Điều gì tạo nên sự khác biệt của CenLand (mã cp CRE)?

Sẵn sàng khai phá những miền đất mới, bền bỉ tạo thị trường và hướng đến sự phát triển lâu dài là sứ mệnh của hàng nghìn chiến binh CenLand trong suốt khoảng thời gian gần 20 năm chinh chiến trên thị trường bất động sản.

Sứ mệnh với nghề môi giới

Từ những ngày đầu thành lập, khi mà nghề môi giới ở Việt nam còn sơ khai chưa được pháp luật và xã hội thừa nhận về vai trò của nhà môi giới đối với thị trường, khi mà những hoạt động mua bán BĐS còn lén lút thiếu minh bạch, khi mà nhà môi giới bị coi thường, bị cắt cầu không trả phí và hoa hồng…thì Cenland đã xác định cho mình một sứ mệnh là phải làm cho nghề môi giới được tôn trọng, nhà môi giới được tôn vinh

Nếu coi bán hàng là năng lực cốt lõi của Cenland thì con người là yếu tố quan trọng tạo nên năng lực đó. Với cấu trúc hệ thống  nhân sự theo hướng chuyên môn hoá cao: từ bộ phận nghiên cứu thị trường, đánh giá phân tích lựa chọn sản phẩm, tới việc xây dựng chính sách bán hàng và triển khai các chiến dịch marketing trọng điểm và cuối cùng là nhân viên Sales “chốt” khách …ở mỗi khâu, Cenland đều có những nhân sự hàng đầu Việt nam.

Nòng cốt hiện nay của CenLand là 2 kênh bán hàng  chiến lược:  STDA – mô hình truyền thống, giống như kênh GT của bán lẻ được ra đời từ năm 2012 và là mô hình Siêu thị dự án BĐS đầu tiên của Việt nam ,  và CenHomes – mô hình hiện đại (tương tự MT)  là mô hình bán BĐS sử dụng công nghệ, giao dịch Online và ứng dụng nhiều nền tảng công nghệ 4.0.  Cả hai lực lượng này đều được trang bị những “vũ khí” hiện đại trong việc quản lý bán hàng, tìm kiếm khách theo dữ liệu lớn, với những công cụ trình diễn hiệu quả và ấn tượng cho khách hàng.

All CenHomes Đội bán hàng mang thương hiệu CenHomes – một thế lực bán hàng mới

Ngoài hai lực lượng “chủ lực” kể trên, hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam này còn có hơn 700 sàn liên kết, hơn 15.000 cộng tác viên.

Hàng năm, CenLand kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ  hàng trăm chủ đầu tư và nhà phát triển dự án đến người mua. Riêng năm 2019, CenLand đã thực hiện hơn 11.000 giao dịch thành công.

Đào tạo chuyên nghiệp

Thị trường bất động sản nước ta đang hướng đến sự minh bạch trên mọi phương diện, từ hình thức kinh doanh, bán hàng, đến chất lượng sản phẩm… Cũng chính vì lẽ đó, chất lượng của đội ngũ môi giới cũng đòi hỏi phải được nâng cao hơn, chuyên nghiệp hơn.

Kiên định chuyên nghiệp hóa nghề môi giới và góp phần minh bạch thị trường bất động sản, mỗi nhân viên trong hệ sinh thái của  CenLand (kể cả các công tác viên, các sàn liên kết) đều được đào tạo chuyên nghiệp, đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp. Môi giới không chỉ chốt giao dịch bằng kỹ năng bán hàng,  mà còn mang lại lợi ích cho khách hàng và cam kết những giá trị bền vững, lâu dài.

Để tham gia vào đội quân bán hàng của Cenland, nhân viên môi giới bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề và qua đào tạo chuyên môn. Họ phải vượt qua nhiều phần kiểm tra kiến thức về cơ sở pháp luật, thị trường, đầu tư trong ngành bất động sản; Các kiến thức chuyên môn về dịch vụ, quy trình và kỹ năng môi giới.

Chú trọng vào công tác nhân sự, Cenland đã lập ra học viện môi giới -  Cen Academy, nhân viên môi giới được trang bị đầy đủ về kỹ năng, kiến thức từ những chương trình đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp, bài bản, theo chuẩn Quốc tế và khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Đây cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt của những nhân viên môi giới CenLand.

Cen Academy tổ chức nhiều khóa đào tạo chuẩn quốc tế (chứng chỉ IEA Singapore) cấp cho các mentor và đại lý ủy quyền

Từ khi thành lập, Cen Academy đã tổ chức nhiều khóa đào tạo chuẩn quốc tế (chứng chỉ IEA Singapore) cấp cho các mentor và đại lý ủy quyền nhằm đảm bảo chất lượng chuyên môn và hỗ trợ đội ngũ này đạt hiệu quả cao trong công việc. 

Từ việc giúp mỗi nhân viên môi giới trở nên chuyên nghiệp, Cenland đang đóng góp vào sự chuyển dịch trong lĩnh vực môi giới cũng như thị trường bất động sản. CenLand đã lớn mạnh và trở thành  quán quân môi giới nhiều năm liền, và đứng đầu trong nhóm top 5 công ty môi giới BĐS tốt nhất Việt nam theo xếp hạng của Vietnam report.

Theo Hội môi giới bất động sản Việt Nam, hơn 80% giao dịch được thực hiện thông qua môi giới là con số cho thấy đóng góp của đội ngũ này với thị trường bất động sản. Trong thành công đó,  CenLand luôn đóng vai trò là người dẫn dắt và định hướng mang tính chuẩn mực nghề nghiệp cho những nhà môi giới Việt nam, để Môi giới BĐS ở Việt nam ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.

Theo kế hoạch trình Đại hội cổ đông của CenLand năm 2020: CenLand sẽ chia cổ tức bằng tiền mặt cho các cổ đông 10%, kế hoạch doanh thu dự kiến tăng 5% so với 2019.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được đưa ra trong cuộc họp Đại hội đồng cổ đông CenLand vào 13h00 ngày 12/6 tới đây tại Trung tâm hội nghị Cen X Space Dolphin Palaza số 28 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, kính mời Quý cổ đông và Nhà đầu tư chuẩn bị là cổ đông của CenLand xem chi tiết Nội dung và Tài liệu Đại hội tại website http://agm.cenland.vn