Nhà MT Hẻm Nguyễn Hữu Cảnh 4(5)x22m Trệt_3lầu_ST_6p_7Wc

Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

6 ngủ --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

32 triệu/tháng

355,556 đ/m² 90 m²

Thông tin mô tả

Kết cấu : 4(5)x25 trệt_3lầu_St_6p_7wc. (nở hậu 5m).
Nhà mới xây thiết kế đẹp,thoáng.
Đường trước nhà lượng xe lưu thông đông đúc đậu đỗ thoả mái,khu KD nhộn nhịp.
Khúc giao giữa Nguyễn Hữu Cảnh với Điện Biên Phủ.Giao thông thuận tiện di chuyển các quận Q2,Q1,Q3,THỦ ĐỨC… Mặt tiền nhà thoáng dễ nhận diện thương hiệu,vỉa hè rộng xe tải đậu đỗ.
Bãi xe ô tô xe máy sát cạnh bên.
Rất phù hợp khách thuê mở : Văn Phòng Cty_Vp Đại Diện_Cty Chuyển Phát Nhanh_Công Ty Thiết Kế_Cty Thiết Bị Y Tế_Lớp Dạy Thêm_Studio_Spa_Nail_Nha Khoa_Phòng Khám,Thẩm Mỹ_Sowrom… Giá Thuê : 32Tr/Tháng (Thương lượng mạnh khách thiện chí).
Lh gặp NAM.

Đặc điểm

Nhà mặt tiền

90 m²

4 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Nhà MT Hẻm Nguyễn Hữu Cảnh 4(5)x22m Trệt_3lầu_ST_6p_7Wc" - Mã tin 10011469. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.