Cenhomes.vn 3.0 của Shark Hưng liệu có phải là “vắc-xin” giúp BĐS vượt dịch?

Giữa mùa dịch Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp lao đao hoặc phá sản thì ngược lại vẫn có những công ty hoạt động ổn định, thậm chí còn tung ra sản phẩm mới. Đáng chú ý nhất là việc công ty Cen Land của Shark Hưng chuẩn bị cho ra mắt Cenhomes.vn 3.0 - đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu bất động sản.

“Vượt bão”, công ty của Shark Hưng ngày càng lớn mạnh

Nổi danh trên thương trường cũng như trong cộng đồng khởi nghiệp, Shark Hưng – ông Phạm Thanh Hưng hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land - CRE). Đây là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh bất động sản (BĐS) tại Việt Nam, với mạng lưới trải rộng và nhân sự hùng hậu gần 4000 người trên khắp cả nước. 

Doanh nghiệp của Shark Hưng hoạt động ra sao thời gian qua, nhất là giữa “tâm bão” Covid-19 là điều được nhiều người quan tâm. Theo kết quả kinh doanh vừa công bố, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ quý 2/2021 của Cen Land đạt trên 1.686 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế quý 2/2021 đạt trên 128,372 tỷ đồng, tăng 32,48%.

Nguồn bất động sản phong phú được đăng tải trên website https://cenhomes.vn/ phiên bản 3.0

Kết quả đó có được từ sự chung sức, nỗ lực của ban lãnh đạo và cả hệ thống, cùng với việc nhanh nhạy chuyển đổi số, đón đầu công nghệ trong quản trị doanh nghiệp. Cen Land được đánh giá có ưu thế hơn nhiều đơn vị khác trong ngành nhờ vào nền tảng công nghệ trong kinh doanh BĐS, nhất là sau khi hoàn tất thương vụ mua lại toàn bộ Cenhomes.vn.   

Chính thức ra mắt năm 2019, Cenhomes.vn là nền tảng công nghệ BĐS tiên phong tại Việt Nam, được xây dựng trên cơ sở dữ liệu lớn (Big data), ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và nhiều công nghệ hàng đầu như Connect Peer to Peer, Matrix Network, VR, 3D Scanning... 

Không dừng ở đó, Cenhomes.vn liên tục được “làm mới” với các bản nâng cấp 2.0 rồi 3.0, đẩy mạnh hình thức livestream bán BĐS, mở rộng hoạt động trên các nền tảng như YouTube, TikTok… để bắt kịp xu hướng và tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ.

Thực tế chứng minh, trải qua 4 lần bùng dịch Covid-19, Cenhomes.vn đã và đang phát huy được hiệu quả và tác dụng rõ rệt, giúp kết nối đông đảo khách hàng có nhu cầu với bên bán/cho thuê BĐS, thực hiện thành công hàng ngàn giao dịch thông qua kênh online.

Đại siêu thị dự án BĐS của Shark Hưng có gì?

“Thừa thắng xông lên”, Cenhomes.vn đã phát triển bản nâng cấp mới - phiên bản 3.0. Ra mắt vào đúng giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nền kinh tế bị ảnh hưởng, thị trường có phần trầm lắng, liệu có phải “canh bạc” mạo hiểm của Cenhomes.vn?  

Theo Shark Hưng thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Cenhomes.vn 3.0 xuất hiện. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả công nghệ lẫn nhân sự, sự đầu tư bài bản và mạnh tay của Cen Land, phiên bản nâng cấp của Cenhomes.vn đã hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt phục vụ thị trường. Đặc biệt trong bối cảnh nhiều tỉnh thành áp dụng giãn cách xã hội, nhiều khu vực hạn chế đi lại, tiếp xúc trực tiếp thì việc tìm kiếm nhà đất online, giao dịch nhờ công nghệ số qua Cenhomes.vn sẽ là lựa chọn tối ưu cho mọi người.

Trong lần nâng cấp này, Cenhomes.vn đặt mục tiêu trở thành “đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu bất động sản”. Giống như siêu thị hàng hóa là nơi người tiêu dùng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm, với chủng loại, giá cả phong phú, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng; Cenhomes.vn cũng được định hướng sẽ là một “đại siêu thị” về BĐS. 

Đây được coi là điểm đến “all-in-one”, nơi người dùng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm BĐS, từ chung cư, nhà phố, đất nền đến biệt thự, nghỉ dưỡng hay văn phòng, nhà xưởng cho thuê… với pháp lý minh bạch và rõ ràng. Dù là người có nhu cầu mua hay bán, là người cho thuê hay cần tìm thuê, là môi giới độc lập hay chuyên viên kinh doanh thuộc sàn phân phối hoặc chủ đầu tư, khi tới Cenhomes.vn, mọi nhu cầu về tìm kiếm, quảng bá, giao dịch bất động sản đều sẽ được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng.

Với hệ thống tìm kiếm chuyên sâu, đa lọc, chỉ trong tích tắc người dùng có thể tiếp cận kho hàng bất động sản khổng lồ với hơn 2 triệu căn nhà, hơn 500 dự án trên toàn quốc. Đồng thời, nhờ hệ thống bảng hàng trực tuyến cập nhật theo thời gian thực (đối với các dự án độc quyền trên Cenhomes.vn), người dùng có thể nắm bắt thông tin sớm nhất, không bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản ưng ý.

 

Bảng hàng realtime lần đầu tiên được tích hợp trên Cenhomes.vn

Cenhomes.vn phiên bản mới sẽ tiếp tục mang đến lợi ích thiết thực cho mọi đối tượng người dùng. Đối với người có nhu cầu mua, thuê nhà, nền tảng sẽ cung cấp nguồn dữ liệu bất động sản đa dạng, 100% được thẩm định và xác thực. Đồng thời, mọi thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.

Đối với người bán, chủ nhà cho thuê, Cenhomes.vn sẽ cung cấp công cụ đăng tin được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, trực quan, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Các quy trình môi giới và giao dịch đảm bảo rõ ràng, minh bạch, kết nối trực tiếp với hệ thống môi giới chuyên nghiệp theo từng khu vực, giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Sở hữu hàng loạt điểm cộng, điểm riêng biệt, cộng hưởng trên nền tảng vững chắc của hệ sinh thái bất động sản hàng đầu, Cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ là đại siêu thị cho mọi nhu cầu bất động sản trong thời đại 4.0, trở thành nền tảng dẫn đầu tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số trong việc giao dịch, kinh doanh BĐS.