Môi giới làm gì khi thị trường bất động sản chững lại?

Thị trường bất động sản được đánh giá là đang bắt đầu chững lại với nhiều dấu hiệu như: người mua bắt đầu trở nên khắt khe hơn, lượng thanh khoản giảm một cách đáng kể, nguồn cung cũng ngày càng khan hiếm…. Hãy cùng CenHomes tìm kiếm giải pháp mua bán nhà kiểu mới cho môi giới BĐS và người mua nhà.

 

Thị trường ngày càng khó khăn với môi giới trong lĩnh vực bất động sản

Theo nghiên cứu thị trường mới nhất, từ đầu năm 2019, nguồn vốn đầu tư vào bđs có xu hướng giảm dần. Nguyên nhân chủ yếu là do ngân hàng nhà nước nâng hệ số rủi ro cho vay bđs từ 200% lên 250% và tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung và dài hạn giảm từ mức 45% về 40%.

 

thi-truong-bat-dong-san-chung-lai-1 

Năm 2019, thị trường BĐS sẽ phải đối đầu với nhiều thách thức

 

Cuối quý I.2019, nguồn cung bất động sản giảm rõ rệt. Cụ thể, không còn thấy tình trạng các dự án ồ ạt ra thị trường như thời gian năm 2017 hay 2018. Tín dụng giảm mạnh đã tác động rõ rệt đến thị trường. Cùng với đó, chính phủ đẩy mạnh chính sách chống tham nhũng, vừa tinh giản bộ máy nhà nước cồng kềnh, đồng thời kiểm soát chặt chẽ chất lượng, tiến độ cũng như giấy phép xây dựng của các dự án. Nguồn cung ít, không đạt doanh thu cũng đồng nghĩa việc kinh doanh bđs cũng trở nên khó khăn hơn.

 

Đặc biệt, thị trường bđs bây giờ còn đang dần đánh mất niềm tin của khách hàng. Hình thức bán hàng cùng với tiến độ xây dựng là hình thức bán hàng chủ yếu, tuy nhiên, do tâm lý hoài nghi đã khiến cho nhiều dự án cũng đạt lượng thanh khoản không tốt.

 

CenHomes giải pháp mua bán nhà kiểu mới cho môi giới BĐS và người mua nhà 

Thách thức từ thị trường hiện tại dường như là khó khăn, tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp nhanh nhạy với thị trường, có chiến lược thích nghi thì đây lại là cơ hội để bứt phá vượt trội.

 

Ông Lê Xuân Nga – Tổng Giám đốc CenHomes cho biết, hiện tại ở thị trường sơ cấp do nguồn cung và thanh khoản thấp, tính cạnh tranh trở nên lớn. Tuy nhiên, ngược lại, tại thị trường thứ cấp lại vô cùng sôi động. Thị trường nguồn cung dồi dào trước đây đã tạo nền tảng cho sự sôi động bây giờ với nguồn hàng mua đi bán lại nhiều. Đây cũng là thị trường cơ hội cho môi giới bất động sản.

 

Thấy được tiềm năng của thị trường này, website Cenhomes.vn với định phát triển đưa ra phương pháp mua bán nhà kiểu mới hiện đang thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Tại cenhomes.vn, khoảng cách giữa người mua và người bán không còn, thay vào đó là sự linh hoạt, nhanh gọn và chính xác.

 

Với nguồn hàng có sẵn khổng lồ bao gồm kho nhà lẻ vô cùng lớn, các dự án từ những chủ đầu tư uy tín,… Cenhomes cung cấp nguồn hàng không giới hạn tới cho cả khách hàng mua và bán.

 

thi-truong-bat-dong-san-chung-lai-2 

Bán nhà kiểu mới tới cenhomes.vn

 

Tại CenHomes, môi giới bất động sản không những được mua bán bất động sản với công nghệ hiện đại mà còn được đào tạo bài bản chuyên nghiệp với khóa đào tạo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, chiến lược truyền thông, marketing, quay phim, chụp ảnh,… tất cả sẽ được hướng dẫn cũng như hỗ trợ một cách tối đa.

 

Đặc biệt, tại Cenhomes, ngay sau khi giao dịch thành công, người môi giới sẽ ngay lập tức nhận được hoa hồng. Đồng thời, nhận thưởng nóng khi khách hàng niêm yết trên hệ thống.

 

Bên cạnh đó, với mô hình Co-working space, khách hàng làm nghề môi giới sẽ không phải lo về văn phòng làm việc cũng như chi phí vận hành hệ thống. Với mô hình văn phòng này, người môi giới chỉ cẩn mất một khoản phí nhỏ để thuê diện tích từ 10-20m2 và sử dụng đến cả 1500-2000m2.

 

Như vậy, với phương pháp mua bán nhà kiểu mới tại cenhomes.vn, người môi giới sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí để làm các khâu tìm nguồn hàng, nguồn khách, quảng cáo sản phẩm,…

 

Hiện nay, CenHomes đang tuyển dụng 10.000 đại lý ủy quyền với nhiều quyền lợi hấp dẫn và đặc biệt sẽ được tham gia khóa học đào tạo Mentor, Đại lý ủy quyền chuyên nghiệp chuẩn Singapore.

 

Để biết thêm chi tiết

Liên hệ: https://cenhomes.vn/tuyen-dung/

Hotline: 1900636062