Khai trương SIÊU PHẨM CHDV BANCOL VIEW SÔNG, đẹp như hình, 35m2 CHỈ 6 triệu

Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 35 m² --- Năm xây dựng: ---

6 triệu/tháng

171,429 đ/m² 35 m²

Thông tin mô tả

💎 Vị trí vàng trong làng mặt phố - Khai trương Căn hộ dịch vụ mới 100% Mặt tiền Trường Sa Quận 3 - Bancol cực chill - Thiết kế như cung điện thu nhỏ.
☘️ Toạ lạc tại trung tâm mua sắm, ăn uống sầm uất quận 3, tiếp giáp Quận 10, Tân Bình.
☘️ Đối diện dọc bờ hồ thoải mái dạo phố, tập thể dục buổi sáng.
☘️ Toilet cũng có view cực chill vừa thư giãn vừa ngắm phố đường.
⚡️ 4000k/kWh.
💦 100k/người.
🛗 Phí quản lý 100k/phòng (thang máy, giữ xe, giặt sấy, wifi, rác,...) 💯 ĐẸP Y HÌNH 🎁 Khai trương giá shock phòng như hình giá 6 triệu. Toà nhà Có nhiều loại phòng khác từ 4 triệu - 8 triệu.
- ------------------------------------- 🔥☎️ Gọi ngay Ngọc Anh (SĐT/Zalo) Hệ thống hơn 1000 căn nhà phù hợp mọi nhu cầu, hàng ngộp, giảm giá, nhà mới đẹp cập nhật hằng ngày - Chân thành cám ơn đã đọc tin!

Đặc điểm

Chung cư

35 m²

7 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Khai trương SIÊU PHẨM CHDV BANCOL VIEW SÔNG, đẹp như hình, 35m2 CHỈ 6 triệu" - Mã tin 10013056. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.