Giữa dịch Covid–19, Cenhomes.vn “lội ngược dòng” mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc

Nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh giữa mùa dịch Covid-19, Cenhomes.vn đã triển khai mở rộng phạm vi trên toàn quốc, góp phần xây dựng một mạng lưới kinh doanh bền vững cùng nhau phục hồi ngành Bất động sản tại Việt Nam.

Covid quay trở lại, các doanh nghiệp im ắng

Làn sóng Covid-19 thứ hai bùng phát trở lại ở Việt Nam từ 25/7/2020, tâm điểm tại Đà Nẵng ngay lập tức đã tác động tới thị trường bất động sản, hàng loạt các dự án bị đình trệ. Theo một số nghiên cứu cho biết, trong tháng 7, tại Hà Nội và khu vực phía Bắc không có thêm bất kỳ nguồn cung bất động sản sơ cấp mới nào. Tại miền Trung, chỉ có 1 dự án với 150 lô đất nền bổ sung vào nguồn cung. Tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận, nguồn cung bất động sản đưa ra thị trường chủ yếu là chung cư và đất nền dự án.

Trước đó, đại dịch Covid-19 đã khiến cho 80% sàn giao dịch Bất động sản đóng cửa hoặc tạm ngừng hoạt động, nhiều doanh nghiệp chỉ giữ lại 50% cán bộ, nhân viên để duy trì hoạt động, nhiều cá nhân môi giới Bất động sản thất nghiệp. 

Covid -19 quay lại lần 2, các chuyên gia cho rằng thị trường Bất động sản sẽ tiếp tục rơi vào trạng thái “ngủ đông” thêm lần nữa. Với các doanh nghiệp Bất động sản vừa trải qua đợt khó khăn, mới quay trở lại hoạt động sau vài tháng chưa kịp phục hồi nguồn vốn thì Covid-19 bùng phát trở lại khiến họ phải lên kịch bản cho cuộc chiến dài hơi, nhiều doanh nghiệp bật trạng thái “bất động” để xem xét diễn biến tình hình.

Mặc dù Việt Nam vẫn đang triển khai nhiều biện pháp để ứng phó và kiểm soát dịch bệnh, tuy nhiên với diễn biến phức tạp và khó đoán của Covid-19 khiến các doanh nghiệp trở nên thận trọng trong việc tính toán chi phí cũng như tuyển dụng nhân sự, chưa kể đến việc mở rộng lại càng khó khăn hơn.

“Nước đi táo bạo” giữa mùa dịch

Trong khi các doanh nghiệp khác đang khá im ắng trước dịch bệnh Covid-19 thì việc Cenhomes.vn mở rộng mạng lưới với hơn 50 văn phòng trên các tỉnh thành được nhận định là một nước đi “táo bạo”.

Cen Homes mở rộng mạng lưới nhân tàiCen Homes mở rộng mạng lưới kết nối nhân tài

Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, phương án đứng yên nghe ngóng thị trường dường như không phải là giải pháp. Mặt khác, do chính sách giãn cách xã hội, lượng tìm kiếm, theo dõi thông tin online tăng cao, vẫn có một lượng lớn khách hàng có nhu cầu đầu tư Bất động sản đang âm thầm tìm kiếm những sản phẩm tốt.

Nắm bắt được tình hình, cùng với lợi thế sở hữu nền tảng bất động sản dẫn đầu Việt Nam, Cenhomes.vn đã lên triển khai mở rộng mạng lưới và phát triển văn phòng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Các địa phương có lợi thế am hiểu thị trường tỉnh nhà, khi được vận dụng công nghệ của Cenhomes.vn trong phát triển Bất động sản sẽ giúp người mua và người bán dễ dàng kết nối, từ đó nâng số lượng giao dịch.

Theo đại diện Cenhomes.vn cho biết: “Hiện tại Cenhomes.vn đang phân phối 355 dự án trên toàn quốc, bởi vậy rất cần có sự hợp tác và kết nối với các đại lý trên 63 tỉnh thành. Việc mở rộng mạng lưới của Cenhomes.vn là một việc làm tất yếu trong thời điểm hiện tại, vừa có thể chuyển giao công nghệ và chia sẻ nền tảng hữu ích, vừa xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp được hợp tác, học hỏi lẫn nhau, tạo cơ hội cho các bên cùng vươn lên, bứt phá trong mùa dịch”.