The K - Park của tôi!

Giờ đang là những ngày giữa tháng 3, những ngày thời gian trôi nhanh trong gió nhẹ và hơi lạnh hòa cùng nhịp thở của thành phố Thủ Đô. Nhịp điệu cuộc sống ở thành phố Hà Nội thường ngày vốn đã hối hả lại càng thêm hối hả như càng thúc giục ta tìm về với bình yên với yêu thương và đặc biệt là mái ấm gia đình. Và mái ấm đó đang ở 0403K2 The K- Park, nơi đã bao bọc trái tim mềm yếu của đứa trẻ vừa bỡ ngỡ năm đầu bước chân vào cánh cửa đại học.

 

the-k-park-1

 

Còn nhớ những ngày đầu khi mới đến với The K- Park, câu đầu tiên mình phải thốt lên là: “ồ, sao đẹp quá!”. Có thể cảm nhận sự hiện đại và năng động ngay từ tông màu của tòa nhà, sự kết hợp hài hòa gây ấn tượng cho tôi từ cái nhìn đầu tiên. Từ trước tòa The K- Park đi vào, tôi khá bất ngờ với khuôn viên của khu chung cư. Gió lùa mơn man mang hơi thở của đất, mang sự thanh mát của cây cỏ, hoa lá, và có cả tiếng chim muông buông lời líu lo. Tưởng như mình quên mất bản thân đang sống nơi phồn hoa, đô thị, tưởng như mình đang tận hưởng cuộc sống với niềm vui thú nơi thiên nhiên. Mọi ngõ ngách, mọi chi tiết đều được chỉn chu, chăm bẵm. Từ cái biển tên căn hộ bằng gỗ khắc CMC, từ những cây cảnh ở bồn hoa rủ lá xuống, mọi thứ đều khiến tôi trầm trồ, đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Thiết kế như một công viên thu nhỏ giữa lòng chung cư khiến tôi cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn, bao nhiêu mỏi mệt, ưu phiền bên ngoài như bỏ lại phía sau. Biết làm sao khi The K - Park khiến tôi yêu từ lần gặp đầu tiên???

 

Không nhớ chính xác nhưng cũng tầm 2 tháng tôi đã gắn bó với The K Park, vậy mà cảm giác nơi này đã trở nên quá đỗi thân thuộc rồi. Tỉnh dậy và bắt đầu một ngày mới, tôi thường ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, hướng thẳng về phía khuôn viên tòa nhà.

 

the-k-park-2

 

Thiết kế của mỗi căn hộ thật khéo chiều lòng người khi hầu hết các căn đều có cửa sổ lớn để thỏa sức ngắm nhìn thiên nhiên. Theo nghiên cứu cho thấy rằng “Người sống gần công viên chưa đầy 1km sẽ giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm, lo âu so với những người sống ở những nơi đông đúc. Cụ thể, giảm 31% tỉ lệ mắc bệnh lo âu, giảm 7% các hoạt động gây căng thẳng thần kinh, gia tăng 50% khả năng sáng tạo. Đặc biệt, khi sống gần công viên cư dân sẽ có tâm trạng tích cực, thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời, giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng môi trường sống.” The K - Park đã thực hiện rất tốt ý tưởng thiết kế xanh 4 lớp: Xanh đô thị – xanh dự án – xanh căn hộ – xanh ban công. Đặc biệt tình hình an ninh khu vực tòa nhà được đảm bảo rất tốt, hệ thống camera khắp các tầng và trong thang máy khiến cư dân cảm thấy an toàn hơn dù đang ở địa điểm nào trong tòa nhà. Đặc biệt là hệ thống báo cháy rất chỉn chu, mọi dấu hiệu cháy đều được đề phòng ở mức cao nhất, tôi thấy đây là vấn đề quan trọng vì tính cấp bách của nó khi mà tình trạng cháy nổ trong các tòa nhà chung cư vẫn là mối lo ngại của tất cả mọi người.

 

The K - Park, khu chung cư thông minh mà tiện lợi. Hệ thống siêu thị Vinmark, Coopmark, Q-mark cung cấp những nhu cầu thiết yếu về thực phẩm, thức uống… hàng ngày. Đặc biệt, The K-Park may mắn thừa hưởng những dịch vụ của trung tâm thương mại, với hệ thống trường học và trung tâm giáo giục. Đối với bản thân sinh viên như tôi, cuối tuần có thể đi chơi ở công viên cách chung cư hơn “1 bước chân”, hoặc xem phim ở Metro Hà Đông…  Hơn thế, hệ thống giao thông thuận lợi, chỉ cần đi bộ một đoạn đã tới điểm bus, chỉ cần vé bus tháng trên tay, tôi có thể lang thang khắp nẻo đường Hà Nội.

 

Nếu ai đó hỏi tôi có muốn rời xa The K- Park không thì chắc chắn câu trả lời của tôi sẽ là KHÔNG! Tôi vẫn còn muốn tận hưởng, tôi vẫn muốn được The K- Park bao bọc, vẫn còn muốn nhìn ra cửa sổ mỗi sáng, nghe tiếng chim véo von và tiếng thì thầm của lá… đơn giản thế thôi mà đã in hằn một dấu ấn không phai mang tên “The K- Park trong tôi". Và mỗi ngày tôi đều cảm nhận được từ cả con tim lẫn tâm hồn “The K – Park: Càng ở càng thích”!

Thu Thảo