Shophouse Hàm Nghi, khu vực Hạ Tầng Hiện Đại, Năng động, Kinh doanh, Văn phòng, giá 42tr.

Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 95 m² --- Năm xây dựng: ---

42 triệu/tháng

442,105 đ/m² 95 m²

Thông tin mô tả

- Tôi cần cho thuê căn shophouse ( Vinhomes Hàm Nghi), 5 tầng x 95m2, mặt tiền 6m, thang máy, mặt trước mặt sau thoáng.
+ Nhà thuộc khu đô thị Vinhomes Gadenia, tiếp giáp KĐT Mỹ Đình 1 và 2, HD Moncity, Khu liên cơ, kết nối giao thông với đường Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng, lên Cầu Giấy đều tiện, đường phố rộng thoáng thuận tiện đi lại.
+ Không gian nội khu thoáng đãng, sinh thái của Vin tiện ích vô cùng, ô tô dừng đỗ ngày đêm, an ninh đảm bảo, xung quanh tập trung nhiều văn phòng trụ sở công ty.
- Thiết Kế nhà:
+ Tầng 1,2,3 thông sàn
+ Tầng 4 chia 2 phòng
+ Tầng 5 phòng thờ + sân phơi đồ.
+ Nhà còn mới, rất hợp làm Văn Phòng, Công Ty, Trung Tâm, Kinh doanh online….

Đặc điểm

Liền kề & Biệt thự

95 m²

5 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Shophouse Hàm Nghi, khu vực Hạ Tầng Hiện Đại, Năng động, Kinh doanh, Văn phòng, giá 42tr." - Mã tin 10005844. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.