SIÊU PhẨM Gác Lửng NEW 100% 📌 Gần Chợ Bà Quẹo, đ. Âu Cơ - KHÔNG CọC

Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 32 m² --- Năm xây dựng: ---

4.4 triệu/tháng

137,500 đ/m² 32 m²

Thông tin mô tả

🏚🏚 Địa điểm: 925 Âu Cơ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú.
✔️ Gần Gần Chợ Bà Quẹo, Chợ Võ Thành Trang ✔️ Gần Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm ✔️ Gần BV Đa Khoa Mỹ Đức, BV Tân Phú ĐÃ TRANG BỊ NHỮNG NỘI THẤT CƠ BẢN: Điều hòa, quạt máy, tủ bếp, kệ bếp, rèm cửa,nóng lạnh năng lượng mặt trời, gác cao thông thoáng.
📌 Bảo vệ 24/24, camera an ninh, thang máy di chuyển tận phòng 📌 Giờ giấc tự do ra về giờ nào tùy thích 📌 Vệ sinh định kỳ liên tục, đảm bảo không gian thuê luôn sạch sẽ, mát mẻ.
📌 Máy giặt trang bị sẵn và phơi đồ sân thượng rộng rãi và nhiều nắng, gió đồ khô rất nhanh 📌 Wifi riêng từng tầng, tốc độ cao.
📌 Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, sẵn sàng xử lý nhanh chóng các yêu cầu của Kh trong vòng 24h tiếp nhận.
🍃🍃🍃🍃🍃🍃 💰💰Giá Cực Sốc Cho Những Tín Đồ Của Gác Lửng Xinh Lung Linh Này!!! 💰💰Giá Tốt Nhất Thị Trường Chỉ : 4.4tr/th.
📞📞📞📞Nhanh Tay Liên Hệ cho Ms. Năm để sở hữu ngay CĂN HỘ Này Bạn Nhé!!

Đặc điểm

Chung cư

32 m²

6 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "SIÊU PhẨM Gác Lửng NEW 100% 📌 Gần Chợ Bà Quẹo, đ. Âu Cơ - KHÔNG CọC" - Mã tin 10013151. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.