Nghemoigioi.vn đang được đánh giá là “vũ khí” chiến lược của CENLAND cũng như người làm môi giới nói chung
Bên cạnh kênh bán hàng truyền thống với thương hiệu STDA, CENLAND ứng dụng công nghệ IoT trên nền tảng website cenhomes.vn, app nghemoigioi nhằm kết nối khách hàng tiếp cận sản phẩm BĐS thông qua hệ thống Mentor - Connector, và có khả năng quản lý kho hàng và thực hiện giao dịch trực tuyến theo thời gian thực. Đây được xem là một xu hướng tất yếu của việc giao dịch BĐS trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. Ứng dụng nghề môi giới của công ty đang có 227.685 người dùng và được nhiều môi giới và nhà đầu tư biết đến. Doanh nghiệp đã giữ vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối, tiếp thị bất động sản ở Việt Nam trong nhiều năm. Song song với việc mở rộng thị phần môi giới, CENLAND tập trung vào mảng đầu tư thứ cấp BĐS. Dự kiến trong 3 tháng tới, CENLAND sẽ triển khai nhiều kế hoạch lớn nhằm chiếm lĩnh nguồn hàng và khách hàng BĐS thứ cấp. Tại buổi roadshow ở Hà Nội diễn ra đầu tháng 7, ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT của CENLAND cho biết, công ty đã ký mua lại nhiều BĐS thứ cấp trong năm 2018. Một số dự án mà công ty đang triển khai như: Lovera Garden Đồng Kỵ, Bắc Ninh; The Central Thanh Hóa, Làng Việt Kiều Quốc tế tại Hải Phòng, …. Năm nay, CENLAND đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 1.676 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ. Lợi nhuận ròng đạt 320 tỷ đồng, tăng trưởng 26%. Trong đó, CENLAND tại Hà Nội đóng góp lớn nhất với gần 1.326 tỷ đồng doanh thu và 238 tỷ đồng lợi nhuận. Quý II vừa qua, công ty đạt 660 tỷ đồng doanh thu và 155 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Như vậy, sau 6 tháng, doanh nghiệp đã thực hiện 40% kế hoạch doanh thu và 48% chỉ tiêu lãi ròng.