Chung cư The Zen Residence: Chọn nhà, chọn sức khỏe

Sức khỏe là yếu tố ngày càng được chú trọng nhiều hơn trong cuộc sống, đặc biệt ở thế hệ Y (từ 19-37 tuổi). Nhiều thông tin, hành động thiết thực được lan truyền rộng khắp và trở thành nếp sống lành mạnh trong toàn cộng đồng. Thậm chí, chọn nhà cũng đặt yếu tố đảm bảo sức khỏe lên hàng đầu.

Một cộng đồng ngày càng sống khỏe hơn 

Không khó gì khi đi dọc các con phố, hay đọc thông tin trên các trang báo điện tử, trang mạng xã hội, những thông tin tuyên truyền sống khỏe được rất nhiều người ủng hộ. Điều đó cũng thể hiện rất rõ trong sự lựa chọn cân nhắc tới yếu tố sức khỏe đầu tiên của con người như thay vì ăn bên ngoài chọn ăn ở nhà nhiều hơn, thay vì dành nhiều thời gian trên màn hình điện tử chọn đọc sách, tập thể dục, quan tâm mọi người xung quanh, hay thay vì dùng đồ nhựa thì hãy sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như tre, giấy,…

 

Tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe 

2 năm trở lại đây, suy nghĩ tôn trọng sức khỏe cũng dần tác động tích cực tới cách chọn nhà của nhiều người. Trước đây, tiêu chí chọn nhà tập trung nhiều ở tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, hiện giờ người mua nhà đang lựa chọn không gian sống xanh, bầu không khí trong lành, chất lượng môi trường sống khỏe mạnh để an cư. 

Không cần phải di chuyển xa tới vùng ngoại thành, không cần phải sở hữu những resort, cũng không cần phải có quá nhiều tài chính, chung cư Hà Nội bắt đầu làm hài lòng khách hàng của mình với tỷ lệ cây xanh tốt cao hơn, từ vườn ban công, đến công viên, tiểu cảnh,…. Hàng ngày, sau thời gian làm việc, con người trở về có không gian được nghỉ ngơi, sống gần gũi với thiên nhiên xanh mát. 

Được bình chọn là chung cư đáng sống nhất Thủ đô, The Zen Residence (KĐT Gamuda Garden) đang được khách hàng yêu sống xanh quan tâm săn đón. 

4 ưu điểm ai cũng dễ dàng nhận ra tại chung cư Gamuda  - The Zen Residence 

Gần 35ha diện tích cây xanh: Nằm trong khu đô thị Gamuda Garden rộng tới 75ha, The Zen Residence sở hữu một không gian xanh lý tưởng giữa Thủ Đô. Không phải đi đâu xa, chỉ cần bước chân tới đây, con người sẽ được tận hưởng một cuộc sống giữa miền xanh được bao bọc bởi bầu không khí trong sạch, mát lành, được hít hà luồng khí mát tự nhiên, bồi dưỡng sức khỏe mỗi ngày. 

 

Môi trường sống chất lượng tại The Zen Residence.

Chỉ từ 3,2 tỷ/ căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình đa thế hệ: 2 năm trở lại đây, gia đình 3 thế hệ bắt đầu nhiều hơn khi ông bà, bố mẹ và con cái muốn sống gần nhau hơn. Ngay tại The Zen Residence, với nhiều căn hộ 3 phòng ngủ lý tưởng, nơi đây trở thành cộng đồng cư dân luôn đầy ắp tiếng cười của cư dân đa thế hệ từ người già cho đến trẻ nhỏ. Tại các công viên, người già thong thả tập thể dục dưỡng sinh, trẻ nhỏ được thoải mái chạy nhảy ngoài trời, phát triển cân bằng trí tuệ và thể chất. 

Không lo tài chính, trả chậm trong 2 năm, lãi suất 0%: Chung cư Gamuda The Zen Residence đã bắt đầu bàn giao, đang được ngân hàng hỗ trợ vay 65% GTCH với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng. Đối với khách hàng thanh toán 50% GTCH, 50% còn lại được trả chậm trong vòng 12 tháng tiếp theo. Như vây, cư dân chỉ cần cùng gia đình chuyển về ở ngay, và tận hưởng một cuộc sống giữa hệ sinh thái hoàn hảo tại Thủ đô mà hoàn toàn không phải lo nhiều về tài chính. 

Sống tại The Zen Residence, sống khỏe mỗi ngày: Tại chung cư Gamuda – The Zen Residence, cư dân chào đón mỗi ngày dưới ánh nắng bình minh đầy sức sống. Giữa không gian xanh lý tưởng, bạn sẽ không thể cưỡng lại những buổi tập chạy, tập thể thao ngoài trời rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, sống khỏe tại The Zen Residence khiến tinh thần luôn hứng khởi, tràn đầy sức sống và ý tưởng dồi dào. 

Chung tay với cộng đồng Việt Nam nói chung, cộng đồng cư dân The Zen Residence đang tạo ra một phong cách sống khỏe, cân bằng và bền vững.

Thông tin chi tiết:

Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 094 357 3246

Website: https://cenhomes.vn/the-zen-residence-gamuda-gardens-7657