Hanoi Aqua Central

Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Tháp nước Hà Nội

Hết hàng

2 năm trước

6,800 m²

21 tầng gồm khách sạn, chung cư cao cấp và trung tâm mua sắm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Hanoi Aqua Central

Bãi đỗ xe

Bể bơi

Công viên

Phòng tập gym

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Trung tâm thương mại

Thông tin chi tiết

Hanoi Aqua Central là dự án khu phức hợp 21 tầng gồm khách sạn, chung cư cao cấp và trung tâm mua sắm. Dự án do công ty Cổ phần Tháp Nước Hà Nội đầu tư với quy mô 6.800 m2 trong đó có 238 căn hộ và 138 phòng khách sạn. Nằm trong khu phố Cổ Hà Nội, Hanoi Aqua Central tái hiện nét hoài cổ của một Hà Nội xưa cùng phong cách sống của người Tràng An.

I. Vị trí

Dự án sở hữu vị trí vàng trên mặt đường Yên Phụ, khu vực giao thoa giữa khu phố cổ và khu phố phát triển hiện đại của thủ đô. Tại vị trí này Hanoi Aqua Central có view nhìn ra hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. Từ án rất thuận tiện di chuyển đến các tuyến đường trọng yếu của thành phố như đến Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch chỉ 2 phút di chuyển, đến hồ Hoàn Kiếm 3 phút, sân bay Nội Bài 30 phút qua tuyến đường Yên Phụ – cầu Nhật Tân. Với vị trí thuận lợi trong khu vực phố cổ, cư dân Hanoi Aqua Central cũng sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng của khu vực trung tâm sầm uất.

II. Thiết kế

Hanoi Aqua Central được thiết kế hài hòa về bố cục, trang nhã về màu sắc mang đến sự kết hợp hoàn hảo của một môi trường sống hiện đại đẳng cấp những nét thanh lịch, hào hoa trong phong cách sống của người Tràng An. Chiều cao mỗi tầng lên đến 6m giúp các căn hộ được tối đa hóa nguồn ánh sáng tự nhiên và tôn lên nét đẹp hiện đại của thiết kế. Mặt bằng tầng tại dự án có thiết kế vuông vắn và phần lớn căn hộ tại dự án đều có thiết kế 3 phòng ngủ với 2 đến 3 mặt thoáng.

III. Tiện ích

Tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ để phục vụ cư dân tương lai sinh sống nơi đây như Trung tâm thương mại, Siêu thị, Bể bơi bốn mùa trong nhà, Nhà trẻ, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, Phòng gym, quán café roof top, nhà hàng sang trọng… Với những yếu tố vượt trội này, Hanoi Aqua Central hứa hẹn sẽ là ngôi nhà lý tưởng cho những ai muốn sở hữu bất động sản tại khu đất vàng trung tâm phố cổ.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm