D’.el Dorado

Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Tân Hoàng Minh Group

Hết hàng

2 năm trước

2,808 m²

27 tầng nổi và 4 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của D’.el Dorado

Hồ thư giãn

Bể bơi ngoài trời

Khu tập thể thao ngoài trời

Đồi thiên nhiên

Không gian tổ chức sự kiện

Thông tin chi tiết

D’El Dorado - Biểu tượng Thượng lưu bên Hồ Tây. Lại là một sản phẩm cao cấp xuất sắc đến từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, D’El Dorado không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bằng những trang trí nghệ thuật đặc sắc bên ngoài mà còn bởi kiến trúc tinh tế, tiện ích đẳng cấp và thượng lưu bên trong dự án. Quý khách hàng lựa chọn an cư tại đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng và chất lượng hàng đầu.

Vị trí

Vị trí dự án D’El Dorado nằm tại ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn giao cắt với đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Công trình chính xác nằm tại số 659A đường Lạc Long Quân, một vị trí đặc biệt giúp cư dân vừa được hưởng trọn tầm view phóng khoáng ra Hồ Tây, vừa thuận tiện di chuyển tiếp cận các công trình tiện ích tại trung tâm thành phố.

Với vị trí đắc địa như vậy, có lẽ chúng ta không cần nhắc quá nhiều về những ưu thế của dự án. Cư dân sinh sống tại đây vừa gần các trục đường giao thông lớn, nối liền trung tâm và đi về tỉnh, đi ra sân bay, vừa sử dụng được hạ tầng tiện ích của một trong những quận trung tâm phát triển nhất tại Thủ đô.

Vị trí chung cư D’El Dorado:

  • 5 phút đi bộ ra đến Hồ Tây, 10 phút đi ra đường Xuân La đi thẳng lên cầu Nhật Tân qua sông Hồng tới bờ bên kia sông tiếp cận các công trình sân bay Nội Bài, Mipec Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall Long Biên,...
  • 5 phút đi xe tới Công viên Nước Hồ Tây, KĐT Ciputra hiện đại vớ nhiều công trình tiện ích chất lượng quốc tế.
  • Các trục đường Võ Chí Công, Trích Sài, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám,..giúp cư dân đi khắp nơi trong thành phố nhanh chóng, thuận tiện nhất, đi từ quận Tây Hồ ra Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy không quá 10 phút.
  • Chỉ đi thêm một đoạn đường là cư dân đến ngay trung tâm quận Ba Đình với hàng lạot đại sứ quán, trường tiêu chuẩn quốc gia, trường đại học, liên cấp quốc tế và nhiều tiện ích hàng chính – xã hội khác.

Chưa kể, theo đánh giá về phong thủy, chung cư D’El Dorado nằm gần Hồ Tây nơi có phong thủy hội tụ thịnh vượng tài hoa, mang lại nhiều may mắn, thành công cho gia chủ.

Hệ thống tiện ích dễ dàng tiếp cận, lại là khu vực trung tâm đã có cơ sở hạ tầng hooàn thiện, các căn hộ trong dự án cũng luôn tăng giá trị theo thời gian. Không gian ven hồ lại thông thoáng, view đẹp nên dù ở , dù cho thuê vẫn rất dễ dàng, thoải mái.

Quy mô

Chung cư D’El Dorado được xây dựng trên mảnh đất rộng 2,808.20 m2, bao gồm 448 căn hộ cao cấp tiêu chuẩn bàn giao sang trọng và tiện nghi.

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 2,808.20 m2.
  2. Diện tích xây dựng: 1,263.70 m2.
  3. Mật độ xây dựng: 45%.
  4. Tổng diện tích sử dụng mặt sàn: 34,119.90 m2.
  5. Loại hình phát triển: Shophouse, căn hộ chung cư.
  6. Quy hoạch: 27 tầng nổi và 4 tầng hầm.
  7. Tổng số thang máy: 7 thang.
  8. Diện tích căn hộ: 33 – 160m2 (1 – 3PN).
  9. Diện tích căn hộ penhouse: 136 – 252m2 (6 căn duy nhất).

Tiện ích

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh mang đến dự án loạt tiện ích đẳng cấp và thiết kế cảnh quan, trang trí đỉnh cao xứng đáng với các khách hàng tinh hoa đang muốn an cư tại một căn hộ xứng tầm:

  • Bể bơi bốn mùa trong nhà.
  • Trung tâm thương mại khối đế.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng.
  • Sảnh đón khách tiêu chuẩn 5 sao.
  • Nhà trẻ quốc tế.
  • Hệ thống an ninh bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Khu gym-spa cao cấp chăm sóc sức khỏe...và còn rất nhiều tiện ích khác nữa.

Đặc biệt, tòa nhà có tới 7 thang máy chất lượng cao đảm bảo di chuyển nhanh chóng, ổn địn cho cư dân theo đúng tiêu chuẩn chung cư cao cấp.

Thiết kế

Thiết kế căn hộ D’El Dorado mang phong cách Tân cổ điển đặc trưng, một vẻ đẹp sang trọng thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Những chạm trổ, hoa văn châu Âu trong căn hộ giúp cho gia chủ luôn cảm thấy tự hào khi được bạn bè ghé thăm. Toàn bộ bề ngoài dự án cũng được trang hoàng theo phong cách Châu Âu với những bức phù điêu mạ vàng, họa tiết trang trang trí đặc sắc. Các căn hộ đều được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện nội thất cơ bản để chủ nhân có cơ hội trang hoàng thêm theo ý thích.

Đặc biệt, căn hộ penhouse D’El Dorado có diện tích lớn nên có tới 2 căn hộ có bể bơi riêng trong nhà và diện tích sân vườn cực lớn dành riêng cho các khách hàng thuộc giới tinh hoa.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm