Kiến trúc – Phong thủy

7 màu sắc phong thủy trong phòng tắm mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ

Phong thủy tìm cách thúc đẩy năng lượng lưu thông thuận lợi và hài hòa trong mọi ngóc ngách của căn nhà, và phòng tắm cũng không ngoại lệ.

Bố trí góc làm việc tại gia, những điều nên biết

Tình hình dịch bệnh, giãn cách xã hội khiến nhiều người phải làm việc online tại nhà (work from home). Do đó, việc bố trí góc làm việc tại gia như thế nào để hài hòa, đạt hiệu quả cao được rất nhiều người quan tâm.

Tìm hiểu xu hướng thiết kế căn hộ hiện đại

Đối với thiết kế nội thất, phong cách hiện đại đang lên ngôi và được nhiều gia đình ưa chuộng. Đặc biệt, thiết kế căn hộ chung cư theo hướng hiện đại giúp cải thiện không gian, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng của căn nhà.

Giải pháp chống nóng cho nhà chung cư – những điều bạn nên biết

Vào ngày hè, nhiều căn hộ chung cư thường bị nắng chiếu trực tiếp, nhất là căn hộ ở hướng Tây thường bị nóng bức, khó chịu. Để tìm giải pháp giảm thiểu nắng nóng cho nhà chung cư, bạn nên tham khảo các lưu ý sau.

Tính tuổi đẹp để xây nhà trong năm Tân Sửu 2021

Việc xây nhà, làm nhà được xem là chuyện quan trọng, là thành quả của cả đời người. Bởi vậy việc tính tuổi làm nhà rất cần thiết theo quan niệm của người Việt, để chọn tuổi phù hợp sao cho đem lại bình an, may mắn và tài lộc cho gia đình. Gia chủ trước khi xây nhà nên xem tuổi và chọn ngày giờ tốt để tránh những điều không hay về sau.

Gợi ý thiết kế logia chung cư an toàn, đẹp mắt

Logia là một khu vực tuy nhỏ nhưng không kém phần quan trọng trong căn hộ chung cư. Để thiết kế logia chung cư hợp lý, đảm bảo an toàn mà vẫn đẹp mắt, sáng tạo, bạn nên đọc ngay những tư vấn sau.

Muốn thiết kế nhà bếp chung cư đẹp, nhớ ngay những điều này

Bạn mong muốn có được không gian bếp chung cư đẹp mắt, tiện dụng? Bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu? Những lưu ý sau sẽ giúp bạn trong việc thiết kế nội thất bếp chung cư.

Khám phá kiến trúc vườn Nhật Bản trong nhà ống Hà Nội

Kiến trúc nhà ống không đồng nghĩa với chật chội, tối tăm hay không có “gu riêng”. Cùng chiêm ngưỡng căn nhà ống tại Hà Nội với phong cách Nhật Bản tinh tế sau để thấy được vẻ đẹp đó.

Những lưu ý khi xây dựng thiết kế nhà ống

Nhà ống là loại hình nhà ở phổ biến tại Việt Nam, nhất là ở các đô thị lớn. Để xây dựng nhà ống đẹp cần có thiết kế hợp lý, chỉnh chu. Thiết kế nhà ống không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, công năng, kết cấu mà cần có thẩm mỹ và hài hòa với tổng thể xung quanh.

Những loại cây phong thủy bàn làm việc đem đến may mắn và tài lộc

Theo phong thủy, nếu đặt cây cảnh phù hợp trên bàn làm việc sẽ mang đến vận may, tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp. Sau đây sẽ là một số loại cây cảnh phong thủy bàn làm việc mà bạn có thể tham khảo.

Phong thủy chọn hướng tốt xây nhà năm Tân Sửu

Trước khi xây nhà, việc xem phong thủy, chọn hướng tốt để xây nhà là vấn đề được đặc biệt lưu tâm. Những thông tin sau sẽ giúp quý vị có thể chọn được hướng xây nhà sao cho hợp mệnh, hợp tuổi, mang tới thuận lợi, bình an và tài lộc cho gia đình.

Các lưu ý đơn giản giúp trang trí nhà đón Tết

Năm mới đến, việc trang trí nhà đón Tết được các gia đình đặc biệt quan tâm. Những lư ý sau sẽ giúp bạn trang trí nhà cửa sao cho đẹp mắt, ấm cúng mà vẫn đơn giản và tiết kiệm.

Xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành trong năm 2021

Nếu bạn có nhu cầu thay đổi hay làm mới không gian sống, trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình trong năm 2021 thì nên tham khảo ngay bài viết sau. Các xu hướng thiết kế nội thất tiêu biểu, được dự đoán thịnh hành trong năm nay sẽ được Cenhomes.vn giới thiệu tới bạn.

Top 5 xu hướng màu sắc nội thất của năm 2021

Xu hướng màu sắc nội thất nào sẽ thịnh hành trong năm 2021? Đó có phải là các gam màu của năm 2020 hay là sự đột phá mới? Hãy cùng Cenhomes.vn điểm qua top 5 gam màu được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất 2021 ngay sau đây.

5 lưu ý phong thủy trong bố trí phòng ngủ

Việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Sắp đặt phòng ngủ theo phong thủy không chỉ mang đến sự an tâm, may mắn mà còn có thể cải thiện giấc ngủ, giúp nâng cao sức khỏe.

Xu hướng kiến trúc dự báo lên ngôi trong năm 2021

Xu hướng kiến trúc nào sẽ thịnh hành và lên ngôi trong năm 2021? Mời quý vị cùng Cenhomes.vn tìm hiểu ngay sau đây.

1 – 20 của 100+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn