Xu hướng du lịch hậu Covid – Thay đổi để thích ứng

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành công nghiệp không khói nhưng cũng mở ra nhiều xu hướng du lịch mới phù hợp với nhu cầu thực tế.

Nhiều chuyên trang du lịch nhận định, sau Covid-19, xu hướng du lịch sẽ có những sự thay đổi lớn khi du khách sẽ tìm cách cân bằng lại cuộc sống bằng những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Trong đó hướng đến nhu cầu tìm kiếm những không gian nghỉ dưỡng cao cấp, đề cao sự trải nghiệm của người dùng, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên hoang sơ, là những hòn đảo hay bãi biển trong lành. Khảo sát của Agoda cũng cho thấy, du khách quốc tế cũng có xu hướng chuyển từ tìm kiếm những điểm du lịch nổi tiếng sang các điểm đến mới, nhiều cảnh quan tự nhiên như núi, biển…

 

Tìm về thiên nhiên hoang sơ là xu hướng du lịch được nhiều người lựa chọn hậu Covid

Bên cạnh đó, xu hướng làm việc kết hợp nghỉ dưỡng là loại hình được nhiều người lựa chọn trong bối cảnh xu hướng làm việc từ xa trở nên phổ biến. Năm 2021 đã chứng kiến ngày càng nhiều người sẽ làm việc ở những hòn đảo thay vì ở nhà. Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới cho rằng, sẽ có khoảng 34% khách du lịch cân nhắc đặt chỗ ở một điểm đến khác để ở lại làm việc, trong khi 43% sẽ sẵn sàng cách ly nếu họ có thể làm việc từ xa. Theo đó, các phòng nghỉ sẽ được thiết kế như các văn phòng tại nhà nhằm thu hút làn sóng mới này.

Đặc biệt, kể từ đại dịch Covid bùng phát, xu hướng du lịch sức khỏe trở thành từ khóa được nhiều du khách tìm kiếm. Đối mặt với dịch bệnh phức tạp, du khách có xu hướng tìm đến các loại hình, địa điểm du lịch có các dịch vụ thiên về nghỉ dưỡng cao cấp, thư giãn, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe để phục hồi thể chất và tái tạo tinh thần.  

Theo đó, tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nhiều chuyên gia nhận định, khách hàng có mức độ quan tâm ngày càng cao đối với sức khỏe, đặc biệt là nhu cầu tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại những vùng đất còn nhiều tiềm năng khai thai du lịch, trong đó Quy Nhơn đang nổi lên như một điểm sáng khi đã bắt kịp xu thế này.

Hội tụ đủ tinh hoa vượng khí và phong thủy thuận lợi, Quy Nhơn sở hữu lợi thế cảnh sắc thiên nhiên riêng biệt với bãi biển hút tầm mắt, những cảnh đẹp hoang sơ và bình yên của biển trời, của những lễ hội truyền thống, ẩm thực đặc sắc và nét chân chất đặc trưng của dải đất miền Trung.

 

The Sailing Quy Nhơn – Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ thượng lưu

Định hình được làn sóng đầu tư đồng thời bắt kịp xu hướng du lịch mới của đại đa số khách hàng, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản Đô Thành đã phát triển dự án The Sailing Quy Nhơn với mong muốn kiến tạo một điểm đến hội tụ trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp.

Tọa lạc tại vị trí của lô đất được coi là đẹp nhất thành phố, nổi bật trong thế phú quý tựa núi - hướng biển, The Sailing Quy Nhơn với hình ảnh cánh buồm đón gió độc bản được kiến tạo như một biểu tượng nghỉ dưỡng giải trí sẽ thay đổi diện mạo tương lai của Quy Nhơn. Đây chính là tâm điểm thời thượng và sầm uất bậc nhất, là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh thiên đường du lịch nghìn tỷ.

Đặc biệt, dưới sự vận hành của đơn vị quốc tế 5 sao Wyndham, dự án sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp thượng lưu, tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến với The Sailing Quy Nhơn

 

Góc chill độc bản, ôm trọn thiên nhiên vào trong tầm mắt

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế như bể bơi vô cực, Spa đẳng cấp, khu trị liệu sức khỏe… sẽ đong đầy những trải nghiệm cho một kỳ nghỉ thiên đường tại thành phố biển xinh đẹp. Với bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá được thiết kế với những góc chill độc bản, ôm trọn thiên nhiên, The Sailing Quy Nhơn sẽ giúp chủ nhân tương lai tách biệt khỏi những lo toan bộn bề của cuộc sống thường nhật để hoà mình vào thiên nhiên. Đặc biệt, với góc view Panorama độc bản, du khách có thể tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục nơi trời và biển giao thoa, thả hồn vào những phút giây thư giãn riêng tư nhưng vẫn rộng mở với thiên nhiên – điều vốn khó tìm thấy nơi thành thị.

The Sailing Quy Nhơn sẽ đong đầy những phút giây trải nghiệm khó quên cho khách hàng khi bước chân ra là được biển vỗ về, bước vào nhà lại được nuông chiều bởi những tiện ích cao cấp và không gian sống tinh tế khác biệt.

Là sự giao thoa tinh tế giữa chất sống thượng lưu đẳng cấp hài hoà với cảnh sắc thiên nhiên, The Sailing Quy Nhơn mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đầy cảm hứng với những trải nghiệm tinh tế, nâng niu từng cảm xúc của khách hàng. Dự án mang đến những trải nghiệm vô giá, kiến tạo những cuộc du ngoạn khó quên và tái định nghĩa chuẩn mực thượng lưu tại trung tâm phố biển Quy Nhơn.

Có thể thấy, ngành du lịch đã thích ứng vô cùng nhanh nhạy với xu hướng mới bằng cách tận dụng những lợi thế bản địa sẵn có, để tạo nên một điểm đến lý tưởng cho du khách. Và The Sailing Quy Nhơn chính là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ thượng lưu - một điểm đến đa trải nghiệm thăng hoa và giúp nâng tầm thương hiệu du lịch Quy Nhơn, mang theo kỳ vọng đưa du lịch Việt Nam vươn xa trên bản đồ quốc tế.