Cùng Trấn Thành – Hari Won mua, bán BĐS kiểu mới

Cặp đôi Trấn Thành – Hari Won cho biết, mới đây họ đã cùng nhau trải nghiệm mua, bán nhà “nhanh như chớp” cùng nền tảng công nghệ bất động sản cenhomes.vn. Trấn thành dí dỏm chia sẻ: khi Trấn Thành còn chưa kịp… nghĩ thì đã mua xong một căn nhà. Mua nhà dễ dàng Với tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển và thời gian lưu trú tại Hà Nội khá dài, do đó Trấn Thành – Hari Won mong muốn được sở hữu một căn nhà tại Hà Nội để thuận tiện cho công việc. Tuy nhiên, vô số vấn đề cản bước họ mua nhà tại Thủ Đô. Họ không biết bắt đầu việc tìm kiếm mua nhà từ đâu? Hỏi bạn bè, người thân? Tìm trên mạng? Tự tìm? Hay thông qua một đơn vị môi giới nào đó? Tất cả đều không khả thi bởi cặp đôi quá bận bịu. Họ cũng không thông thạo đường phố tại Hà Nội, không biết nơi nào lý tưởng… Tưởng chừng việc mua nhà tại Hà Nội của Trấn Thành – Hari Won sẽ phải dừng lại ở đó, nhưng không. Mong muốn mua của cặp đôi đã sớm thành sự thực khi họ tìm đến nền tảng công nghệ BĐS cenhomes.vn.
Bằng công nghệ, cặp đôi không cần đến tận nơi mà vẫn có thể đi tham quan xung quanh dự án, trong  căn hộ như ngoài đời thực, tìm hiểu các tiện ích trong, ngoài dự án,… bằng công nghệ 3D scanning. Thậm chí, cặp đôi có thể biết được giá nội thất trong căn hộ mẫu dự án; Check căn online, thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán điện tử VN pay cực dễ dàng. Quá thú vị, Hari Won đã phải thốt lên: “Cực kỳ tiện và nhanh gọn, rất phù hợp với mọi người trong xã hội hiện đại”. Hari Won cho biết thêm, việc mua nhà tại cenhomes chỉ cần 3 bước: Đầu tiên là truy cập website cenhomes.vn, lựa chọn dự án ưng ý;  Sau đó liên hệ với đại lý ủy quyền để được tư vấn, hỗ trợ; Và cuối cùng là chọn căn hộ và thực hiện quy trình mua bất động sản. Quá dễ dành, nhanh gọn, cặp đôi đã mua nhà trong vòng “một nốt nhạc”. Bán nhà cũng đơn giản không kém Không chỉ được trải nghiệm việc mua nhà kiểu mới, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won cũng được “thử” bán nhà nhanh gọn tại cenhomes.vn.
Khác với mô hình bán nhà truyền thống, cặp đôi sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để chia sẻ thông tin căn nhà với bạn bè và người thân, không cần tìm kiếm môi giới, không cần mất thời gian để tiếp khách mua nhà,… tất cả việc cặp đôi cần làm là cung cấp thông tin căn hộ và ủy quyền cho cenhomes.vn. CenHomes sẽ đăng bán và đảm bảo giữ bí mật thông tin chủ sở hữu. Việc giao dịch bán nhà sẽ được tiến hành khi chủ nhà đồng ý và diễn ra trực tiếp giữa người bán – người mua. Đặc biệt, để không “bán hớ, bán chênh”, cặp đôi đã được hướng dẫn định giá sản phẩm của mình trước khi đưa ra giá bán. “Mua – bán nhà tại cenhomes.vn dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đảm bảo nguồn thông tin” – đó là chia sẻ của Trấn Thành – Hari Won về cenhomes.vn. Còn bạn? Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: https://cenhomes.vn/mua-nha/