Tin tức

Giá căn hộ tại Hà Nội tiếp tục tăng bất chấp dịch bệnh

Theo báo cáo của Savills, giá căn hộ tại Hà Nội đang chứng kiến quý thứ 10 tăng giá liên tiếp.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 14 - T6/2021)

Thị trường bất động sản đang có điểm nóng ở đâu? Hãy điểm ngay tin tức cùng với Cenhomes.vn

Đất nền Shoptel Hamubay, tâm điểm hút dòng tiền đầu tư

Sản phẩm hữu hạn, giá hợp lý chỉ từ 36 triệu đồng/m2 cùng với tiềm năng sinh lời bền vững, đất nền shoptel Hamubay ngay trung tâm TP Phan Thiết đang thu hút mạnh dòng vốn của các nhà đầu tư.

Từ 1/7/2021, chấm dứt việc cấp sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy

Luật cư trú năm 2020 và thông tư 55 hướng dẫn Luật cư trú chính thức có hiệu lực từ 1/7/2021, theo đó việc chuyển đổi phương thức quản lý dân cư từ hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 13 - T6/2021)

Tin tức quá nhiều, tin tức nhiễu loạn, đọc tin ở đâu? Hãy điểm tin cùng Cenhomes.vn để biết được những thông tin mới & quan trọng của thị trường bất động sản.

Cơ hội sinh lời với đất nền shoptel ven biển tại “Thủ phủ Resort” TP. Phan Thiết

Sở hữu tiềm năng phát triển du lịch và hạ tầng đắt giá,“Thủ phủ Resort” Phan Thiết lộ diện một siêu phẩm khuấy đảo thị trường, mang tên shoptel Hamubay.

Liệu có nên xuống tiền gom bất động sản thời điểm này?

Theo Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam - TS Sử Ngọc Khương, BĐS nhà ở sẽ là thị trường sôi động nhất vì nhu cầu về nhà ở thực vẫn là nhu cầu bức thiết.

Sức sống mới tại chung cư Bình Minh Garden

Sau khi chính thức cất nóc 5/2021, chung cư Bình Minh Garden ngày càng chứng tỏ ưu thế vượt trội và sức hút với đông đảo khách mua có nhu cầu ở thực. Bên cạnh đó, đây cũng là chọn lựa rót vốn của không ít nhà đầu tư trong thời điểm này.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 12 - T6/2021)

Hãy cùng tiếp tục đón đọc các tin tức bất động sản "nóng bỏng tay" cùng Cenhomes.vn.

Các công ty tỉnh thuộc Cen Land phân phối chính thức sản phẩm Vinhomes

Bên cạnh hai chi nhánh Cen Hà Nội và Cen TPHCM, Cen Land tiếp tục bổ sung thêm lực lượng bán hàng Vinhomes tại hàng loạt các công ty tỉnh, tiếp tục khẳng định vị thế bán hàng số 1.

Căn hộ chung cư ngược dòng trong “bão” Covid-19

Khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh trở lại tại nhiều địa phương, sự quan tâm tới BĐS cũng giảm sút, nhất là đối với đất nền. Tuy nhiên, sản phẩm chung cư và biệt thự lại không theo xu thế đó mà có sự lội ngược dòng, với mức quan tâm tăng lên.

Điều gì giúp Cen Group thu hút và giữ chân nhân sự cực tốt

Thanh xuân là những tháng năm tuổi trẻ nhiệt huyết với hoài bão và ước mơ bùng cháy. Hàng nghìn người đã “dành cả thanh xuân” để lựa chọn Cen Group làm nơi phát triển sự nghiệp. Với họ, sống hết mình với thanh xuân chính là hết mình với sự lớn mạnh của Cen. Họ gắn bó và yêu Cen không chỉ bởi lương, thưởng hấp dẫn mà còn bởi những hoạt động văn hóa đặc sắc, riêng có cùng những chế độ đãi ngộ có 1-0-2 chỉ có tại nhà Cen..

Bất động sản có là kênh tích lũy an toàn?

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam mới chỉ đang trên đà hồi phục do bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh, các kênh đầu tư đều gặp khó, người dân có xu hướng chuyển sang việc tích lũy tài sản.

Hamubay – “Viên ngọc” đắt giá trung tâm thành phố biển Phan Thiết

Sở hữu vị trí đắc địa, ôm trọn tầm view của Vịnh Phan Thiết với mức giá hợp lý chỉ từ…. Hamubay là sản phẩm hoàn hảo thỏa mãn cả nhu cầu để ở và đầu tư.

Nhìn nhận định hướng phát triển trung tâm Vùng Thủ đô

Hà Nội phát triển mạnh mẽ trong 10 năm trở lại đây, với sự hiện diện của hàng loạt công trình lớn, các tòa nhà cao tầng và khu đô thị mới tầm cỡ. Tuy vậy, tốc độ đô thị hóa quá nhanh cũng mang tới nhiều vấn đề cho thành phố và mọi người đang mong chờ vào giải pháp từ quy hoạch Vùng Thủ đô.

Vì sao thời điểm này nhà đầu tư vẫn hướng về doanh nghiệp bất động sản?

Theo VnDirect, nhà đầu tư lựa chọn doanh nghiệp BĐS bởi 3 yếu tố: sắp triển khai các dự án đã được cấp phép xây dựng, sở hữu quỹ căn hộ cho phân khúc trung cấp và bình dân và có tình hình tài chính lành mạnh.

Infographic: Điểm tin cùng Cenhomes.vn (Số 11 - T6/2021)

Cùng Cenhomes.vn điểm nhanh tin tức thị trường bất động sản, quy hoạch xây dựng trong tuần đầu tháng 6/2021.

Cen Group hỗ trợ khẩn cấp CBNV giữa mùa dịch Covid-19

Theo thông báo mới nhất từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn, để hỗ trợ tối đa cho CBNV trong thời điểm khó khăn vì dịch bệnh, Cen Group sẽ vẫn trả đủ 100% lương cho CBNV trong diện F0, F1 và F2. Ngoài ra, với những trường hợp CBNV không may bị nhiễm Covid (F0) sẽ được hỗ trợ thêm 20.000.000 VNĐ/người.

Giải pháp chống nóng cho nhà chung cư – những điều bạn nên biết

Vào ngày hè, nhiều căn hộ chung cư thường bị nắng chiếu trực tiếp, nhất là căn hộ ở hướng Tây thường bị nóng bức, khó chịu. Để tìm giải pháp giảm thiểu nắng nóng cho nhà chung cư, bạn nên tham khảo các lưu ý sau.

Cen Group ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19

Tối 5.6.2021, Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 chính thức ra mắt tại Hà Nội. Tham dự sự kiện, Tập đoàn Cen Group tài trợ 5 tỷ đồng cho Quỹ để chung tay cùng Chính phủ mua, nhập khẩu vaccine, nghiên cứu, sản xuất vaccine trong nước để tiêm chủng cho người dân, đẩy lùi đại dịch.

201 – 220 của 1,200+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn