Tin tức

Sức hút của Hoa Tiên Paradise - bất động sản mặt biển sở hữu lâu dài

Thị trường bất động sản năm 2022 được dự báo có nhiều triển vọng tích cực, bên cạnh đất nền hay chung cư, bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ hồi phục. Đặc biệt, những sản phẩm mặt biển sở hữu lâu dài càng tăng sức nóng bởi tính khan hiếm và các giá trị vượt trội đi kèm.

Lắng đọng cùng dạ tiệc tri ân “Deluxe Night: Cen mua – Bạn sẽ mua”

Trân quý sự tin tưởng, đồng hành của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua, Cen Group đã tổ chức đêm tiệc tri ân ấm cúng mang tên “Deluxe Night: Cen mua – Bạn sẽ mua”.

Cen Land: Tăng vốn điều lệ, tự tin doanh thu 10.000 tỷ năm 2022

Tăng vốn điều lệ lên hơn 4.637 tỷ đồng cùng với mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng, thậm chí đạt cao hơn nữa là những tham vọng lớn của Cen Land trong năm 2022.

Chính thức cất nóc dự án Trinity Tower

Sau thời gian thi công năng suất và đầy nỗ lực của chủ đầu tư cùng nhà thầu xây dựng, dự án Trinity Tower đã chính thức cất nóc ngày 10/1/2022. Sự kiện khẳng định uy tín của chủ đầu tư khi đưa dự án “về đích”đúng tiến độ cam kết.

Cen Land: Vượt qua thách thức, doanh thu cao nhất lịch sử

Vượt qua những thách thức của đại dịch, năm 2021 đánh dấu bước tăng trưởng ngoạn mục và doanh thu cao nhất lịch sử của CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, HOSE: CRE), giữ vững vị thế trên thị trường bất động sản (BĐS).

Dịch bệnh và lời giải cho không gian sống được giới thượng lưu lựa chọn

Không chỉ thay đổi “khẩu vị” đầu tư, thị trường bất động sản dưới tác động của dịch bệnh đã làm thay đổi định nghĩa về một ngôi nhà lý tưởng và xu hướng lựa chọn nhà của nhiều gia đình, đặc biệt là giới thượng lưu thành đạt. Theo đó, khách hàng đang hướng đến những trải nghiệm sống thời thượng. Khi nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao, các tiêu chí về chất lượng sống, không gian, cảnh quan và hệ tiện ích hiện đại là những yếu tố được nhà đầu tư quan tâm hàng đầu.

CHÍNH THỨC RA MẮT KHÓA HỌC KỲ TÀI CYBER AGENT

Với mục tiêu giúp Cyber Agent- bất động sản cá nhân có một nền tảng vững chắc và nhanh chóng đưa tài khoản lên 9 con số, khoá học KỲ TÀI CYBER AGENT chính thức ra đời.

The Sailing Quy Nhơn – Biểu tượng kiến trúc kiêu hãnh bên vịnh biển thiên đường

Sở hữu tất cả tiêu chí mà giới thành đạt tìm kiếm, dấu ấn độc bản của The Sailing Quy Nhơn đến từ thiết kế kiến trúc ấn tượng, vị thế đắc địa ‘tựa núi, hướng biển”, không gian sống độc đáo, cùng tiện ích xa hoa đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

5 tỷ đồng quà tặng từ Home now for Vietnam stronger đã tìm được chủ nhân

Sáng ngày 22/12/2021, sự kiện bốc thăm và trao thưởng chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với chủ đề “Open Home – Open Future” đã được phát livestream trên fanpage Cenhomes.vn thu hút hơn 12,000 khách hàng, chuyên viên môi giới. Những phần quà giá trị lên tới 5 tỷ đồng cũng tìm được các chủ nhân may mắn.

Khép lại chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour: đa trải nghiệm – bùng cảm xúc

Sống động, vui tươi và đong đầy cảm xúc…là không khí diễn ra tại dự án Hoa Tiên Paradise trong 2 ngày 18 – 19/12. Chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour với nhiều hoạt động giải trí đặc sắc thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Xuân Thành.

BĐS hàng hiệu và bản lĩnh tiên phong giữa biến động thị trường

Trong bối cảnh thị trường chịu tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid -19 khiến nhiều phân khúc “chao đảo” thì các dự án BĐS hàng hiệu vẫn liên tục ra mắt thị trường và được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Phỏng vấn Á hậu Quốc tế Trúc Ny – Hành trình chinh phục triệu đô của CEO 26 tuổi

Khởi nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường 18 tuổi, 21 tuổi bắt đầu sự nghiệp BĐS và hiện nay đang là nhà đầu tư, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Metalic Group, Á Hậu Trúc Ny chia sẻ với Her Terra rằng, việc đặt mục tiêu và kiên trì với công việc sau 8 năm đã “kết trái” với thu nhập 1 triệu đô la từ thị trường BĐS.

Cen Land chơi lớn tặng 5 tỷ đồng tri ân khách hàng và môi giới trong chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”

Hành trình hơn 100 ngày của chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” sẽ khép lại bằng Lễ bốc thăm và trao thưởng chiến dịch được tổ chức vào 10h30’ ngày 22/12/2021 tới tại Trung tâm tổ chức sự kiện, tầng 2, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Choáng ngợp với chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn

Là dự án được nhiều nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”, The Sailing Quy Nhơn ghi dấu ấn bởi hệ thống tiện ích hiện đại chuẩn quốc tế, thiết kế độc đáo cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ 5 sao đẳng cấp.

Hoa Tiên Fest Tour - điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội cuối năm

Nhằm mang đến không khí sôi động nhân dịp Noel và năm mới 2022, Hoa Tiên Paradise bùng nổ với chuỗi sự kiện đặc sắc - Hoa Tiên Fest Tour.

“Home now for Vietnam Stronger”: Bây giờ hoặc không bao giờ!

Chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” đang bước vào giai đoạn nước rút và sẽ chính thức khép lại vào 22/12/2021 với sự kiện bốc thăm hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm năm hết – Tết đến – giai đoạn sôi động nhất của thị trường bất động sản.

Cơ hội sở hữu những biệt thự golf đẹp nhất Hoa Tiên Paradise và tham dự chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour

Hoa Tiên Paradise - điểm đến nghỉ dưỡng mới lạ, hấp dẫn hàng đầu Bắc Trung Bộ đang là tâm điểm chú ý bởi chuỗi sự kiện đặc sắc sắp diễn ra. Hoa Tiên Fest Tour hứa hẹn sẽ là sự kiện sôi động làm bừng sáng vùng biển Xuân Thành dịp cuối năm với hàng loạt các chương trình đặc sắc: giải golf quy mô, đua chó biểu diễn mới lạ, đêm nhạc trữ tình…

Xu hướng du lịch hậu Covid – Thay đổi để thích ứng

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành công nghiệp không khói nhưng cũng mở ra nhiều xu hướng du lịch mới phù hợp với nhu cầu thực tế.

Cen Land – I.P.A ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Ngày 09/12/2021 Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, HoSE: CRE) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư I.P.A vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện diễn ra tại Fastee Club, tầng 3, số 54 Lê Văn Lương, Hà Nội, chính thức ghi dấu mối quan hệ bền vững, hợp tác cùng phát triển giữa 2 bên.

Chủ tịch Nguyễn Trung Vũ: Với nguồn lực tài chính từ I.P.A, Cen Land có thể làm được nhiều việc lớn

Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ từ I.P.A và quỹ đất doanh nghiệp này đang nắm giữ, Chủ tịch Nguyễn Trung Vũ tin rằng Cen Land có thể làm được nhiều việc lớn trong năm 2022.

81 – 100 của 1,200+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn