BXH Top 3 Connected Agent: Cuộc rượt đuổi đầy ngoạn mục

BXH Top 3 Nhà kết nối doanh nghiệp (Connected Agent) xuất sắc của cenhomes.vn trong tháng 8/2017 là cuộc chạy đua đầy ngoạn mục khi số lượng giao dịch của Top 3 rất sát nhau.

 

Không những thế, BXH tháng 8/2017 là sự kết hợp của những cái tên đã từng được vinh danh, đã rất quen thuộc với BXH hàng tháng cùng tân binh đầy tiềm năng.

 

top-3-thang-8

 

Với gần 30 giao dịch tại dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng trong tháng 8/2017, một lần nữa Thủ Đô Land lại bước lên vị trí cao nhất trên BXH Top 3 Nhà kết nối doanh nghiệp xuất sắc nhất của cenhomes.vn. Với phong độ hiện có cùng những chiến binh  tràn đầy nhiệt huyết, Thủ Đô Land chắc chắn sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

 

Bám đuổi rất quyết liệt là Megaland với những chiến công vang dội trên mặt trận An Bình City. Với mục tiêu có thêm nhiều tháng dẫn đầu trong BXH, tập thể Megaland đang khẩn trương hoàn thành kế hoạch đề ra.

 

Cũng với dự án An Bình City, Công ty CP Bất Động Sản Newhomes đã lần đầu tiên xuất sắc có mặt trong BXH với vị trí thứ 3.  Hy vọng đây sẽ là động lực để Newhomes sẽ có những cú bứt phá mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

 

Nghemoigioi.vn đã và đang tạo ra một sân chơi đầy công bằng và hấp dẫn cho các Connected Agent. Liệu Thủ đô Land, Megaland, Newhomes có giữ được phong độ hay sẽ có những cái tên mới thay thế.

 

Hãy cùng chờ đón những thông tin liên tục được cập nhật về các Connected Agent, những dự án “hot” cũng như biến đổi về thị trường BĐS trên website https://cenhomes.vn/