Làm thế nào để kiếm tiền đầy túi với Cenhomes.vn ?

Với hình thức mua bán nhà kiểu mới, một doanh nghiệp đã chỉ cách cho các khách hàng mua, bán bất động sản trên trang web thương mại điện tử của mình để kiếm được nhiều tiền.

Sáng 25.01.2019, trong sự kiện “Tri ân các sàn liên kết và định hướng kinh doanh theo hướng 4.0”, Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ - CenLand chỉ cho khách hàng thấy những điểm ưu việt về phương pháp mua bán nhà kiểu mới tại cenhomes.vn. Sự kiện đã được tổ chức tại Galaxy Láng Hạ, TP.Hà Nội.

cenhomes-kiem-tien-day-tui-1 

Hơn 500 sàn liên kết, đối tác tại Hà Nội đã tham gia sự kiện

 

Ông Lê Xuân Nga – Phó Tổng Giám đốc CenLand, Tổng giám đốc cenhomes.vn đã chia sẻ tại sự kiện: “Đây là dịp đặc biệt để tri ân các sàn liên kết đã đồng hành cùng mô hình kinh doanh tại website nghemoigioi.vn trong suốt thời gian từ năm 2016 đến năm 2018. Đồng thời cũng là cơ hội để CenLand được chia sẻ với đông đảo các đối tác, sàn liên kết về mô hình kinh doanh mới tại cenhomes.vn”.

Sau thành công từ website nghemoigioi.vn, Cenhomes.vn đã chính thức được đổi mới để trở thành phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng “cực mới” như thẩm định giá bất động sản, 3D Scanning, trở lý ảo tư vấn 24/7…

Kế thừa toàn bộ những tiện ích từ website nghemoigioi.vn, khách hàng tại Cenhomes.vn vẫn sẽ có cơ hội tiếp cận hàng trăn dự án cũng như thực hiện những giao dịch bất động sản với mức hoa hồng hấp dẫn. Đặc biệt, làm việc tại Cenhomes.vn, với công nghệ mới, khách hàng sẽ được giao dịch theo phương pháp mua bán nhà kiểu mới nhanh – gọn – tiện lợi.

Với gần 20 năm kinh nghiệm bất động sản và hàng triệu dự án trên khắp cả nước, Cenhomes.vn sẽ là phương pháp giao dịch bất động sản kiểu mới hiệu quả, an toàn và chuyên nghiệp. Đặc biệt, các Đại lý ủy quyền sẽ được nhiều quyền lợi như hỗ trợ 100% phí truyền thông, đào tạo, dữ liệu khách hàng.

cenhomes-kiem-tien-day-tui-2

Tính năng mới của phương pháp mua bán nhà kiểu mới tại cenhomes.vn được chia sẻ bởi ông Phan Văn Hưng – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn CenGroup

Để kiếm được “tiền đầy túi” tại cenhomes.vn, các sàn liên kết, đối tác… chỉ cần: tận dụng tốt nguồn khách hàng có sẵn; sử dụng tốt công cụ công nghệ mới; khai thác tốt khách hàng bán và mua, khách hàng mua và bán đều có thể trở thành khách hàng bán và mua và luôn có tâm thế sẵn sàng chớp thời cơ.

Còn đối với những đại lý ủy quyền thiếu mặt bằng, chi phí vận hành bộ máy,… CenLand sẽ hỗ trợ với mô hình Co – working space (văn phòng chia sẻ). Như vậy, chỉ với mức phí chi trả cho diện tích từ 10-20m2, nhưng sẽ được sử dụng toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của 1500-2000m2.

cenhomes-kiem-tien-day-tui-3

Các sàn liên kết được vinh danh tại sự kiện

Theo ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng Giám đốc CenLand: “Với sự hỗ trợ tích cực của mô hình kinh doanh mới tại nghemoigioi.vn, cenhomes.vn, năm 2018 CenLand ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.687 tỷ đồng, tăng 51% so với cùng kỳ 2017 và vượt kế hoạch năm. Sau khi trừ đi giá vốn, lợi nhuận gộp của CenLand đạt 556,7 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm trước”.

Chưa dừng lại ở công nghệ hiện đại, cenhomes.vn vẫn đang tiếp tục được bổ sung nhiều tính năng mới để phương thức mua bán bất động sản sẽ ngày càng trở nên thuận tiện và thực tế hơn nữa. Dự kiến, app cenhomes.vn trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng,… sẽ đi vào hoạt động vào quý I.2019. Cùng với đó, CCenhomes.vn và Samsung cũng sẽ hợp tác để đưa ra những tính năng vượt trội trong quản lý hệ thống bán hàng.

Cenhomes.vn tuyển dụng 10.000 đại lý ủy quyền với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Để biết thêm chi tiết, truy cập https://cenhomes.vn/