Nguyễn Thị Thập , Q7 - Căn hộ cao cấp 2 hồ bơi tràn viền

Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

7.5 triệu/tháng

187,500 đ/m² 40 m²

Thông tin mô tả

𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐓𝐡𝐚̣̂𝐩 - 𝐐𝟕 𝑪𝒂̆𝒏 𝒉𝒐̣̂ 𝒏𝒂̀𝒚 𝒄𝒐́ 𝒈𝒊̀ đ𝒂̣̆𝒄 𝒃𝒊𝒆̣̂𝒕 𝐜𝐡𝐨 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐞𝐦 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠? 👉Có hồ bơi tràn viền 👉Có rooftop ngắm view Sài Gòn chill chill và cùng hội bạn mình trải lòng, thư giãn 👉Có sảnh SÀI GÒN BY NIGHT, giá cho cư dân siêu hấp dẫn 👉Căn hộ có sẵn nội thất: Giường nệm, tủ quần áo, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng, bàn ăn....
🧱🧱Những căn hộ duplex cao 2m2, rộng, thoáng 👍👍Thiết kế rất vintage 🏘🏘Free dọn phòng và giặt sấy 3 lần/tuần 🏘🏘Free tiền phí quản lý 🏘🏘Free phí gửi xe máy, hỗ trợ chỗ gửi xe oto ngay trong tòa nhà.
🕹🕹Vị trí: 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐓𝐡𝐚̣̂𝐩 - 𝐐𝟕 🔸️🔸️🔸️Ngay Nguyễn Thị Thập thông Nguyễn Văn Linh, từ Mazda Phú Mỹ Hưng đi vào.
🔸️🔸️🔸️Thuận tiện di chuyển về Phú Mỹ Hưng, quận 4,q1 và quận 2, Bình Thạnh.
☎Zalo : 𝐌𝐬𝐬 𝐋𝐲́ ( để được tư vấn kỹ hơn )

Đặc điểm

Chung cư

40 m²

3 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Nguyễn Thị Thập , Q7 - Căn hộ cao cấp 2 hồ bơi tràn viền" - Mã tin 10012207. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.