Iris Garden Cop House

Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

2 ngủ 2 tắm 62 m² --- Năm xây dựng: ---

8 triệu/tháng

129,032 đ/m² 62 m²

Thông tin mô tả

Kế thừa những tiện ích đẳng cấp từ dự án đầu tay, mọi hệ thống tiện ích được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, áp dụng công nghệ lọc nước kép tiên tiến, hệ thống cây xanh với, bể bơi, khu dạo bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân cát và sàn nước sự kiện tất cả đều rất lung linh tạo nên sự đẳng cấp chochung cưIris Garden.

 Bên cạnh đó, không gian xanh và tiện ích khép kín chỉ phục vụ riêng cư dân, an ninh là một trong những vấn đề được chủ đầu tư Iris Garden chú trọng, vì vậy dự án được đầu tư lắp đặt hệthống an ninh đa lớp bảo vệ 24/7, hệ thống trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và tản khói tối tân, cùng thiết kế đường thoát hiểm và 3 tầng hầm gửi xe hiện đại đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô.

 Bên cạnh đó, nhằm duy trì chất lượng sống cao của cư dân, xây dựng một cộng đồng văn minh, gắn kết, giống như các dự án đã ra mắt của Vimefulland, công tác hạ tầng và dịch vụ được cung cấp bởi các đơn vị uy tín quốc tế như Savills hoặc CBRE Việt Nam.

 Coi đây như chính tổ ấm của mình, mỗi thành viên Vimefulland luôn mong mỏi xây dựng và giữ gìn dự án chung cư Iris Garden tràn đầy sức sống, nồng ấm tình người.

 Hệ thống tiện ích khép kín được phủ xanh bởi cây cối và sắc màu tươi tắn của những loài hoa, hệ thống tại khuôn viên chung cư Iris Garden bao gồm:

    • Tiện ích cảnh quan: Cổng chào, vòm hoa hồng, khuôn viên trung tâm, thác nước, vườn hoa 4 mùa, đường dạo bộ, sàn nước sự kiện.
    • Tiện ích sức khỏe : Phòng tập Gym, Yoga, khu chơi thể thao bóng bàn, cầu lông, bóng đá, bể bơi ngoài trời, khu tập dưỡng sinh dành cho người già, khu dạo bộ, vườn chơi cờ, khu vui chơi dành cho trẻ em, thư viện đọc sách, trường mầm non, lớp dạy năng khiếu, lớp dạy ngoại ngữ,..tất cả sẽ được tích hợp tại dự án..
    • Tiện ích chăm sóc dân cư : Trung tâm mua sắm thời trang, điện máy, nhà thuốc, phòng khám sức khỏe, nhà hàng, Cafe, khu ẩm thực BBQ,…
    •         Tiện ích giáo dục : Hệ thống giáo dục từ mầm non tới THPT dự án gần ngay với trường Lomonoxop, trường Đoàn Thị Điểm, trường Marie Curie,…

Đặc điểm

Chung cư

62 m²

---

---

2

2

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Iris Garden Cop House" - Mã tin 10001787. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.