Thông báo kết quả cuộc thi Best cover of nghemoigioi's song

Vậy là sau chặng đường dài tranh tài quyết liệt đến những giây phút cuối cùng, cuộc thi Best cover of nghemoigioi’s song đã chính thức khép lại, đồng thời tìm ra được những bài dự thi đoạt giải. BTC xin trân trọng thông báo kết quả cuộc thi Best Cover of nghemoigioi’s song.

 

Với chất lượng tác phẩm Cover khá đồng đều của Top 15 ở vòng chung kết, BGK đã làm việc liên tục, với sự công tâm, minh bạch, thật tiếc khi không thể tìm ra 1 tác phẩm đáp ứng được 100% những tiêu chí do cuộc thi đưa ra. Giải quán quân hấp dẫn chưa thể tìm được chủ nhân xứng đáng.

 

Về giải nhì, theo quy định ban đầu của BTC thì chỉ có 1 giải nhì duy nhất, trị giá 100 triệu đồng. Tuy nhiên, có 02 tác phẩm ngang sức ngang tài, nếu chỉ trao giải cho 1 đội sẽ là thiệt thòi cho đội còn lại.  Do vậy, BTC và BGK quyết định trao giải nhì cho hai đội: Line 1 CENLAND Sài Gòn  & Đoành Team. Mỗi đội sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng.

 

doanh team

Đoành Team

 

line 1 cenland sg

Line 1 CENLAND Sài Gòn

 

5 tác phẩm đạt được giải ba thuộc về các đội: Biệt đội Thế kỷ, STS8 STDA, STS6 STDA, Phòng Nhân sự CEN Sài Gòn và Chiến binh STS5.

 

biet doi the ky

Biệt đội Thế kỷ

 

sts8

STS8 STDA

 

sts6

STS6 STDA

 

phong nhan su cen sg

Phòng Nhân sự CEN Sài Gòn

 

chien binh s5

Chiến binh STS5

 

Đây đều là những tác phẩm có sự đầu tư công phu và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mỗi đội dành được giải ba sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.

 

Một lần nữa, BTC cuộc thi Best cover of nghemoigioi’s song xin gửi lời chúc mừng đến những tác phẩm đoạt giải thưởng, cảm ơn đến tất cả các thí sinh đã tham gia cuộc thi và đặt biệt là hơn 5000 khán giản đã theo dõi và ủng hộ cuộc thi trong suốt thời gian qua.

 

Lễ trao giải cuộc thi Best cover of nghemoigioi's song sẽ được tổ chức vào 16h30 ngày 09/11/2017 tại phòng Hội thảo tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.