Phòng Rộng City Land, Gò Vấp + Nội thất đầy Đủ + Thích hợp gia đình

Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 45 m² --- Năm xây dựng: ---

7.5 triệu/tháng

166,667 đ/m² 45 m²

Thông tin mô tả

Phòng Rộng City Land, GV + Nội thất đầy Đủ 👉 52 Đường số 1, City Land Park Hill, phường 10, Gò Vấp phòng rộng thích hợp cho gia đình, trong khu dân cư dự án gần Lotte Mart Nguyễn Văn Lượng, trung tâm Gò Vấp, tiện đi các hướng ___ NỘI THẤT FULL BAO GỒM:
👉 Bàn 2 ghế, tủ áo, máy lạnh, tủ lạnh, giường nệm, tủ đun, kệ sách, gương, kệ bếp (Nội thất khách thêm linh hoạt)
+ Điện 3.5k/kw, nước 100k/ng, dịch vụ 160k/phòng, xe free có hệ thống giặt, sân phơi, giờ giấc tự do 24/24 ________ 📞 Vui Lòng Gọi Ạ
+ Do có thời gian khá dài hoạt động ở Gò Vấp và TPHCM
+ Khách hàng ib qua zalo để nhận sp ưng ý
+ Hoặc xem thêm sản phẩm trong danh mục tin đăng ở Chuyên Trang (MỤC TIÊU GIÚP KHÁCH HÀNG TÌM ĐƯỢC SẢN PHẨM ĐẸP TRONG TẦM GIÁ)

Đặc điểm

Chung cư

45 m²

4 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Phòng Rộng City Land, Gò Vấp + Nội thất đầy Đủ + Thích hợp gia đình" - Mã tin 10003255. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.