Nghemoigioi.vn dẫn đầu trong việc thanh toán QR CODE cho khách hàng mua bất động sản

Mã vạch ma trận QR (Quick Response Code - QR Code), một phương thức thanh toán trên điện thoại di động, đang dần trở thành xu thế mới, được kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc Cách mạng thanh toán mới tại Việt Nam.   Tính năng QR trên ứng dụng điện thoại cho phép người dùng sử dụng camera điện thoại quét mã QR để thực hiện nhanh một số giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua hàng. Người tiêu dùng có thể mua hàng trên website, shopping tại các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích,… mà không cần dùng tiền mặt, thẻ ATM hay thẻ Visa, MasterCard.   Với thế mạnh về nền tảng công nghệ hiện đại và mô hình kinh doanh chia sẻ, website https://cenhomes.vn/ là đơn vị tiên phong, áp dụng phương thức thanh toán online bằng cách sử dụng QR Code với app của các ngân hàng liên kết với cenhomes.vn.  

QR-Code-1 (1)

QR-Code-1 (2)

QR-Code-1 (3)

QR-Code-1 (4)

QR-Code-1 (5)

QR-Code-1 (6)

 

Hướng dẫn thanh toán bằng ứng dụng QR Code trên website https://cenhomes.vn/

  Từ 02/5/2018, website https://cenhomes.vn áp dụng hình thức thanh toán online bằng cách sử dụng QR Code, đây được xem là một bước tiến quan trọng cũng như sự nâng cấp đáng kể để tiện lợi hơn cho khách hàng và nhân viên kinh doanh trong việc thanh toán và giao dịch các dự án. Ưu điểm của ứng dụng này là khách hàng không cần mang theo ví, không lo vấn đề tiền mặt, không cần mang theo nhiều thẻ, không lo lộ thông tin thẻ tại các điểm thanh toán,… Chỉ cần có smartphone kết nối Internet, tất cả khách hàng, ở bất cứ đâu trên thế giới đều có thể giao dịch mua BĐS tại Việt Nam nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.   Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trong tháng 4/2018, toàn bộ nhân viên kinh doanh của cenhomes.vn và hơn 700 sàn liên kết đã được tham gia khóa Đào tạo "Thanh toán QR Code với App VietinBank iPay" do các chuyên viên công nghệ của CENLAND và cán bộ của ngân hàng VietinBank hướng dẫn. Quy trình thanh toán qua QR Code được hướng dẫn cụ thể tại: https://cenhomes.vn/tro-giup/thanh-toan-online-qua-qrcode/  

anh1

Ban công nghệ của CENLAND training công cụ thanh toán QR Code trên website https://cenhomes.vn/

  Với vai trò dẫn đầu trong việc xây dựng mô hình kinh doanh mới - mô hình kinh doanh nền tảng, chia sẻ kho hàng dự án, cenhomes.vn nói riêng và CENLAND đã và đang trên hành trình thực hiện sứ mệnh: chuyên nghiệp hóa nghề môi giới bất động sản.  

IMG_8875

anh2

  Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối BĐS cùng việc liên tục áp dụng những ứng dụng công nghệ hiện đại, cenhomes.vn mong muốn mỗi người tham gia vào công tác bán hàng qua website cenhomes.vn sẽ nâng cao năng lực chuyên môn, năng suất lao động, hiệu quả bán hàng tối thiểu 10 - 20 lần; Cùng cenhomes.vn xây dựng một cộng đồng môi giới BĐS chuyên nghiệp.