Chính thức cất nóc dự án Trinity Tower

Sau thời gian thi công năng suất và đầy nỗ lực của chủ đầu tư cùng nhà thầu xây dựng, dự án Trinity Tower đã chính thức cất nóc ngày 10/1/2022. Sự kiện khẳng định uy tín của chủ đầu tư khi đưa dự án “về đích”đúng tiến độ cam kết.

Dấu son trên hành trình khẳng định vị thế chủ đầu tư

Lễ cất nóc dự án Trinity Tower đã đặt dấu mốc quan trọng trên hành trình khẳng định uy tín và vị thế chủ đầu tư trong việc cam kết thực hiện đúng tiến độ bàn giao. Theo đó, mọi giai đoạn của quá trình xây dựng luôn được đội ngũ kỹ thuật, giám sát thi công theo dõi sát sao, đảm bảo dự án được thi công đúng tiến độ và hoàn thiện ra mắt khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

Để đạt được điều này, chủ đầu tư đã lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín Licogi13– đơn vị thi công với nhiều dự án và công trình lớn trên cả nước. Sự hợp tác chiến lược đã đem lại kết quả đáng mong đợi và đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.

 

Dự án thi công đúng tiến độ khẳng định uy tín, vị thế chủ đầu tư

Sau nhiều tháng thi công, dự án Trinity hiện xây đến tầng 20 và trát ngoài tầng 20 xuống tầng 1. Ngày 10/1/1022 dự án Trinity Tower đã chính thức cất nóc, bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ và tiện ích nội khu để đảm bảo bàn giao đúng cam kết với khách hàng vào Quý IV/2022. Chủ đầu tư đã phối hợp chặt chẽ cùng nhà thầu Licogi13 tuân thủ các phương án an toàn, quản trị rủi ro để dự án về đích đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất, không ngừng gia tăng sự an tâm cho khách hàng đã sở hữu căn hộ tại đây.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Để đưa dự án cán đích đúng hẹn, chủ đầu tư đã phối hợp với nhà thầu Licogi13 đẩy mạnh công tác xây dựng, thi công thần tốc để các hạng mục công trình của dự án hoàn thành đúng kế hoạch. Dự án sẽ được tiếp tục được gấp rút hoàn thiện để đưa vào vận hành và sử dụng trong thời gian sớm nhất”. Sự kiện cũng chính là lời khẳng định cho năng lực tài chính, quản lý của chủ đầu tư thông qua chuẩn hóa nhà thầu, tiêu chuẩn dòng sản phẩm cũng như đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường. 

 

“Trinity Tower là đứa con tâm huyết được đầu tư chú trọng, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ thiết kế, giám sát thi công cho đến lựa chọn chủng loại thiết bị, vật tư thi công hoàn thiện nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho dự án, đem đến sự hài lòng cho các khách hàng đã và sẽ mua nhà tại dự án.” CĐT chia sẻ.

Sự khác biệt làm nên giá trị

Dự án Trinity Tower mang đến cho thị trường dòng sản phẩm khác biệt, chất lượng với không gian sống thoáng đãng, tốt cho sức khỏe, cũng như đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, đa dạng trong phong cách thiết kế và bài trí nội thất trong căn hộ.

Tọa lạc tại 145 đường Hồ Mễ Trì (Nam Từ Liêm), Trinity Tower là "giao điểm vàng" tại khu vực phía Tây Thủ đô. Sở hữu liên kết vùng hoàn hảo, hạ tầng đồng bộ, dự án là tâm điểm giao thoa của 4 quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Cầu Giấy và Hà Đông với gần 1,5 triệu dân, hơn 120 tòa văn phòng, 118 chung cư tại khu vực tạo nên sức mua bán, tiêu dùng "khổng lồ".

Sở hữu vị trí cận thủy - vượng tài hiếm có, cùng mức giá hợp lý nên tỷ lệ đặt chỗ căn hộ tại dự án ở mức khá cao chỉ sau thời gian ngắn ra mắt. Theo chủ đầu tư, chỉ từ 1,5 tỷ đồng là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ kinh doanh tại gia Trinity Tower. Trong khi đó mức cho thuê kỳ vọng đạt trung bình khoảng 9 - 15 triệu đồng/tháng/căn tùy diện tích, tỷ suất lợi nhuận ở mức 7-10%/năm.

 

Trinity Tower với 100% căn hộ hướng hồ mang tới cho cư dân chất sống thăng hoa, ở đa trải nghiệm

Đặc biệt, Trinity Tower tạo điểm nhấn với thiết kế khối tam giác cân 3 mặt kính, ôm trọn thành phố sôi động. Đồng thời, dự án cũng ghi điểm ấn tượng với 100% căn hộ hướng hồ, kết hợp cùng lối kiến trúc hiện đại, tổ hợp tiện nghi, mang tới cho cư dân tương lai cơ hội trải nghiệm chất sống thăng hoa, ở đa trải nghiệm.

Khách hàng lựa chọn dự án Trinity Tower sẽ có cơ hội sống tại trung tâm với hàng loạt tiện ích sống hiện đại với hệ thống trường đại học, bệnh viện lớn, trung tâm thương mại cao cấp. Đồng thời, cư dân còn có cơ hội trải nghiệm sống xanh giữa lòng phố, khi công viên Phùng Khoang ngay sát tòa nhà. Đồng hời, cư dân sẽ được hưởng trọn bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ quanh năm từ 3 hồ điều hòa rộng lớn. Đây chính là yếu tố đắt giá giúp nâng tầm giá trị của dự án Trinity Tower và khiến dự án trở thành món hàng xa xỉ được săn lùng của giới đầu tư.