Điểm tin Bất động sản

Phân khúc nhà ở vẫn duy trì đà tăng trưởng trong mùa dịch

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn rất phức tạp nhưng giá nhà ở vẫn không có xu hướng giảm mà vẫn tăng và phát triển ổn định. Khách hàng đặc biệt quan tâm đến các dự án nhà ở thực, gần các khu công nghiệp, tiện ích hoàn hảo và cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Cơ hội cuối sở hữu biệt thự phiên bản giới hạn Khai Sơn Hill

Không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà ngay cả lĩnh vực bất động sản, phiên bản giới hạn cũng trở thành mục tiêu được giới thượng lưu săn đón và mong muốn trải nghiệm. Số lượng càng ít, khách hàng càng khát khao sở hữu.

Shark Phạm Thanh Hưng: 'Bất động sản Việt Nam sắp chạm giai đoạn vàng'

Theo Phó chủ tịch HĐQT Cen Group, trong 3-10 năm tới, nhà đầu tư cần nhanh nhạy trước khi thị trường thiết lập mặt bằng giá mới.

Xu hướng bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng: Đang chuyển dịch đầu tư từ biển lên núi

Giai đoạn 2014 - 2017, bất động sản (BĐS) du lịch biển phát triển mạnh mẽ với loại hình sản phẩm căn hộ du lịch (Condotel). Sau “sự cố” của Cocobay Đà Nẵng, nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch sang dòng sản phẩm nghỉ dưỡng núi.

Thời cơ vàng của bất động sản công nghiệp?

Theo đại diện Savills Việt Nam, với số lượng lớn các nhà sản xuất có dự định rời khỏi Trung Quốc vào năm 2021 và 2022, các nhà phát triển cần xây dựng nhiều dự án hơn để có thể nắm bắt cơ hội và đáp ứng được các khoản đầu tư sản xuất có giá trị cao.

Giá vàng rớt thảm, có nên mua bất động sản để tích trữ?

Thói quen tích trữ vàng chỉ có ở một bộ phận người dân, chủ yếu là những người lớn tuổi và dân kinh doanh buôn bán nhỏ. Tuy nhiên, đầu tư bất động sản mới là kênh chiếm ưu thế.

BĐS có còn là kênh đầu tư “vua”?

Theo Shark Phạm Thanh Hưng: Trong dài hạn, giai đoạn 3-10 năm tới, Việt Nam sẽ chạm tới một giai đoạn vàng của thị trường bất động sản. Đó sẽ là thời điểm mà những nhu cầu cơ bản đã được thoả mãn và người dân sẽ có tích lũy tốt để có thể đầu tư và cải thiện chất lượng sống. Nhà đầu tư cần nhanh nhạy trước khi thị trường thiết lập mặt bằng giá mới.

Giảm 15% tiền thuê đất cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 22/2020/QĐ-TTg về việc giảm tiền thuê đất của năm 2020 đối với các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 theo Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ.

C-Sky View đảm bảo tiến độ trong mùa dịch

Bối cảnh thị trường bất động sản đang bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh, nhiều dự án chậm tiến độ, dừng triển khai.

Bộ Xây dựng: Giá nhà vẫn tăng

Trong quý II, bất chấp dịch bệnh, giá căn hộ chung cư tại Hà Nội và TP HCM tăng lần lượt là 0,16% và 0,25% so với quý trước.

Nhà đầu tư bất động sản tìm kiếm cơ hội ở những vùng đất mới

Các thị trường đang được đầu tư mạnh về hạ tầng, có lợi thế về thiên nhiên chưa bị khai thác nhiều, khí hậu mát mẻ, gần biển, gần các tuyến đường, nút giao thông quan trọng đang được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm.

Bất động sản thời Covid-19: Giá tăng, dòng vốn chảy vào thị trường giảm

Báo cáo vừa công bố của Bộ Xây dựng cho thấy giá bán nhà ở trên thị trường không có xu hướng giảm mà vẫn tăng so với cuối năm 2019. Trong khi đó, dư nợ tín dụng và FDI chảy vào BĐS đều giảm.

“Đề kháng cao” trước đại dịch, căn hộ dịch vụ Hà Nội cam kết lợi nhuận 10%/ năm

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường BĐS, khiến nhà đầu tư loay hoay trong việc lựa chọn sản phẩm. Mô hình căn hộ dịch vụ tại Hà Nội cam kết lợi nhuận 10%/ năm, đang là con số “mơ ước” hấp dẫn nhiều nhà đầu tư.

Xu hướng “trung tâm + 1” của thành phố, người mua nhà hưởng lợi

Xu hướng “Trung tâm + 1” hay còn gọi là xu hướng đa tâm. Với xu hướng này, các thành phố phát triển một trung tâm cốt lõi và nhiều trung tâm vệ tinh, thay vì chỉ tập trung phát triển một trung tâm duy nhất, để phát triển đô thị bền vững, nâng cao đời sống cư dân.

Sống chất lượng và khỏe mạnh cùng BĐS sinh thái bên sông

Theo giới chuyên môn, sở hữu một căn nhà sinh thái bên sông với không gian mặt nước lớn cùng hệ thống cảnh quan cây xanh không chỉ giúp vượng khí cho gia chủ mà còn tạo nên một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh.

Những thương hiệu uy tín kiến tạo nghỉ dưỡng khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy

Chủ đầu tư Onsen Fuji bắt tay với nhiều đối tác lớn nhằm mang đến một dự án bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng độc đáo mới lạ, đáp ứng thị hiếu về nghỉ dưỡng tái tạo sức khỏe của khách hàng hiện nay.

Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ chỉ từ 200 triệu đồng

Với chính sách tài chính linh hoạt, khách hàng đặt mua căn hộ Chung cư Bình Minh Garden chỉ cần thanh toán 200 triệu đồng đã sở hữu ngay 01 căn hộ 3 phòng ngủ (PN) bao gồm nội thất liền tường, cách phố Cổ chỉ 15 phút chạy xe.

Đầu tư bất động sản Việt Nam thu hút sự chú ý các công ty Nhật Bản – nghỉ dưỡng khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy hấp dẫn nhà đầu tư.

Bài viết về Wyndham Thanh Thủy được đăng trên tờ Fuji Sankei Business của nhật báo Senkei Shimbum thuộc Tập đoàn Fuji Sankei.

Tiềm năng đầu tư căn hộ dịch vụ 4 sao Cen Riverside Hà Nội

Cen Riverside Hà Nội được triển khai từ tầng 31 – 39 dự án Eurowindow River Park, được vận hành bởi thương hiệu quản lý khách sạn Top 5 thế giới, tỉ suất lợi nhuận cam kết 10%/ năm. Theo đơn vị phát triển dự án Cen Invest, mô hình căn hộ dịch vụ sẽ là điểm sáng trên thị trường nhờ khả năng sinh lời và gia tăng giá trị.

201 – 220 của 600+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn