhiên – Xu hướng của những khu đô thị đẳng cấp

Gần gũi với thiên nhiên, chú trọng tới chất lượng môi trường sống xanh, trong lành đang là tiêu chí chọn nhà của rất nhiều khách mua ở thực.

Tái khởi động đề án giãn dân, “nóng” phân khúc nhà cho người phố Cổ

Đề án giãn dân phố Cổ dự kiến kết thúc cuối năm 2020 đã tác động không nhỏ tới tâm lý dịch chuyển của nhiều người dân hiện đang sinh sống tại khu vực phố Cổ Hà Nội. Theo đó, thị trường bất động sản khu vực lân cận cũng đang sục sôi từng ngày.

Eurowindow River Park tung giải pháp tài chính cho gia đình trẻ

Người mua chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc đến năm 2023.

Cen Land (CRE) chuẩn bị trả cổ tức 10% (tương đương 80 tỷ tiền mặt)

Ngày 29/9, Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land - CRE) chốt danh sách cổ đông trả cổ tức tiền mặt năm 2019 với tỷ lệ 10%. Thời gian thanh toán dự kiến là 19/10.

Lợi nhuận kép sức khỏe và đầu tư từ mô hình BĐS Second Home Wellness

Nhiều nhà đầu tư và chuyên gia BĐS vẫn lạc quan về triển vọng đầu tư của mô hình second home trong bối cảnh Covid-19. Những dự án nghỉ dưỡng chú trọng sức khỏe như Wyndham Thanh Thủy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Nguồn vốn ít, lựa chọn mô hình BĐS nào để đầu tư bền vững?

Giữa muôn vàn loại hình bất động sản(BĐS), đâu là loại hình có tiềm năng nhất với những nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại?

Nguồn cung giảm mạnh, căn hộ bàn giao ngay được tìm kiếm

Trong giai đoạn nguồn cung bất động sản thủ đô giảm mạnh, những căn hộ đáp ứng được tiêu chí bàn giao ngay, môi trường sống xanh, tổ hợp tiện ích phong phú ngày càng được người mua tìm kiếm.

Eurowindow River Park - Dự án nổi bật tung thêm chính sách hấp dẫn

Sau khi chính sách ưu đãi riêng cho Tòa Park 1 & Park 2 được tung ra, dự án Eurowindow River Park bên cầu Tứ Liên thêm lần nữa khiến bất động sản Đông Bắc thủ đô dậy sóng.

Nhiều ưu đãi cho người mua căn hộ Eurowindow River Park

Các căn hộ toà Park 1 và Park 2 đang bán với giá từ 22 triệu đồng mỗi m2 kèm theo chính sách ưu vay vốn và thanh toán linh hoạt.

Bất động sản Đông Anh - "miền đất hứa" mới của Thủ đô

Những năm gần đây, Đông Anh đang dần trở thành trung tâm của bất động sản Hà Nội.

Điều gì khiến C- Sky View trở thành “tâm điểm” đầu tư BĐS Bình Dương?

Ra mắt thị trường bất động sản Bình Dương chưa lâu, nhưng dự án C-Sky View đã nhận được nhiều sự quan tâm của hàng trăm ngàn khách hàng. Đây được xem là “tâm điểm” đầu tư đầy tiềm năng tại trung tâm Thủ Dầu Một.

Parkview City đạt 90 giao dịch trong ngày mở bán đầu tiên

Trong lễ mở bán chính thức dự án Parkview City, với lợi thế vị trí, pháp lý đảm bảo, dự án ghi nhận 90 giao dịch thành công.

Tháng Cô hồn, bỏ qua lời đồn khách vẫn chớp thời cơ sở hữu Khai Sơn Hill

Trong quan niệm dân gian, tháng Ngâu đem lại không nhiều may mắn nên những giao dịch lớn sẽ được hạn chế thực hiện. Tuy nhiên quan niệm này đã dần thay đổi, thậm chí nhiều người còn chớp lấy cơ hội để sở hữu nhà trong thời điểm này.

Bất động sản có là kênh tích lũy an toàn?

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam mới chỉ đang trên đà hồi phục do bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh, các kênh đầu tư đều gặp khó, người dân có xu hướng chuyển sang việc tích lũy tài sản.

Tập đoàn Australia rót 350 triệu USD vào bất động sản logistics Việt Nam

Với danh mục đầu tư ban đầu khoảng 350 triệu USD, liên doanh của Logos nhắm đến bất động sản hậu cần tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Giới Việt kiều săn đón bất động sản du lịch xanh tại Bảo Lộc

Tìm về vùng đất cao nguyên, săn ngôi nhà thứ hai đang là xu hướng thịnh hành thời gian gần đây, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam.

Bất động sản công nghiệp đứng trước thời cơ lớn đón làn sóng mới từ Nhật Bản

Nhận định này được Colliers Việt Nam đưa ra mới đây trong báo cáo về thị trường bất động sản công nghiệp vừa được công bố.

Bất động sản vượt mặt ngân hàng trong phát hành trái phiếu

6 tháng đầu năm nay, nhóm doanh nghiệp bất động sản tăng mạnh huy động vốn bằng trái phiếu.

181 – 200 của 600+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn