Điểm tin Bất động sản

Các thiên đường nghỉ dưỡng: Đâu là nơi hút nhà đầu tư?

Phan Thiết, Nha Trang, Hạ Long… được mệnh danh là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam, vừa thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế vừa là danh mục ưu tiên vốn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Tắm Onsen và Sento Nhật Bản: “Cán cân” nghiêng về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần

Tắm khoáng nóng Onsen được phát triển từ các mạch suối khoáng nóng tự nhiên, là một phần quan trọng trong văn hóa lâu đời và nổi tiếng của Nhật Bản, khác biệt với Sento - loại hình tắm công cộng trong nhà với nước nóng được đun lên rồi đổ vào bồn…

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 15 - T6/2021)

Cùng điểm ngay các tin tức bất động sản nổi bật trong tuần cuối tháng 6/2021 với Cenhomes.vn

Giá căn hộ tại Hà Nội tiếp tục tăng bất chấp dịch bệnh

Theo báo cáo của Savills, giá căn hộ tại Hà Nội đang chứng kiến quý thứ 10 tăng giá liên tiếp.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 14 - T6/2021)

Thị trường bất động sản đang có điểm nóng ở đâu? Hãy điểm ngay tin tức cùng với Cenhomes.vn

Đất nền Shoptel Hamubay, tâm điểm hút dòng tiền đầu tư

Sản phẩm hữu hạn, giá hợp lý chỉ từ 36 triệu đồng/m2 cùng với tiềm năng sinh lời bền vững, đất nền shoptel Hamubay ngay trung tâm TP Phan Thiết đang thu hút mạnh dòng vốn của các nhà đầu tư.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 13 - T6/2021)

Tin tức quá nhiều, tin tức nhiễu loạn, đọc tin ở đâu? Hãy điểm tin cùng Cenhomes.vn để biết được những thông tin mới & quan trọng của thị trường bất động sản.

Cơ hội sinh lời với đất nền shoptel ven biển tại “Thủ phủ Resort” TP. Phan Thiết

Sở hữu tiềm năng phát triển du lịch và hạ tầng đắt giá,“Thủ phủ Resort” Phan Thiết lộ diện một siêu phẩm khuấy đảo thị trường, mang tên shoptel Hamubay.

Liệu có nên xuống tiền gom bất động sản thời điểm này?

Theo Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam - TS Sử Ngọc Khương, BĐS nhà ở sẽ là thị trường sôi động nhất vì nhu cầu về nhà ở thực vẫn là nhu cầu bức thiết.

Sức sống mới tại chung cư Bình Minh Garden

Sau khi chính thức cất nóc 5/2021, chung cư Bình Minh Garden ngày càng chứng tỏ ưu thế vượt trội và sức hút với đông đảo khách mua có nhu cầu ở thực. Bên cạnh đó, đây cũng là chọn lựa rót vốn của không ít nhà đầu tư trong thời điểm này.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 12 - T6/2021)

Hãy cùng tiếp tục đón đọc các tin tức bất động sản "nóng bỏng tay" cùng Cenhomes.vn.

Căn hộ chung cư ngược dòng trong “bão” Covid-19

Khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh trở lại tại nhiều địa phương, sự quan tâm tới BĐS cũng giảm sút, nhất là đối với đất nền. Tuy nhiên, sản phẩm chung cư và biệt thự lại không theo xu thế đó mà có sự lội ngược dòng, với mức quan tâm tăng lên.

Bất động sản có là kênh tích lũy an toàn?

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam mới chỉ đang trên đà hồi phục do bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh, các kênh đầu tư đều gặp khó, người dân có xu hướng chuyển sang việc tích lũy tài sản.

Hamubay – “Viên ngọc” đắt giá trung tâm thành phố biển Phan Thiết

Sở hữu vị trí đắc địa, ôm trọn tầm view của Vịnh Phan Thiết với mức giá hợp lý chỉ từ…. Hamubay là sản phẩm hoàn hảo thỏa mãn cả nhu cầu để ở và đầu tư.

Vì sao thời điểm này nhà đầu tư vẫn hướng về doanh nghiệp bất động sản?

Theo VnDirect, nhà đầu tư lựa chọn doanh nghiệp BĐS bởi 3 yếu tố: sắp triển khai các dự án đã được cấp phép xây dựng, sở hữu quỹ căn hộ cho phân khúc trung cấp và bình dân và có tình hình tài chính lành mạnh.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 11 - T6/2021)

Cùng Cenhomes.vn điểm nhanh tin tức thị trường bất động sản, quy hoạch xây dựng trong tuần đầu tháng 6/2021.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 10 - T5/2021)

Thị trường bất động sản từ Bắc tới Nam tiếp tục sôi động với nhiều tin tức nổi bật. Mời quý vị cùng điểm tin ngay với Cenhomes.vn

Lotus Central “lọt mắt xanh” các nhà đầu tư ngay trong thời kỳ dịch bệnh

Trái với tâm lý kiên nhẫn chờ thời cơ, nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng mua ở thực đã tận dụng cơ hội “bắt đáy” BĐS, dễ dàng mua nhà với mức giá hợp lý, chính sách tốt.

The Manor Central Park - Điểm đến mới mang âm hưởng của Hà Nội

Như gạch nối tài tình giữa quá khứ với hiện tại, The Manor Central Park là nơi giao thoa giữa hồn xưa phố cũ và tinh hoa phố mới, tái hiện hoàn hảo một một “điểm đến” mới mang “linh hồn” của Hà Nội, sẽ trở thành một nơi không - thể - bỏ - qua đối với bất cứ ai có dịp ghé thăm thủ đô.

Sẵn sàng đón 17,5 triệu lượt khách năm 2030, thị trường BĐS Phan Thiết “chuyển mình”

Chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng, hệ thống cao tốc, sân bay được nâng cấp đã và đang giúp BĐS Phan Thiết có sự chuyển mình mạnh mẽ, tạo đà cho du lịch cất cánh, sẵn sàng đón 17,5 triệu lượt khách năm 2030

81 – 100 của 600+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn