Nhà MT Phạm Văn Đồng:240m2_Trệt_lửng_3L Trống suốt.24Tr

Phường 03, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 48 m² --- Năm xây dựng: ---

24 triệu/tháng

500,000 đ/m² 48 m²

Thông tin mô tả

Kết cấu : 4x12M Trệt_Lửng_3Lầu trống suốt_5wc.
Tầng trệt_lửng_lầu1_lầu 2:Tổng 4 tầng trống suốt.
Lầu 3 : sân thượng trước sau.
Nhà nằm bên phải từ công Viên Gia Định về Bình Lợi khúc KD cực kì sôi động,toàn quán cfe beer,quán nhậu..vỉa hè cực kì rộng có thể để nhiều bàn ghế,xe máy buôn bán.
Rất thích hợp cho khách thuê mở : Quán Cfe Beer_Văn Phòng Công Ty_Vp Đại Diện_Shop Hoa Tươi_Shop Thời Trang_Ở Gia Đình_Kd Online_Nha Khoa,Phòng Khám_Cửa Hàng Bán Thức Ăn Thú Cưng_Tiệm Cầm Đồ… Giá : 24Tr/Tháng (thương lượng khách thiện chí).
Liên hệ gặp NAM.

Đặc điểm

Nhà mặt tiền

48 m²

4 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Nhà MT Phạm Văn Đồng:240m2_Trệt_lửng_3L Trống suốt.24Tr" - Mã tin 10011278. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.