Học viện triệu phú BĐS tổ chức Khóa đào tạo: "Đầu tư đừng để tiền rơi. Chiến lược tài chính đột phá từ Aden Pang"

Sáng ngày 05.10.2017, Khóa Đào tạo: "Đầu tư đừng để tiền rơi. Chiến lược tài chính đột phá từ Aden Pang" đã được diễn ra tại phòng Hội thảo tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Đây là một trong nhiều khóa Đào tạo do Học viện triệu phú BĐS tại cenhomes.vn tổ chức. Tại Khóa Đào tạo "Đầu tư đừng để tiền rơi. Chiến lược tài chính đột phá từ Aden Pang" đã mang đến những thông tin hữu ích về tổng quan kinh tế toàn cầu và bí quyết để đầu tư kinh tế- tài chính hiệu quả.

 

r Giảng viên của Khóa Đào tạo là Thạc sỹ BĐS, Chuyên gia kinh tếhàng đầu Singapore Aden Pang- Tổng Giám đốc APEC Solutions Pte Ltd.

 u

Ông Hoàng Sơn Anh- Giám đốc phát triển dự án, Công ty Cổ phần BĐS Thế kỷ CENLAND chia sẻ với các học viên thêm thông tin về diễn giả Aden Pang

Những nội dung chính được chia sẻ và thảo luận trong khóa học bao gồm:

  • Thị trường BĐS quốc tế trong nền kin h tế hiện nay
  • Sự khác biệt về luật pháp BĐS- Tài chính kinh doanh giữa các khu vực trên thế giới
  • Quy trình mua sản phẩm BĐS tại nước ngoài
  • Điều khiển cuộc chơi đầu tư với các thị trường nóng

 

p

 

Ngoài ra, tại khóa Đào tạo, Thạc sỹ BĐS, Chuyên gia kinh tế Aden Pang đã giới thiệu những công cụ đòn bẩy tài chính hữu hiệu trong việc mua sản phẩm BĐS tại một số quốc gia. Đồng thời, các xu hướng phát triển BĐS trong tương lai cũng được Mr. Aden Pang phân tích cụ thể với các học viên, trong đó: Xu hướng mua BĐS qua sự hỗ trợ của công nghệ và xu hướng cùng đầu tư chung được đánh giá sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

 

t

 

Kết thúc khóa học, các học viên đều được nhận chứng chỉ của cenhomes.vn. Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật 15 năm của Tập đoàn BĐS Thế kỷ CENGROUP, Học viện triệu phú BĐS đã trao tặng đến tất cả học viên tham dự học bổng giảm 50% giá trị các khóa học tại cenhomes.vn trong năm 2017.

 

k

 

h

 

Những hình ảnh ấn tượng tại Khóa đào tạo  "Đầu tư đừng để tiền rơi. Chiến lược tài chính đột phá từ Aden Pang":

 

q

 

l

 

m

 

c

 

o

 

a