Vinhomes Smart City The Grass Homes

Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

2 ngủ 1 tắm 55 m² --- Năm xây dựng: ---

8 triệu/tháng

145,455 đ/m² 55 m²

Thông tin mô tả

Vinhomes Smart City là tên gọi chính thức của đại đô thị Vinhomes Tây Mỗ, Đại Mỗ (trước đây là Vincity Sportia). Đây là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất kết hợp cảnh quan thiên nhiên độc đáo cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp tạo nên không gian sống hoàn hảo cho chủ nhân nơi đây.

Vinhomes Smart City có diện tích khoảng 280ha, trải dài trên hai xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, ngay trên trục đường Đại lộ Thăng Long và mặt đường QL 70 – nơi trung tâm hành chính kinh tế mới của thành phố Hà Nội trong tương lai.

Với quy hoạch đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp theo mô hình của Singapore cùng mức giá bán hợp lý, Vinhomes Smart City hứa hẹn mang đến ngôi nhà trong mơ cho hàng ngàn hộ gia đình.

Đặc điểm

Chung cư

55 m²

---

---

2

1

---

---

---

Nội thất cơ bản

Đang chờ sổ

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Vinhomes Smart City The Grass Homes" - Mã tin 10001991. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.