Đất nền dự án Kỳ Co Gateway, Nhơn Hội, Qui Nhơn, Bình Định

Kỳ Co Gateway, Thành phố Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định

--- --- 80 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

3.2 tỷ

40 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 14.8 triệu/tháng

Thông tin mô tả


❌❌ ĐỪNG ĐỢI ĐỂ MUA ĐẤT NHƠN HỘI MÀ HÃY MUA ĐẤT NHƠN HỘI RỒI CHỜ ĐỢI :x::x:
🏞🏞-Ở SÀI GÒN:
⏰⏰ 10 năm trước, người ta chê Phú Mỹ Hưng đầm lầy, xa, vùng ven, đi tới đó khó hơn đi Bình Dương. Nhưng giờ thì bao nhiêu tiền mới mua được?
⏰⏰ 5 năm trước người ta chê Sala, Thủ Thiêm vắng, còn lâu mới xây xong và giờ thì không biết bao nhiêu tiền mới có thể mua được.
🏞🏞-Ở QUY NHƠN:
⏰⏰ 10 năm trước, người ta chỉ muốn bán nhà, bán đất ở XUÂN DIỆU- Quy Nhơn để đi nơi khác. Nhưng giờ phải cần bao nhiêu tiền để mua ở XUÂN DIỆU?
⏰⏰ 3 năm trước đường đi về PHÙ CÁT- Bình Định còn hẹp, đường còn xấu và thô. Nhưng giờ thì được mở đường rộng rãi, trải nhựa đẹp đẽ, giá đất ở đó cũng nhờ vậy mà tăng lên từng ngày từng giờ.
⛰⛰⛰ NHƠN HỘI CŨNG NHƯ VẬY.
🛑🛑🛑 ĐỪNG ĐỢI ĐẾN NĂM 2025 QUAY TRỞ LẠI NHƠN HỘI VÀ NÓI :" TIẾC QUÁ...BIẾT VẬY HỒI ĐÓ..."
☎️☎️☎️ Liên hệ: 0964372102 Mr Dũng



Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

80 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Thông tin dự án

Kỳ Co Gateway

---

---

---

Xem chi tiết dự án

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đất nền dự án Kỳ Co Gateway, Nhơn Hội, Qui Nhơn, Bình Định" - Mã tin 10314150. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.