Shophouse mặt phố lớn Kiến Hưng Luxury: Gu đầu tư của người sành

Sản phẩm giới hạn, vừa mua đã lời, càng để càng tăng giá chính là những yếu tố khiến nhiều nhà đầu tư khi lựa chọn sản phẩm shophouse Kiến Hưng Luxuy (Hà Đông).

Shophouse hút đầu tư giới thượng lưu Hà Thành

Trong số các kênh đầu tư, bất động sản đang là kênh đầu tư sinh lời vượt trội, có sức hút lớn với các nhà đầu tư. Trong đó, bất động sản cao cấp, cụ thể, dòng sản phẩm nhà phố (shophouse) có sức hút mạnh bởi đây là loại hình bất động sản có giá trị thực, an toàn và có khả năng sinh lời cao.

Loại hình nhà phố này thường được quy hoạch tại những trục đường lớn của phân khu, không gian khoáng đạt tầm nhìn đẹp, lý tưởng để ở, phù hợp để kinh doanh. Đặc biệt, nếu khai thác cho thuê thì sản phẩm này được cả vị trí mặt tiền đường rộng rãi và ưu thế không gian lớn, dễ bài trí, phù hợp với đa dạng công năng và hình thức kinh doanh thương mại. Trong đó, các sản phẩm tại khu vực phía Tây Hà Nội vẫn là "thỏi nam châm" thu hút giới đầu tư sành sỏi.

Shophouse thường được quy hoạch tại những trục đường lớn

Theo số liệu CBRE, giai đoạn 2017-2019, phía Tây Hà Nội luôn chiếm ưu thế về nguồn cung và lượng tiêu thụ, chiếm tới 60-70% toàn thị trường. Sự áp đảo trên đã mang lại tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư. Hiện khu vực này đã hình thành một loạt các tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, đường 32, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trục đường hướng tâm Tố Hữu - Lê Văn Lương cùng xe bus nhanh BRT... giúp khu vực phía Tây càng trở thành giao lộ vàng.

Không chỉ có hạ tầng giao thông phát triển, khu Tây Hà Nội còn là nơi đáng sống. Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam, những người thành đạt, có tài chính dồi dào thường chọn phía Tây làm nơi an cư lạc nghiệp vì nơi đây có hệ thống dịch vụ, thương mại phát triển và có tính đồng bộ cao.

Shophouse mặt phố lớn Kiến Hưng Luxury - vừa mua đã lãi

Khác với dòng shophouse thông thường, shophouse Kiến Hưng Luxury được chủ đầu tư Kiến Hưng JSC phát triển, có số lượng "limited" dành cho những khách hàng đẳng cấp, có tầm nhìn chiến lược và mong muốn tận hưởng không gian sống sang trọng. Dự án có sự cộng hưởng của vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, chất lượng công trình tốt cùng cộng đồng cư dân đã hiện hữu, càng để sẽ càng tăng giá. Theo nhận định của Chủ đầu tư, shophouse Kiến Hưng Luxury là sản phẩm lời ngay từ lúc mua.

Sở hữu vị trí đẹp - đường Phúc La - Văn Phú rộng 60m, Kiến Hưng Luxury chính là giao điểm thịnh vượng kết nối và phát triển thương mại sầm uất. Dự án nằm trong khu đô thị mới Kiến Hưng, vừa được hưởng lợi thế cộng đồng cư dân nội khu hiện hữu để phát triển thương mại vừa dễ dàng kết nối giao thương khi xung quanh dự án có nhiều khu dân cư, đô thị đã hình thành: KĐT Xa La, KĐT Văn Phú, KĐT Park City… Nơi đây sẽ trở thành tuyến phố sầm uất bậc nhất của Hà Đông. Đặc biệt, dự án đã hoàn thiện và đang bàn giao nên có thể đi vào kinh doanh tạo nên tiềm năng sinh lời toàn diện. Ngoài ra, cư dân Kiến Hưng Luxury đều là những khách hàng thượng lưu, sẵn sàng chi tiền để hưởng thụ không gian sống sang trọng, làm gia tăng ngành hàng tiêu dùng cho tiềm năng sinh lời ngay

Với số lượng giới hạn, chỉ 53 căn trải dài đẹp nhất khu vực, giá trị shophouse Kiến Hưng Luxury càng tăng khi quỹ đất "vàng" của vùng kinh tế trọng điểm khu Tây Hà Nội ngày càng khan hiếm. Được thiết kế mang nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng, lịch lãm, dự án trở nên nổi bật vẻ uy nghi, vững chãi, tạo nên ấn tượng một đô thị quy mô và đẳng cấp. Trong đó, mỗi căn shophouse đều có 2 mặt tiền rộng 6m, chiều cao 6 tầng nổi, một tầng hầm phù hợp sử dụng làm kinh doanh, cho thuê hoặc làm văn phòng, cửa hàng…. Phía trước, vỉa hè và đường gom rộng 17m, ô tô đỗ trước cửa rất thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán.

Shophouse Kiến Hưng Luxury có số lượng "limited", chỉ 53 căn trải dài đẹp nhất khu vực

Điểm nhấn ấn tượng của dự án còn bởi chất lượng công trình và vật liệu hoàn thiện từ các thương hiệu tên tuổi như: xây dựng tường riêng, móng riêng, tường hầm đổ bê tông liền khối, sử dụng sơn Sherwin-Williams 3 lớp cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, mái lợp tấm Bitum phủ đá nhập khẩu Canada... khẳng định sự trau chuốt, công phu của chủ đầu tư dành cho dự án.

Bên cạnh sản phẩm shophouse hữu hạn, Kiến Hưng Luxury còn có 213 căn liền kề nằm phía sau dãy shophouse. Khu liền kề có mặt tiền 7m và diện tích thuộc tỷ lệ "vàng" - 70m2 cũng đang được các nhà đầu tư săn đón.