Kỳ Co Gateway

Xã Nhơn Hội, Thành phố Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định

Xem trên bản đồ

1.5 - 2.5 tỷ

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Danh Khôi Holding

Hết hàng

2 năm trước

459 m²

2.406 lô

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Kỳ Co Gateway

Siêu Thị

Trường Học

Trung Tâm Thương Mại

Trường Mầm Non

Trung Tâm Y Tế

Khu vui chơi trẻ em

Club House

7 Kỳ quan thế giới

Bể Bơi 4 mùa

Khu Phức Hợp Thể Thao

Công Viên Kiểu Nhật

Công Viên Hà Lan

Thông tin chi tiết

Kỳ co Gateway là dự án đất nền thuộc Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều nhà đầu tư kỳ vọng với tiềm lực tăng giá lớn trong tương lai, khi du lịch Quy Nhơn đang ngày càng phát triển và đời sống người dân được nâng cao.

Vị trí

Vị trí Kỳ Co Gateway nằm ngay trên mặt tiền đường Quốc lộ 19B, xã Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Đình. Với lợi thế này, cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển đến các tiện ích có trong khu đô thị Nhơn Hội, và tiếp cận loạt công trình du lịch- nghỉ dưỡng trọng điểm của thành phố như Bãi tắm Hoàng Hậu, Eo gió, Vịnh Ráng Tiên Sa,...Dự án tiếp giáp đường nối Nhơn Lý về phía Bắc, Phía Đông và Phía Nam giáp công viên hoang dã của FLC Quy Nhơn và phía Tây giáp đường Quốc lộ 19B.

Đặc biệt, với tầm nhìn quy hoạch dài hạn, hạ tầng giao thông dự án trong tương lai sẽ có thêm cầu Thị Nại 2 kết nối sân bay Phù Cát – cảng Quy Nhơn – Ga Diêu Trì, biến Kỳ Co Gateway trở thành trung tâm phát triển sôi động trên nhiều lĩnh vực như du lịch, dịch vụ, công nghiệp và cảng biển. Đây sẽ là dự án mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua với tiềm năng lớn về du lịch và nghỉ dưỡng – 02 trong những ngành dịch vụ hàng đầu hiện nay.

Quy hoạch

Kỳ Co Gateway hay còn được gọi là phân khu 9 được quy hoạch trên khu đất rộng tới 45,94ha. Mật độ xây dựng của toàn dự án là 58,94% nhưng chủ yếu là diện tích nhà ở thấp nên hiệu suất sử dụng đất không cao, lại gần biển nên rất thông thoáng.

Quy hoạch Kỳ Co Gateway bao gồm 2 dòng sản phẩm: nhà phố liền kề và nhà phố liền kề thương mại, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư đa dạng của khách hàng mua đất. Trong đó, toàn dự án có 2055 lô nhà phố liền kề và 351 lô đất nền nhà phố liền kề thương mại. Tất cả các lô đất đều được phân lô và có sổ đỏ đầy đủ, sẵn sàng bàn giao vào quý IV/2022.

Hiện nay, công trình đã hoàn thiện phần đường nội khu đi lại và đang xây dựng các công trình công cộng, dịch vụ tiện ích, bãi đỗ xe,...

Tiện ích

Nằm giữa khu du lịch sinh thái lớn nhất Quy Nhơn, cùng diện tích đất quy hoạch lên tới gần 50ha, Kỳ Co Gateway sở hữu loạt tiện ích du lịch- nghỉ dưỡng đỉnh cao sẵn sàng đáp ứng cả cư dân và hàng triệu khách du lịch ghé thăm. Dự kiến, hệ thống tiện ích dự án sẽ bao gồm 8 công viên kỳ quan, 3 cụm trường học chuẩn quốc tế từ cấp 1 đến cấp 3, khu thể thao đa năng, công viên và quảng trường trung tâm, hồ bơi bốn mùa và trung tâm thể thao dưới nước, trung tâm điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiện đại, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng phong cách Á- Âu, cửa hàng kinh doanh thương mại,....

Thiết kế

Theo phối cảnh dự án, các lô nhà phố liền kề và liền kề thương mại Kỳ Co Gateway được xây dựng theo phong cách kiến truc tân cổ điển. Điểm nhấn của loạt nhà là ban công chạm trổ khung sắt sang trọng và hệ thống mái cách tân có cửa sát đất, sơn màu xanh lam nổi bật. Các tòa liền kề có thiết kế 3 – 4 tầng, mặt tiền dao động từ 8 – 12m, thích hợp để cho thuê trưng bày hay khai thác kinh doanh dịch vụ thương mại, văn phòng, khách sạn,...

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm