Cho thuê căn hộ cao cấp 3PN full đồ chung cư Aqua Central Yên Phụ

Hanoi Aqua Central, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ
3 ngủ 2 tắm 120 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

20 triệu/tháng

166,667 đ/m² 120 m²

Thông tin mô tả


Cho thuê căn hộ cao cấp 3PN full đồ chung cư Aqua Central Yên Phụ

Cho thuê căn hộ chung cư cao cấp Aqua Central 44 Yên Phụ vừa nhận bàn giao. Chung cư Aqua Yên Phụ được đánh giá là một trong những chung cư hàng đầu Hà Nội với vị trí trung tâm thủ đô, thiết kế hiện đại, đẳng cấp, view đẹp.

Thông tin căn hộ: Aqua Central 44 Yên Phụ, Cách Hồ Hoàn Kiếm:1km, cách Hồ Tây:500m, cách Hồ Trúc Bạch:400m, cách cầu Long Biên:500m, cách cầu Chương Dương:700m.

Diện tích: 120m2 bao gồm 3 phòng ngủ, 2WC, phòng khách, bếp, sân, vườn, logia…
Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất mới tinh và sang trọng, khách thuê chỉ việc dọn vào ở. Thậm chí, khách có thể yêu cầu sắm thêm đồ tùy thích.

Giá thuê: thỏa thuận.

Liên hệ: 093.6262.111



Vị trí

---

Phường Trúc Bạch

Quận Ba Đình

Thành phố Hà Nội

Việt Nam

Đặc điểm

Chung cư

120 m²

---

---

3

2

---

---

Đông Nam

Nội thất đầy đủ

Sổ đỏ lâu dài

Thông tin dự án

Hanoi Aqua Central

---

---

Công ty Cổ phần Tháp nước Hà Nội

Xem chi tiết dự án

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê căn hộ cao cấp 3PN full đồ chung cư Aqua Central Yên Phụ" - Mã tin 10010506. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.