Safira Khang Điền

Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Safira Khang Điền

Trung tâm thương mại

Khu vui chơi giải trí

Hệ thống thang máy

Hệ thống an ninh

Tiện ích khác từ liên kết vùng hoàn hảo

Thông tin chi tiết

Dự án Safira Khang Điềntọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Chí Công (Vành Đai 2), Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Toàn cảnh dự án Safira Khang Điền.

Ngoài ra, với chiến lược tập trung phát triển cơ sở hạ tầng Khu Đông, đặc biệt, lõi trung tâm thành phố được dịch chuyển về Quận 2, lấy trọng tâm là Khu đô thị Thủ Thiêm thì các khu vực lân cận như Quận 9 và Thủ Đức được hưởng lợi rất lớn. Đồng thời dự án nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, nối liền khu Đông, Tây, Nam, Bắc và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ.

Vị trí dự án.

Dự án còn thừa hưởng tiện ích ngoại khu, kế cận các khu đô thị lớn của khu Đông Sài Gòn như: Khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Nam Rạch Chiếc, khu đô thị Cát Lái, khu đô thị An Phú An Khánh,… và hàng loạt các trung tâm thương mại, trường đại học, bệnh viện Quốc tế…

Liên kết vùng đa dạng của dự án Safira Khang Điền.

Ngoài ra, do vị trí liền kề với các dự án cao cấp hiện hữu xung quanh như Mega Residence, Mega Ruby, hay khu biệt thự cao cấp Lucasta, Safira dự kiến thừa hưởng các tiện ích hiện đại và lối sống văn minh của cộng đồng khu vực. "Đây là dự án rất tâm huyết của chúng tôi, nhằm mang đến cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng cho những cư dân mong muốn sẻ chia cuộc sống văn minh và thân thiện", đại diện Khang Điền nhấn mạnh.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm