Đã mắt với những thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp

Khám phá mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chi tiết thiết kế cùng những mẫu nhà đang hot nhất hiện nay.

Nhà ống hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn như xây nhà ống 1 tầng, nhà ống 2 tầng, nhà ống 3 tầng. Nhà ống có ưu điểm lớn nhất là phù hợp với diện tích xây dựng nhỏ, khắc phụ được nhược điểm hạn chế của nhà phố.

Thiết kế nhà ống 3 tầng thế nào?

Trước khi thiết kế xây dựng nhà ống 3 tầng, bạn cần hoạch định tài chính và chi phí chi tiết để xây dựng. Theo các kiến trúc sư, để xây dựng nhà ống 3 tầng với diện tích 60m2, chi phí sẽ giao động trong khoảng từ 700 - 850 triệu đồng.

Với thiết kế nhà ống 3 tầng sẽ được bố trí rộng rãi để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ như: Phòng khách, phòng thờ gia tiên, phòng bếp, 3-4 phòng ngủ, 2-3 phòng tắm, nhà wc và một số không gian chức năng phụ khác tùy theo diện tích đất, cùng nhu cầu sử dụng.

nha-ong-3-tang1

Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 4x12m2

Gợi ý thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại với diện tích 4x12m2 diện tích mặt bằng phổ biến hiện nay. Thiết kế căn nhà để phục vụ sinh hoạt của 5 – 6 thành viên. Diện tích căn hộ sẽ được thiết kế bố trí gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm+wc chung được bố trí tại mỗi tầng. Các không gian sinh hoạt chung được bố trí nằm tại tầng 1, còn các không gian riêng tư, phục vụ ngủ nghỉ, học tập, cá nhân thì được đặt tại tầng 2 và tầng 3. Vị trí cầu thang, các công trình phụ tắm+wc và không gian đệm tiền phòng được bố trí nằm tại khu vực giữa nhà – để từ đó đem lại sự linh hoạt, thuận tiện trong đi lại và sinh hoạt cho các không gian chính tại trước và sau nhà.

nha-ong-3-tang3

Xây nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại thường ưu tiên phong cách thiết kế đơn giản, có nhiều không gian để trồng cây xanh, đón khí và gió trời.

Nhà ống 3 tầng mái thái

nha-ong-3-tang5

Ưu điểm của nhà ống 3 tầng mái thái là có nhiều kiểu dáng, chất liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Mái thái có khả năng chống nóng rất tốt. Độ dốc cao khi nước mưa rơi xuống nhanh chóng thoát nước giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi thấm dột, ngấm nước.

Nhà ống 3 tấng mái thái được các chuyên gia phong thủy đánh giá khá tốt. Mái thái dẽ dàng tránh được hiện tượng tích tụ hung khí ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà, qua đó mang lại may mắn tốt lành cho gia chủ.

nha-ong-3-tang6jpg

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái hiện đại với nhiều mẫu thiết kế đẹp, đa dạng. Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn việc thiết kế kiến trúc có sử dụng kính để tạo nên sự hiện đại kết hợp cùng kiến trúc ngoại thất của bên ngoài, cây xanh được xen kẽ tạo nên những điểm nhấn đắt giá cho toàn bộ mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp.