Tin tức Cenhomes.vn

“Home now for Vietnam stronger”: Gieo tích cực, gặt thành công

Covid-19 đã giáng một đòn mạnh vào BĐS khiến hàng nghìn môi giới phải bỏ nghề nhưng tại Cen, gần 5.000 môi giới vẫn bứt phá thành công nhờ chiến dịch quy mô và đầu tiên dành cho môi giới: “Home now for Vietnam stronger”.

Sôi động “Home now for Vietnam Stronger” với gần 30 dự án hấp dẫn bậc nhất

Không chỉ là chiến dịch ý nghĩa, nhân văn giúp tiếp lửa tinh thần cho sales trong mùa dịch, “Home now for Vietnam Stronger” còn được coi là lực đẩy cần thiết giúp chuỗi giao dịch BĐS không bị đứt gãy khi quy tụ hàng loạt dự án hấp dẫn với các điểm cộng từ lợi thế đầu tư và chính sách bán hàng.

Giãn cách khiến ta nhận ra những giá trị khác về ngôi nhà của mình

Trước kia, với nhiều người nhà chỉ là nơi để ở, là chốn dừng chân tạm thời sau những tháng ngày bôn ba. Nhưng trong khoảng 2 tháng giãn cách vừa qua, ngôi nhà ngày càng được coi trọng, là nơi yên ấm nhất chở che và tiếp thêm sức mạnh cho mỗi cá nhân.

Môi giới bất động sản cháy hết mình cùng Home now for Vietnam stronger

Mang giá trị nhân văn, tiếp lửa tinh thần tới cộng đồng, gia tăng tài chính cho cá nhân, doanh nghiệp, “Home now for Vietnam stronger” đã chạm tới hơn 4.000 môi giới trên khắp cả nước.

Đại dịch tàn khốc và “vaccine tinh thần” made in Cenhomes.vn

Vaccine là một trong những “vũ khí tối thượng” chống lại dịch Covid-19 và chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” của Cenhomes.vn chính là “lá chắn thép” trước sự tấn công của đại dịch tới thị trường bất động sản, giúp chuỗi giao dịch luôn liên tục và sôi động.

10.000 Cyber Agent và cuộc đua bứt phá doanh thu trên nền tảng công nghệ

Tác động từ dịch bệnh và các yếu tố không thuận lợi khiến nhiều người bị giảm thu nhập, thậm chí mất việc. Tuy nhiên, “trong nguy có cơ”, nhờ công nghệ và hướng đi mới đột phá, hàng ngàn người sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi trở thành đại lý bất động sản cá nhân - Cyber Agent.

Cyber Agent – Cộng đồng đại lý bất động sản cá nhân, không cần đến văn phòng vẫn tăng thu nhập ngay mùa dịch

Hà Nội, 15/9/2021, Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) chính thức ra mắt Cyber Agent – Cộng đồng đại lý bất động sản cá nhân quy mô lớn, mở ra cơ hội đột phá thu nhập lên tới 9 con số cho các cá nhân trên toàn quốc, đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, có nhu cầu phát triển dòng thu nhập thứ hai ngay tại nhà.

Sắp ra mắt Cyber Agent – Đại lý bất động sản cá nhân quy mô lớn tại Việt Nam

Tự hào là đơn vị môi giới BĐS số 1 tại Việt Nam, Cen Land tiên phong cho hướng đi mới, mở ra cơ hội đột phá trong lĩnh vực môi giới bất động sản mang tên Cyber Agent – Đại lý bất động sản cá nhân quy mô lớn tại Việt Nam, sẽ được ra mắt vào 8h30, ngày 15/9/2021 bằng hình thức Online.

Sự mạnh mẽ, chủ động: “Chìa khóa vàng” vượt qua mọi khó khăn

Đại dịch là điều không ai muốn. Nhưng dù chúng ta không muốn nó vẫn xảy ra. Thay vì hoảng sợ, thu mình, né tránh, hãy cùng Cenhomes.vn chính trực đối đầu, biến không thể thành có thể, chuyển hóa nguy thành cơ.

Cen Group và Vinareal đồng trao tặng UBND TP Thái Bình 2.000 bộ đồ bảo hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 09/9/2021, Cen Group cùng Vinareal đã kịp thời trao tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ góp phần bảo vệ an toàn cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP Thái Bình, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y, bác sĩ nơi đây ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Cùng Cenhomes.vn: Vững tinh thần - Vượt đại dịch

Covid-19 liên tiếp giáng những cú đòn mạnh mẽ vào kinh tế- xã hội, trong đó lĩnh vực môi giới bất động sản cũng không ngoại lệ khi các hoạt động mở bán, tư vấn bán hàng đều không thể tổ chức.

“Home now for Vietnam stronger”: Vượt dịch cán đích thành công

Sáng 02/9/2021, hòa chung không khí mừng Lễ Quốc khánh của đất nước, Cenhomes.vn tổ chức sự kiện online: Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” ấn tượng với quy mô hoành tráng.

Cen Land: Tăng gấp đôi vốn điều lệ, chuẩn bị cuộc chơi lớn hơn

CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, HoSE: CRE) vừa thông qua phương án chào bán cổ phiếu ra công chúng năm 2021. Theo đó, thời gian chốt danh sách cổ đông hưởng quyền lợi nhận cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu và quyền mua cổ phiếu phát hành thêm là ngày 15/09/2021.

Cen Land (CRE) chốt quyền phát hành cổ phiếu, vốn hơn gấp đôi lên gần 2.016 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, HoSE: CRE) vừa thông qua 15/9 là ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông mua cổ phiếu phát hành thêm và nhận cổ tức năm 2020 tổng tỷ lệ 105%.

Đã bao giờ bạn gửi lời cảm ơn tới căn nhà của mình?

Chưa bao giờ, ngôi nhà lại gắn bó với chúng ta nhiều như hiện nay. Đó có thể là 24/24h ở nhà để giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh. Ở nhà là yêu nước và cũng là để yêu hơn căn nhà của chính mình.

Home now for Vietnam Stronger: Hãy để sức mạnh tinh thần viral nhanh hơn tốc độ lây lan của virus

Chỉ mất 0.66s tìm kiếm trên Google đã cho ra 4.460.000.000 kết quả liên quan đến từ khóa “Covid-19”. Từ khi nào mà thói quen mỗi sáng của chúng ta là tìm tin tức liên quan đến Covid-19 và nó trở thành nỗi ám ảnh của hàng triệu con người, khiến nền kinh tế trì trệ, khiến cả xã hội hoang mang.

Với 2 triệu căn nhà, 500 dự án, Cenhomes.vn lọt Top 5 Đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường giao dịch BĐS

Ngày 13/8/2021, trong Lễ vinh danh Sàn giao dịch – Công nghệ - Dự án Bất động sản, Cen Land bất ngờ chiến thắng 3 hạng mục giải thưởng, trong đó Cenhomes.vn trở thành 1 trong 5 đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường giao dịch BĐS.

Cen Group ủng hộ cơ sở kinh doanh làm địa điểm tiêm vaccine Covid-19 cho người dân

Tích cực cùng Chính phủ đẩy nhanh công tác tiêm chủng đến với người dân trong cuộc chiến chống lại đại dịch, Cen Group đã sẵn sàng ủng hộ cơ sở kinh doanh trong thời gian nghỉ giãn cách để làm địa điểm tiêm vaccine Covid-19 cho người dân.

CEN LAND (CRE): Dấu ấn 20 năm trên thị trường bất động sản

Gần 20 năm phát triển là hành trình Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) đồng hành cùng thị trường, liên tục phát triển với tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản số 1 Việt Nam.

Cenhomes.vn 3.0 của Shark Hưng liệu có phải là “vắc-xin” giúp BĐS vượt dịch?

Giữa mùa dịch Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp lao đao hoặc phá sản thì ngược lại vẫn có những công ty hoạt động ổn định, thậm chí còn tung ra sản phẩm mới. Đáng chú ý nhất là việc công ty Cen Land của Shark Hưng chuẩn bị cho ra mắt Cenhomes.vn 3.0 - đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu bất động sản.

81 – 100 của 300+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn