Dịch bệnh và lời giải cho không gian sống được giới thượng lưu lựa chọn

Không chỉ thay đổi “khẩu vị” đầu tư, thị trường bất động sản dưới tác động của dịch bệnh đã làm thay đổi định nghĩa về một ngôi nhà lý tưởng và xu hướng lựa chọn nhà của nhiều gia đình, đặc biệt là giới thượng lưu thành đạt. Theo đó, khách hàng đang hướng đến những trải nghiệm sống thời thượng. Khi nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao, các tiêu chí về chất lượng sống, không gian, cảnh quan và hệ tiện ích hiện đại là những yếu tố được nhà đầu tư quan tâm hàng đầu.

Xu hướng lựa chọn không gian sống nghỉ dưỡng lên ngôi

Với vị thế thượng lưu, khách hàng thành đạt sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đắt tiền tại các dự án cao cấp. Đối với họ, sang trọng, đẳng cấp không còn là sự phô bày xa hoa mà là những trải nghiệm sống độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá.

 

Không gian sống nghỉ dưỡng cao cấp được nhiều nhà đầu tư “săn lùng”

Đi kèm với sự riêng tư, một không gian sống đẳng cấp trên mọi góc độ là yếu tố góp phần khẳng định vị thế của chủ nhân. Ngôi nhà giờ đây không chỉ là nơi để ngủ nghỉ, sinh hoạt đơn thuần mà còn đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng, trải nghiệm và tái tạo năng lượng cho các thành viên trong gia đình. Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường, giới thành đạt đặt yếu tố riêng tư và trải nghiệm sống lên hàng đầu khi lựa chọn một nơi an cư, nghỉ dưỡng đặt các yếu tố chăm sóc sức khỏe lên hàng đầu. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, việc tận hưởng cuộc sống trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp để đảm bảo sức khỏe là điều được nhiều khách hàng quan tâm.

Rõ ràng, người mua nhà sẽ quan tâm đến những yếu tố then chốt tạo nên sự phát triển ổn định, lâu dài như vị trí trung tâm, khả năng sinh lời bền vững bao gồm tiềm năng tăng giá, khả năng khai thác cho thuê. Ngoài ra, yếu tố pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín cũng được cân nhắc rất kỹ để đảm bảo sự an toàn và tính thanh khoản của sản phẩm.

The Sailing – Niềm tự hào của thị trường BĐS Quy Nhơn

Được kỳ vọng trở thành “niềm tự hào của bất động sản Quy Nhơn”, dự án The Sailing chú trọng tới 3 nhóm lợi ích hàng đầu là: Lợi ích sức khỏe thông qua những trải nghiệm sống giúp tái tạo năng lượng, tinh thần. Lợi ích cộng đồng khi tiên phong trở thành dự án BĐS hàng hiệu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên tại Quy Nhơn sở hữu tổ hợp tiện ích hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống, giải trí của cư dân và du khách cùng lợi ích đầu tư từ tiềm năng khai thác, cho thuê.

 

The Sailing – Niềm tự hào của thị trường BĐS Quy Nhơn

Đặc biệt, The Sailing Quy Nhơn với pháp lý minh bạch, sở hữu vĩnh viễn sẽ là cơ hội hiếm có bậc nhất với các nhà đầu tư mang tầm nhìn xa trông rộng, bắt đà tăng trưởng giai đoạn hậu Covid-19.

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, The Sailing Quy Nhơn là viên kim cương quý giá còn sót lại khi nằm sát mặt biển và ngay giữa khu vực trung tâm gần các tòa cao ốc, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại sầm uất. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với trục kinh tế trọng điểm của Quy Nhơn và thuận tiện di chuyển liên tỉnh. The Sailing chính là nơi kết tinh của những chuẩn mực về dịch vụ sống cao cấp, sang trọng được thiết lập và bảo chứng, kiến tạo nên diện mạo đô thị mới cho phố biển Quy Nhơn.

Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ hơn 40%, dự án dành nhiều diện tích cho cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi ngoài trời… mang tới cho cư dân một khuôn viên xanh mát, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế hình cánh buồm vươn sóng ra khơi độc đáo, The Sailing Quy Nhơn chính là biểu tượng mới của thành phố biển, mang dấu ấn của phong cách sống thượng lưu đẳng cấp, một điểm đến đa điểm chạm với tổ hợp hơn 20 tiện ích cao cấp, nơi kiến tạo kỳ nghỉ thượng lưu đắt giá mà ai cũng mong một lần được trải nghiệm. Dự án mang tới môi trường sống hiện đại bởi hệ tiện ích "all-in-one" đẳng cấp với điểm nhấn nổi bật là khu thương mại dịch vụ, shophouse nhộn nhịp từ tầng 1 đến tầng 5 giữa 2 toà tháp, bể bơi ngoài trời và rooftop bar hiện đại trên nóc tầng thượng, khu phố đi bộ nội khu hiện đại, nhà trẻ chất lượng cao nằm ngay bên trong tòa nhà… giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân.

Đặc biệt, dưới sự quản lý, vận hành trực tiếp của Wyndham, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, The Sailing Quy Nhơn sẽ đong đầy trải nghiệm của những thượng khách bằng những đặc quyền độc nhất, đảm bảo chuyến nghỉ dưỡng vừa đủ tiện nghi xa xỉ, vừa đủ riêng tư tinh tế cho những chủ nhân xứng tầm.

Sở hữu vị thế đắc địa với tầm nhìn panora view biển cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, The Sailing Quy Nhơn mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất về chuẩn mực sống thượng lưu giữa lòng phố biển. The Sailing Quy Nhơn chính là nơi ước đến, chốn mong về, là nơi mỗi khoảnh khắc sống là một trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực.

Bên cạnh đó, thiết kế mở tại The Sailing Quy Nhơn mang đến không gian thoáng đãng cùng ánh sáng tự nhiên, layout linh hoạt giúp khách hàng có thể thay đổi không gian sử dụng, tùy nhu cầu như để ở, cho thuê, kinh doanh... Đây là xu hướng kiến trúc trở thành trào lưu trên thế giới, mang lại lợi nhuận và tăng tính thanh khoản cho sản phẩm BĐS.

Tiên phong dẫn dầu xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp, chủ đầu tư đã kiến tạo The Sailing Quy Nhơn với nhiều ưu điểm vượt trội đến từ vị trí, thiết kế, tiện ích, trải nghiêm sống – Dự án thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe của giới đầu tư. Khi đi vào vận hành, The Sailing Quy Nhơn sẽ tạo ra cú hích về bức tranh đô thị tổng quan tại phố biển Quy Nhơn, trở thành thỏi nam châm hàng đầu thu hút đầu tư, cư dân và du khách đến với miền Trung. Và The Sailing chính là lựa chọn hoàn hảo cho khẩu vị mới của nhà đầu tư thời kỳ bình thường mới.